คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b882e0b8ade0b887e0b8ade0b8b4e0b98b 64fc099f44999

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน

อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม ก็สำเร็จลงได้เร็วกว่าที่ผมคาดไว้

เมื่อวันก่อน ผมได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม วิชาญ ผ่าน FACEBOOK เขาต้องการที่จะรำลึกถึงมิตรภาพเก่า ๆ ของเรา ดังนั้นเราจึงตกลงที่จะนัดพบมาสังสรรกัน ผมก็เลยได้รู้ว่าวิชาญเพิ่งหย่าร้าง และเขาก็ยังคงกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้งไม่ได้มีเพศสัมพันธ์จริงๆ จัง ๆ มา 2 ปีแล้ว

ผมคิดถึงวิชาญ และเจ็บปวดของเขา และผมก็สังเกตเห็นว่าในหลาย ๆ ครั้งที่พบกัน วิชาญมองไปทางอิ๋วบ่อยครั้ง ผมตัดสินใจว่า ผมหวังว่าผมจะช่วยวิชาญได้ โดยยินยอมให้เขามีเซ็กซ์กับภรรยาของผม เท่ากับผมสามารถยิงนกสองตัวได้ในคราเดียว ด้วยการเติมเต็มจินตนาการของผม และช่วยวิชาญ แต่ก็มีปัญหากับสองประการกับแผนนี้ ประการแรกผมไม่แน่ใจว่าภรรยาของผม เธอจะเปิดรับอะไรแบบนี้ได้ และปัญหาที่สองเธอเป็นคนไม่ดื่มเลย การดื่มแอลกอฮอร์บ้างจะย่อมช่วยลดการยับยั้งของเธอ แค่จินตนาการวิ่งผ่านความคิดของผมถึงเรื่องนี้ ไอ้จ้อนของผมก็ผงกหัวอย่างหนักในกางเกงของผมเสียแล้ว

คืนวันเสาร์ที่ ผมได้บอกกับอิ๋วว่า วิชาญจะมาสังสรรค์ และเธอตื่นเต้นมากที่จะได้พบเพื่อนเก่าของผม และเธอสังเกตว่าเขาดูดีแค่ไหน เมื่อเธอบอกผมว่าเธอพบว่าผู้ชายคนอื่นมีเสน่ห์ แต่ผมเป็นผู้ชายคนเดียวสําหรับเธอ ผมก็บอกเธอว่าผมอยากให้ผู้ชายคนอื่นร่วมรักกับเธอ แต่ขอให้เธอใช้ชื่ออื่น สมมุติว่าเธอเป็นคนอื่น

อิ๋วถามด้วยความแปลกใจ “คุณหมายถึงวิชาญเหรอ”

ผมบอกเธอว่า “ใช่ คุณจะทำได้ไหม”

เธอเริ่มส่ายหัวไม่ จากนั้นเธอก็มองลึกเข้าไปในดวงตาของผม และพูดว่า “ตกลงถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ?” ผมบอกเธอว่ามันทําให้ผมตื่นเต้นมาก ๆ และมันจะเป็นความลับของเรา เธอบอกผมอย่างลังเลว่า “สิ่งนี้จะต้องอยู่ระหว่างเรา และในห้องนอนของเราเท่านั้น!” ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมรู้สึกพอใจมากที่อาชนะอุปสรรคสําคัญได้

วิชาญมาถึงบ้านของเรา และผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วกําลังกวาดตามองเรือนร่างของเขา ด้วยสายตาของเธอพยายามที่จะไม่เด่นชัดจนเกินไป เรานั่งดื่มและพูดคุยอย่างออกรส และความรู้สึกของมิตรภาพที่สวยงาม ก็ได้โอบล้อมเราสามคนเอาไว้ และเราสามคนนั้อยู่บนโซฟาเดียวกัน ผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วดึงตัวเองเข้ามาใกล้วิชาญ ผมเห็นรอยโป่งนูนในกางเกงของวิชาญ และผมรู้ว่าอิ๋วสามารถรู้สึกได้ สะโพกของพวกเขาเริ่มที่จะสัมผัสกัน ผมเห็นภรรยาของผมหลับตา และวางหัวของเธอบนไหล่ของวิชาญ วิชาญมองมาที่ผมอย่างรวดเร็ว ผมยกนิ้วให้เขาด้วยการขยิบตาอนุมัติ

จากนั้นผมก็เริ่มขยับมือขึ้นด้านหลังของอิ๋วและถอดยกทรงของเธอ ผมจูบเธออย่างหลงใหล ขณะที่มือของผมลูบไล้ผิวเนื้อนวลภายใต้เสื้อ และขยำเต้านมของเธอ อิ๋วครางเบา ๆ ดูเหมือนเธอจะลืมวิชาญเองก็อยู่ข้าง ๆ เธอ

