คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

e0b884e0b8b2e0b980e0b89fe0b988e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b89fe0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2 64fc087e4ac56

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ…..

เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก

กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้

ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ?

ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก อยากถูกสัมผัส ไม่ใช่เพื่อประชดประชันใคร แต่ฉันอ้างว้างมานานแล้ว เอื้อมมือไปจับแขนเขา แววตาบอกชัดเจนทุกๆ อย่าง

พี่ครับ เราจะไม่ลองดูใจกันหน่อยเหรอ ?

ดูมาตลอดนั้นแหละ ตั้งแต่วันแรกที่โดนจีบ และถ้ามันจะเริ่มจริงๆ พี่เป็นคนจริงจังกับเรื่องบนเตียง ถ้าคิดว่าทำได้ดี ก็ลองดูสิ ทำให้พี่มีความสุขได้ไหม ?

เขาพยักหน้า แล้วพูดขึ้นมาว่า ที่นี่เลยก็ได้ครับ…..ไม่มีกล้องวงจรปิด ถ้าพี่ชอบแบบเอาท์ดอร์ เดี๋ยวผมจัดให้แจ่มๆ เลย…..มันดูเหมือนถ้อยคำที่พูดเย้าหยอกกัน แต่ว่าแววตาของเขานั้นจริงจัง ครั้งนี้ฉันจะไมปล่อยให้เขาวิ่งตามแล้ว จะเป็นฝ่ายหันหลังกลับไปหาเขาแทน

ฉันเดินอ้อมเคาน์เตอร์กาแฟไปหาเขา แล้วคุกเข่าลง พรมบนพื้นช่วยให้ทุกๆ อย่างนั้นไม่ยากเย็นอย่างที่คิด เอี๊ยมถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะรูดซิปลงแล้วล้วงควยของเขาออกมา ผิวขาวเนียน ควยก็ยังขาวสะอาดอีก ถอกหัวควยออกมา เป็นสีชมพูบานทะโล่เหมือนดอกเห็ด ดูน่าดูดอม และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้อมควยคนอื่น

อมควยท่ามกลางกลิ่นกาแฟที่อบอวล

พี่ครับ….ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลยครับ อูยยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับ ผมรอวันนี้มานานแล้ว

เขาพูดขึ้นแล้วเริ่มขยับเอวเบาๆ ให้ฉันอมควยให้เขาอยู่ครู่หนึ่งจนลำควยนั้นแข็งคาปาก เขาค่อยๆ ถอยร่นออกไป แล้วผลักฉันให้เอนลงที่พื้นพรมนั้น ถามฉันว่าโอเคไหมถ้าเป็นตรงนี้ ฉันไม่ติดขัดอะไรทั้งนั้น ขอแค่ได้รับสัมผัสจากความรักก็พอ

เสื้อผ้าถูกถอดออก เขาชื่นชมร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย เหมือนที่เขาคิดเอาไว้เลย หีใหญ่น่าเลียมากๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน จากสัมผัสที่อ่อนโยน เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ลิ้นที่เขาค่อยๆ ลากเลียนั้นก็ชำแรกเข้าผ่านกลีบหีชมพูของฉัน แล้วตวัดอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มถูกเขาหลอมละลายด้วยความพลิ้วไหวนั้น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อายอะไรอีกแล้ว บิดร่อนเอวเบาๆ แล้วกดหัวเขาให้แนบลงไปเลียหีซ้ำแล้วซ้ำเล่าพร้อมทั้งนิ้วที่ถูกสวมสอดเข้ามาเบิกทาง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว….เสียววว

สวบ สวบ สวบ สวบ……

สัมผัสจากนิ้วที่คว้านนั้นทำให้ร่างกายฉันขมิบเกร็ง ตอดนิ้วของเขาอย่างหนักหน่วงจนจังหวะสวมสอดนั้นเสียดแน่น เขาลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ฉันเริ่มถอดเสื้อและชั้นในออก ให้เขาได้ใช้ริมฝีปากนั้นกับเรือนร่าง ซอกคอ เนินอก แล้วก็ปิดท้ายด้วยรสจูบที่มีกลิ่นกาแฟจางๆ พร้อมกับการดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ….ปึ่ดดด พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยย….อูยยยยยย

