คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู

e0b884e0b8b3e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8abe0b8b5e0b88a 661b545f6ba78

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่

พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ แบบที่ผมชอบ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงสวย ชอบคนหน้าตาธรรมดาที่เร้าใจและนมใหญ่ ส่วนหี…เอาจริงๆ ถ้าพูดตรงๆ ว่าหีชมพูได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าเธอไม่ใช่คนที่จำเป็นต้องดูแลส่วนตรงนั้นเหมมือนพวกนางเอกหนังโป๊…ในบรรดาผู้หญิงที่ผมเย็ดหีมาไม่รู้กี่สิบคน ไม่ค่อยได้เจอใครหีชมพูเลยจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละครับ…ต่อให้ผมจะบอกว่าชอบยังไงซะ เธอเองก็ไม่ได้ชอบผมอยู่ดี เพราะว่าพี่น้ำมนต์ดูรักกับพี่ชายของผมมากๆ เช่นกัน แต่แล้วในวันเกิดพี่ชาย ปีนี้เป็นปีแรกที่เขาจัดงานวันเกิดอยู่ที่บ้าน หลังจากที่ปีก่อนๆ เขานั้นจะพาเพื่อนๆ ไปเลี้ยงที่ร้านเหล้า แต่ว่าปีนี้กลับมีเราแค่สามคน เขาเตรียมเหล้ามาเยอะพอสมควรเลย แล้วก็ยิ่งทำให้ผมเองรู้สึกว่าวันนี้พี่ชายผมจะปล่อยตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งเขานั้นเมาหนักตั้งแต่ยังไม่ทันเป่าเค้กเลย

ห้าทุ่ม เราเป่าเค้กกัน หลังจากนั้นพี่ชายของผมก็ล้มพับหลับไปคาโซฟาเลย

แล้วในตอนนั้นพี่น้ำมนต์ก็พยายามที่จะเก็บของทั้งหมด แต่อาการของเธอเองก็ไม่สู้ดีนัก อาจจะเพราะว่าเธอดื่มไปมาก และผสมกันนั่นเอง สุดท้ายผมก็ต้องเข้าไปพยุงเธอและบอกเธอว่าเดี๋ยวจะพาไปหองน้ำ ผมพาเธอไปห้องน้ำ แล้วลูบหลังให้เธอ ให้เธออ้วกออกมาจนหมดแล้วก็ล้างหน้าบ้วนปาก ก่อนที่เธอจะหันมาพูดกับผมว่า เธอชอบผม อยากให้คนที่ดูแลเธอเป็นผม อยากจะเจอผมก่อน ผมเองในตอนนั้นก็อึดอัด แต่พอเธอพูดแบบนั้น ผมเองก็เลยจัดการกระชากเธอเข้ามาจูบกันที

เธอไม่รังเกียจการกระทำของผม ทั้งยังมีแก่ใจตอบรับสัมผัสจากผมได้อย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มลูบเนื้อตัวผม พอเห็นว่าเธอเองเป็นใจ ผมเองก็ควยแข็งขึ้นมา ประกอบกับที่เธอนั้นถอดกางเกงของผมลงไปทันที แล้วก็นั่งลงไปที่ชักโครก พร้อมกับเริ่มอมควยให้ผมทันที

ผมปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปเรื่อยๆ แล้วจึงนั่งลงไปที่พื้นห้องน้ำจับขาของเธอออกมา ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นหีชมพูอย่าบอกใคร สิ่งที่เห็นทำเอาผมนั้นเงี่ยนจนควยตั้งขึ้นมา ก้มหน้าลงไปเลียหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งเธอตัวสั่นระริก – ผมเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนมา แล้วจับควยยัดรูหีของเธอทันที เธอครางออกมาพร้อมกับเกร็งไปทั้งตัว รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างเต็มที่จรทำให้ผมเองนั้นไม่สามารถครองสติตัวเองได้แล้ว

สองขาของเธอเรียวสวย เนินหีใหญ่โดนควยของผมตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งต้อวงเงียบเสียงเอาไว้ให้มากมายเท่านั้น เพราะแม้ว่าพี่จะภาพตัดไปแล้ว แต่เสียงกระแทกของเราสองคนตอนนี้ก็ดังเอาเรื่องเหมือนกัน

ผมค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกมาแล้วครางลั่น ก่อนที่จะขาสั่นไม่ไหวเพราะว่าความสู.มันไม่ได้ เลยจัดการจับเธอมาเท้าอยู่ที่อ่างล้างหน้าตรงหน้ากระจก เราสบตากันผ่านกระจก ผมจับเอวของเธอเอาไว้แล้วจัดการเอาควยยัดเข้าไปในรูเสียวของเธออีกครั้ง คราวนี้เธอร่อนเอวใส่ควยของผมแล้วสบตาผ่านกระจกอย่างยั่วยวน

เป็นแบบนี้จะให้ผมคิดดีกับพี่สะใภ้ตัวเองได้ยังไงกันละครับ ?