วิชาญค่อย ๆ ขยับมือของเขาไปที่เป้าของเธอ วิชาญยกกระโปรงของอิ๋วขึ้น และเริ่มดึงกางเกงในของเธอลง อิ๋วกางขาของเธอเล็กน้อยสําหรับเขา ที่จะสามารถเข้าถึงร่องสวาทของเธอ กลีบดอกไม้ของเธอเปียกมาก ผมเริ่มนวด CLIT ของเธอ และอิ๋วก็เริ่มครางหวิว

ผมถอดกางเกงออก และ ผมเริ่มถูท่อนร้อนของผมกับต้นขาด้านในของเธอ อิ๋วสามารถรู้สึกได้ถึง PRE-CUM ของผมบนหน้าขาของเธอ วิชาญถอดเสื้อกางเกงของเขาออกอย่างรวดเร็ว ผมเห็นท่อนเอ็นใหญ่ของเขาแข็งขึงและสั่น ผมถูไถเจ้าลูกชายของผมใกล้กับ CLIT ของอิ๋ว

จากนั้นผมก็เปิดทาง เพื่อให้วิชาญกระแทกเข้ามาในร่องร้อน ๆ ของอิ๋ว ส่วนผมก็จับไอ้จ้อนของตนเองเข้าไปไว้ในปากของเธอ ในขณะที่วิชากระแทกกระทั้นเธออย่างหนัก ภรรยาของผมเธอก็เริ่มดูดท่อนร้อนของผมอย่างจริงจัง ในขณะนั้นอิ๋วก็เริ่มสั่นสะท้านและใกล้ถึงจุดสุดยอด ราวกับว่าเธอเกิดการล่มสลายจากพลังของการสำเร็จความใคร่ของเธอ ในขณะที่อิ๋วเริ่มครวญครางและตัวแอ่นโค้ง ผมก็จับเธอกระแทกกระทั้นอีก 2-3 ครั้ง จนเธอถึงกับสำลัก และผมก็ระเบิดใส่ปากเธอ พร้อม ๆ กับที่วิชาญก็กระแทกน้ำขุ่นขาวร้อน ๆ เข้าในรอยแยกของร่องสว่างของภรรยาผม โดยพร้อมเพียงกัน และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ผมกับอิ๋วกลับมามีเซ็กส์ที่น่าอัศจรรย์ใจกันได้อีกครั้ง โดยที่ในทุกครั้งถัดจากนั้น จะมีวิชาญเข้ามาร่วมวงไพบูลย์กับเราด้วย อย่างสามัคคีชุมนุม