เจ็บหรือครับพี่ เป็นอะไรหรือเปล่า ซี้ดดดดดดดด

ฉันส่ายหน้า

ไม่หรอก แค่เสียวน่ะ เสียวหี เสียวมากๆ เลย เย็ดพี่เลย พี่โอเค พี่อยากให้เติร์กเย็ดพี่ พี่เป็นของเติร์กแล้วนะ – มันคืออารมณ์ของคนอ่อนไหว ที่ไม่ได้อ่อนไหวเพราะอกหัก การทรีตของเขานั้นดีเหลือเกิน ทุกๆ ครั้งที่เอวนั้นกระแทกเย็ดหีฉันเข้ามา มันหนักหน่วงแต่กลับไม่รุนแรง ฉันเสียวหีจนแทบจะขยับเขยื้อนร่างกายไม่ไหว ทุกๆ อย่างมันแนบแน่น เสียวซ่าน และควยของเขาที่ใหญ่ก็เข้ามาในร่างกายของฉันสร้างสัมผัสที่เสียดสีแนบแน่นจนแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เติร์กกกก เสียว….เสียว อื๊อออออ….เย็ดพี่แรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด!

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครับพี่ ผมจะทำให้พี่มีความสุข ซี้ดดดดดด ตอดควยจังเลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อาห์!!!

เราเป็นของกันและกันในช่วงเวลาฉาบฉวย แต่ความเสียวกลับก่อตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะทำอะไรได้แล้วในตอนนี้ สองแขนทิ้งลงข้างลำตัว รับความเสียวซ่านที่เขาอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ แม้กระทั่งเสียงครางยังไม่มีแรงส่งออกมาเลย เขาเย็ดเก่งจริงๆ เป็นคนที่เย็ดหีได้น่าหลงใหลสุดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว พี่เสียว เติร์ก โอยยย เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

กลิ่นกาแฟโชยมาเบาๆ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น และแรงกระแทกก็เริ่มถี่รัวขึ้นด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

พี่ครับ ผม กำลังจะแตกแล้วครับพี่ เสียวไม่ไหวแล้ว ผมขอ แตกในได้ไหมครับ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตกในเลย แตกในรูหีพี่ได้เลยเติร์ก อ๊ะ อ๊า

วินาทีนี้อะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น เขาโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาค้างไว้ เสียงคางในลำคอหนักแน่นเป็นสัญญาณบอกว่าเขากำลังเสร็จสม น้ำควยแตกคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มทะลักออกมา เขาค้างความเป็นชายเอาไว้ในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านค่อยๆ ลดลงทีละน้อย แต่เรียวแรงแทบจะเอากลับมาไม่ได้

ไม่ได้โดนเย็ดนาน ถึงกับหมดแรงเหมือนกันนะ

เราส่งยิ้มให้กัน แน่นอนว่าฉันไม่ได้เพียงแค่เปิดใจให้เขา

ในระหว่างที่เขาเก็บร้าน ฉันนั่งรอ มองดู และฉันจะกลับพร้อมเขา ไปที่บ้านของเขา ให้เขาเย็ดอีกครั้ง นี่คงจะเป็นเรื่องเสียว ที่ฉันไม่น่าจะลืมลงไปทั้งชีวิต

เพราะฉันพร้อมที่จะเปิดหีให้เขาเย็ดเหมือนกัน

ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ มูฟออนมาหาควยใหม่ตั้งนานแล้ว.

Recommendations

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในรถ..เสียวกับลูกศิษย์ ตอนที่ 2 เรื่องระหว่างผมกับดาลูกศิษย์สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากเราได้มีไรกันครั้งแรกในห้องน้ำหญิงตึกที่ทำงานของผมแล้ว ผมยอมรับว่าผมติดใจรสสวาทของดา กับด้วยเป็นของใหม่ หลังจากนั้นก็พยายามทำการบ้านเอากับเมียให้ดูเป็นปกติ แต่ก็ไม่มีอารมณ์พิศวาส เพราะใจนั้นคิดถึงแต่ดาด้วยที่เมียเป็นผู้หญิงไทยแท้ ผิวไม่ขาวมาก แถมอวบด้วยเพราะมีลูกแล้วน้ำหนักยังไม่ลงมาก กับพอมีลูกแล้วไม่ค่อยดูแลตัวเอง ยิ่งพอผมมามีดาเข้ามา เลยพาลทำให้ผมเกิดอาการเบื่อเมียที่บ้าน ถึงขั้นไม่สู้ ไม่แข็งไปเลยเวลาทำการบ้านกับเมีย จนเมียแปลกใจ ก็อ้างว่าสงสัยจะเหนื่อย เครียดเรื่องงาน พอเวลาออกมาทำงาน กะแอบคุยกะดาทั้งวัน ทั้งโทร ทั้งแชท คิดถึงอยากเอากะดาอีกใจจะขาด แต่ก็ด้วยเวลาที่ไม่ว่างไม่ตรงกัน เลยไม่ได้เจอดาอีกเป็นอาทิตย์ ได้แค่แอบโทร กะแชทหา…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี…