คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

e0b884e0b8b2e0b980e0b89fe0b988e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b89fe0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2 64fc087e4ac56

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ…..

เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก

กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้

ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ?

ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก อยากถูกสัมผัส ไม่ใช่เพื่อประชดประชันใคร แต่ฉันอ้างว้างมานานแล้ว เอื้อมมือไปจับแขนเขา แววตาบอกชัดเจนทุกๆ อย่าง

พี่ครับ เราจะไม่ลองดูใจกันหน่อยเหรอ ?

ดูมาตลอดนั้นแหละ ตั้งแต่วันแรกที่โดนจีบ และถ้ามันจะเริ่มจริงๆ พี่เป็นคนจริงจังกับเรื่องบนเตียง ถ้าคิดว่าทำได้ดี ก็ลองดูสิ ทำให้พี่มีความสุขได้ไหม ?

เขาพยักหน้า แล้วพูดขึ้นมาว่า ที่นี่เลยก็ได้ครับ…..ไม่มีกล้องวงจรปิด ถ้าพี่ชอบแบบเอาท์ดอร์ เดี๋ยวผมจัดให้แจ่มๆ เลย…..มันดูเหมือนถ้อยคำที่พูดเย้าหยอกกัน แต่ว่าแววตาของเขานั้นจริงจัง ครั้งนี้ฉันจะไมปล่อยให้เขาวิ่งตามแล้ว จะเป็นฝ่ายหันหลังกลับไปหาเขาแทน

ฉันเดินอ้อมเคาน์เตอร์กาแฟไปหาเขา แล้วคุกเข่าลง พรมบนพื้นช่วยให้ทุกๆ อย่างนั้นไม่ยากเย็นอย่างที่คิด เอี๊ยมถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะรูดซิปลงแล้วล้วงควยของเขาออกมา ผิวขาวเนียน ควยก็ยังขาวสะอาดอีก ถอกหัวควยออกมา เป็นสีชมพูบานทะโล่เหมือนดอกเห็ด ดูน่าดูดอม และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้อมควยคนอื่น

อมควยท่ามกลางกลิ่นกาแฟที่อบอวล

พี่ครับ….ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลยครับ อูยยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับ ผมรอวันนี้มานานแล้ว

เขาพูดขึ้นแล้วเริ่มขยับเอวเบาๆ ให้ฉันอมควยให้เขาอยู่ครู่หนึ่งจนลำควยนั้นแข็งคาปาก เขาค่อยๆ ถอยร่นออกไป แล้วผลักฉันให้เอนลงที่พื้นพรมนั้น ถามฉันว่าโอเคไหมถ้าเป็นตรงนี้ ฉันไม่ติดขัดอะไรทั้งนั้น ขอแค่ได้รับสัมผัสจากความรักก็พอ

เสื้อผ้าถูกถอดออก เขาชื่นชมร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย เหมือนที่เขาคิดเอาไว้เลย หีใหญ่น่าเลียมากๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน จากสัมผัสที่อ่อนโยน เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ลิ้นที่เขาค่อยๆ ลากเลียนั้นก็ชำแรกเข้าผ่านกลีบหีชมพูของฉัน แล้วตวัดอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มถูกเขาหลอมละลายด้วยความพลิ้วไหวนั้น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อายอะไรอีกแล้ว บิดร่อนเอวเบาๆ แล้วกดหัวเขาให้แนบลงไปเลียหีซ้ำแล้วซ้ำเล่าพร้อมทั้งนิ้วที่ถูกสวมสอดเข้ามาเบิกทาง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว….เสียววว

สวบ สวบ สวบ สวบ……

สัมผัสจากนิ้วที่คว้านนั้นทำให้ร่างกายฉันขมิบเกร็ง ตอดนิ้วของเขาอย่างหนักหน่วงจนจังหวะสวมสอดนั้นเสียดแน่น เขาลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ฉันเริ่มถอดเสื้อและชั้นในออก ให้เขาได้ใช้ริมฝีปากนั้นกับเรือนร่าง ซอกคอ เนินอก แล้วก็ปิดท้ายด้วยรสจูบที่มีกลิ่นกาแฟจางๆ พร้อมกับการดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ….ปึ่ดดด พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยย….อูยยยยยย

เจ็บหรือครับพี่ เป็นอะไรหรือเปล่า ซี้ดดดดดดดด

ฉันส่ายหน้า

ไม่หรอก แค่เสียวน่ะ เสียวหี เสียวมากๆ เลย เย็ดพี่เลย พี่โอเค พี่อยากให้เติร์กเย็ดพี่ พี่เป็นของเติร์กแล้วนะ – มันคืออารมณ์ของคนอ่อนไหว ที่ไม่ได้อ่อนไหวเพราะอกหัก การทรีตของเขานั้นดีเหลือเกิน ทุกๆ ครั้งที่เอวนั้นกระแทกเย็ดหีฉันเข้ามา มันหนักหน่วงแต่กลับไม่รุนแรง ฉันเสียวหีจนแทบจะขยับเขยื้อนร่างกายไม่ไหว ทุกๆ อย่างมันแนบแน่น เสียวซ่าน และควยของเขาที่ใหญ่ก็เข้ามาในร่างกายของฉันสร้างสัมผัสที่เสียดสีแนบแน่นจนแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เติร์กกกก เสียว….เสียว อื๊อออออ….เย็ดพี่แรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด!

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครับพี่ ผมจะทำให้พี่มีความสุข ซี้ดดดดดด ตอดควยจังเลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อาห์!!!

เราเป็นของกันและกันในช่วงเวลาฉาบฉวย แต่ความเสียวกลับก่อตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะทำอะไรได้แล้วในตอนนี้ สองแขนทิ้งลงข้างลำตัว รับความเสียวซ่านที่เขาอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ แม้กระทั่งเสียงครางยังไม่มีแรงส่งออกมาเลย เขาเย็ดเก่งจริงๆ เป็นคนที่เย็ดหีได้น่าหลงใหลสุดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว พี่เสียว เติร์ก โอยยย เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

กลิ่นกาแฟโชยมาเบาๆ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น และแรงกระแทกก็เริ่มถี่รัวขึ้นด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

พี่ครับ ผม กำลังจะแตกแล้วครับพี่ เสียวไม่ไหวแล้ว ผมขอ แตกในได้ไหมครับ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตกในเลย แตกในรูหีพี่ได้เลยเติร์ก อ๊ะ อ๊า

วินาทีนี้อะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น เขาโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาค้างไว้ เสียงคางในลำคอหนักแน่นเป็นสัญญาณบอกว่าเขากำลังเสร็จสม น้ำควยแตกคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มทะลักออกมา เขาค้างความเป็นชายเอาไว้ในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านค่อยๆ ลดลงทีละน้อย แต่เรียวแรงแทบจะเอากลับมาไม่ได้

ไม่ได้โดนเย็ดนาน ถึงกับหมดแรงเหมือนกันนะ

เราส่งยิ้มให้กัน แน่นอนว่าฉันไม่ได้เพียงแค่เปิดใจให้เขา

ในระหว่างที่เขาเก็บร้าน ฉันนั่งรอ มองดู และฉันจะกลับพร้อมเขา ไปที่บ้านของเขา ให้เขาเย็ดอีกครั้ง นี่คงจะเป็นเรื่องเสียว ที่ฉันไม่น่าจะลืมลงไปทั้งชีวิต

เพราะฉันพร้อมที่จะเปิดหีให้เขาเย็ดเหมือนกัน

ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ มูฟออนมาหาควยใหม่ตั้งนานแล้ว.

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน. แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น “ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด” “อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…