Recommendations

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ไอ้หมอผีเฒ่า…โดนหมอผีหลอกเย่อ ณ.สำนัก อาจารย์แม้น หมอผีเฒ่าวัย 57มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝดลงคาถาอาคมคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย..เสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้องทำให้แอนเหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพรายสะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาแม้นหมอผีเฒ่าวัย50กว่าๆอยู่ในชุดนุ่งผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียวเห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนูประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว “ตาแม้นร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..แอนกลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.แอนก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาแม้นหมอผีเฒ่าโอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้นี่เราคิดถูกหรือผิดเธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ.แอนรำพึงในหัวอกขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่างปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้วจรดปลายเท้าแต่แผ่วเบาไปยังห้องน้ำในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกผืนใหญ่เป็นไงเป็นกันซีน่า.แอนหักใจคิด.. ไหนๆก็มาแล้วลองดูสักตั้งว่าจะขลังจริงดังคำบอกเล่าของเพื่อนๆดาราหรือไม่?..เสียงอาบน้ำดังซู่ๆขณะที่ตาแม้นนุ่งกางเกงแพรตัวเดียวนอนเอกเขนกรอคอยเหยื่อสาวของมันอย่างใจจดใจจ่ออันเป็นเวลาเดียวกับผู้ที่อยู่ในห้องน้ำนั้นกำลังขัดสีร่างกายทุกซอกทูกมุมอย่างตั้งใจ..ซอกส่วนสัดของร่างกายสบู่จึงถูกละเลงลงบนเต้านมอันเปล่งปลั่งชูชันขนาด34-34นิ้วคู่นั้นทั้งซอกในและนอกรวมทั้งปลายยอดสีชมพูอันอวบอิ่มก็ถูกชำระล้างอย่างพิถีพิถันจากนั้นจึงถูเรื่อยลงมาถึงเนินหน้าท้องและซุกไซร้เข้าที่เนินเนื้ออันปกคลุมด้วยเส้นขนสีดำสนิทหนาพองามแอนตั้งอกตั้งใจฟอกถูซอกกลีบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่าจนแน่ใจว่ามันสะอาดเวลาลงคาถามหาเสน่ห์จะได้เข้มขลังราวครึ่งชั่วโมงแอนก็ก้าวเท้าออกจากห้องหน้าพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่พันกระโจมอกเผยให้เห็นช่วงไหล่นวลเนียนลาดลงมารับกับเนินอกอันอวบอิ่มที่ถูกชายผ้าขมวดรัดเน้นให้เนินอกนั้นครัดเคร่งเพิ่มขี้น ตาแม้นนอนรอทีอยู่แล้วเมื่อเห็นเหยื่อสาวของตนเดินออกมาจากห้องน้ำเกือบจะถึงปลายเตียงมันลุกพรวดพราดขึ้นตรงไปประคองร่างงามพลางโอบกอดและซบจมูกลงตรงช่วงไหล่ลาดขาว ” อุ๊ย..อาจารย์..ให้หนูผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเสียก่อนเถอะค่ะ”แอนสะท้านเยือกกับไรเคราที่รกรุงรังของตาแม้นหมอผี ซึ่งเสียดสีกับเนื้อนุ่ม” จะต้องเปลี่ยนเสื้อทำไม. หนูอยู่ในชุดนี้น่ารักออก มันขาวนวลเย้ายวนจนอาจารย์อดใจไม่ได้ รู้มั๊ย ?-” ” โธ่..อาจารย์ขา.”ครางออกมาได้แค่นั้นริมฝีปากของแอนก็ถูกปิดด้วยริมฝีปากของฝ่ายตรงข้ามตาแม้นจูบปากเหยื่อสาวของมันอย่างดูดดื่มซึ่งแอนก็ไม่ได้ขัดขืนเธออ้าปากรับรสจูบของมันอย่างเต็มใจพร้อมทั้งห่อริมฝีปากดูดปลายลิ้นของมันที่สอดแทรกเข้ามาภายในตาแม้นตวัดปลายลิ้นไปมาและควานไปทั่วแอนก็ตวัดลิ้นรับเกี่ยวพันกันไปมาอย่างสุดเสน่หามันประทับจูบอย่างดูดดื่มและเนิ่นนานพร้อมๆกันฝ่ามือไล้ไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาวแล้วระเรื่อยลงบนช่วงสะโพกอันอวบใหญ่แข็งแรงที่อยู่ภายใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้นทรวงอกของมันเบียดแนบกับทรวงอกอวบอั๋นแทบทะลักของแอนมันบดขยี้ริมฝีปากขณะที่มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาวและสุดท้ายก็เปะปะมาลงที่หน้าอกก่อนจะปลดขมวดผ้าเช็ดตัวผืนนั้นให้คลายปมออกและหลุดร่วงลงไปกองที่พื้นแอนครางอู้อี้ในลำคอแต่…. ก็ทำอะไรไม่ได้มากเท่ากับประคองลำคอของไอ้เฒ่าดึงเข้ามาให้ริมฝีปากของมันบดขยี้หนักขึ้นและแนบสนิทเธอเริ่มมีความรู้สึกรัญจวนใจและกระสันน้อยๆขึ้นตามธรรมชาติแอนสะดุ้งไหวตัวเยือกนิดหนึ่งเมื่อรู้สึกว่าบัดนี้ร่างกายของเธอเปลือยเปล่าและฝ่ามืออันอบอุ่นแข็งแรงของมันกำลังขยำขยี้อยู่บนก้อนเนื้ออันครัดเคร่งคู่นั้นบางครั้งมันลูบแผ่วเบามาถึงจงอยเม็ดปลายถันและคลึงไปมามันยิ่งทำให้เธอเกิดการเสียวกระสันวูบวาบจนต้องแอ่นอกเบียดรั้งตัวเองให้แนบสนิทกับร่างกายของมันยิ่งขึ้นและตรงนั้นเอง…แอนรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนก้อนเนื้อแข็งๆดันดุนอยู่ตรงหน้าขาของเธอมันเคลื่อนไหวกระดุบๆไปมาราวกับสิ่งมีชี.ตที่กำลังเคลื่อนไหวจะหาทางออกนอกกางเกงแพรโดยไม่รู้.สึกตัว มือของแอนก็ไล้ผ่านแผ่นหลังของมันและเลื่อนมาข้างหน้าตรงสิ่งที่ดุนดันพร้อมกับเกาะกุมเบาๆตาแม้นเยือกตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใต้กางเกงแพรของมันถูกมือน้อยๆอันร้อนผ่าวเกาะกุมมันถอนริมฝีปากออกจากปากเธอและเคล้าเคลียไปที่ซอกคอใช้ลิ้นตวัดแลบเลียเบาๆไล่ขึ้นไปจนถึงซอกหูคลึงเคล้าสักครูหอย่ก็อ้าปากขบติ่งหูเบาๆขณะที่มือยังคงขยำขยี้ปทุมถันครัดเคร่งนั้นอย่างเมามันมันกระซิบที่ริมหูแอนเสียงกระเส่า ” หนูจ๋า.หนูเสี้ยนมั๊ยจ๊ะ? ” อื๊อ.. “แอนตอบแผ่วเบาในลำคอ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…