ผมเองเริ่มสูดหายใจเข้าสุดปอด แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรง บั้นท้ายกลมกลึงของเธอเองก็แน่นสู้มือเหลือเกิน มันยิ่งทำให้ผมนั้นคลั่งไคล้และเคลิบเคลิ้มจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ตีเข้าที่บั้นท้ายของเธออย่างรัวๆ จนเธอร้องครางออกมาแล้วรัวควยเข้าไปทั้งๆ ที่ขาจะหมดแรงแล้ว

สุดท้าย ความฝันของผมที่มันไม่ควรจะเป็นจริงก็เกิดขึ้น หีชมพูนวลตาของเธอนั้นค่อยๆ โดยผมตอกเข้าไปจนมิดลำ ควยดำๆ ได้ฝากน้ำควยขาวๆ ให้แตกในคารูหีของเธอก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วมองดูน้ำควยของผมไหลเยิ้มลงมาตามเรียวขาของเธอราวกับสายน้ำตก…มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ เลยในเวลานี้

เราสบตากันผ่านกระจกเงา…เห็นทีว่า

ความผิดนี้เราสองคนต้องรับผิดชอบร่วมกันแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว โดนครูรุมเปิดซิงหลังโรงเรียน “อื้อ อื้อ ครูขาาาาา..จ..เจ็บจังค่ะ” หนูชื่อ “แจน” นะคะ ตอนนี้หนูเองก็รู้สึกช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองมากเลยค่ะ กลัวเล่าให้ใครฟังแล้วเขาจะไม่เชื่อ จนเพื่อนสนิทมันแนะนำให้มา เล่าเรื่องเสียว ที่เว็บนี้เพราะอย่างน้อยก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง พี่ ๆ ช่วยแจนหน่อยนะคะ แจนเองก็เล่าเรื่องเสียวไม่ค่อยเก่ง เรื่องมันเกิดตอนที่แจนอยู่ ม.3 ค่ะ ผ่านมา 2-3 ปี แล้วแต่ทุกวันนี้แจนก็เอาแต่คิดถึงเรื่องนี้ทำเอารู้สึกวูบวาบขึ้นมาตลอด จนต้องเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดอยู่เรื่อย บางทีเผลอคิดตอนที่นั่งเรียนอยู่ก็มีขมิบจนเสร็จเลยก็มีค่ะ วันนั้นเป็นวันที่โรงเรียนจัดงานปัจฉิมนิเทศให้นักเรียน ม. 3 ค่ะ…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกสุดเสียวในวันสอบเสร็จ ชื่อ”ออย”ค่ะ ออยเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 เคยได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ แล้ว ก็เลยอยากจะส่งมาบ้างออยอยู่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ซึ่งข้างๆ โรงเรียนออยก็มีโรงเรียนชายล้วนอยู่ด้วย คือวันนั้น เป็นวันสอบวันสุดท้ายของ ในวันนั้น ออยกับเพื่อนๆ ก็ได้ไปฉลองที่สอบเสร็จกันที่ห้างใกล้ๆ โรงเรียนนั่นแหละค่ะ เราไปกินสุกี้เอ็มเคค่ะ จากนั้น เพื่อนของออยเค้านัดแฟนเค้ามาด้วย ก็เลยลงไปรับแฟนเค้าหน้าห้าง ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นเค้าก็ไปดูร้านกิ๊ฟช็อฟอีกด้านหนึ่งของห้าง ส่วนออย ออยขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน จากนั้นออยก็จะไปดูหนังสือที่ร้านหนังสือซีเอ็ด ตอนที่ออยไปเข้าห้องน้ำนั้น ออยรู้สึกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนชายข้างๆ โรงเรียนออย (เค้าสวมชุดนักเรียน ออยจึงรู้)…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ล่อเด็กสาวมัธยม เสียวครั้งที่ไม่ควรลืม วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้าน เเล้วเธอก็มาบอกผม ผมจึงถามเธอว่าจะไปอยู่ไหนเธอจึงบอกว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา 5000 บาท ผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเดี๋ยวจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคืนนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั้งเเรก เรื่องคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก็กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของใช้ที่จำเป็นไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆ เธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วให้ผมรอเธออาบน้ำซักพัก ก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันสั้นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้ว ด้านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชั้นใน ไม่มีก็ไม่ต้องใส่มัน เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าไหนมานี่ซิเธอก็เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องชายของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วย พอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมแล้วยิ้ม ผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเดี๋ยวแต่งให้ แล้วผมก็เริ่ม บีบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆแล้วจับที่หีของเธอ มันโหนกนูนแต่ยังไม่ ค่อยมีขนเท่าไร…