คาร์ดิโอผิดแผน

e0b884e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b894e0b8b4e0b982e0b8ade0b89ce0b8b4e0b894e0b981e0b89ce0b899 64fc06b38a559

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน

วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป

“อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย”

เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว

“อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ

“แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก”

“โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้”

“จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม” เธอจ้องตาผมด้วยสายตาคาดหวังและเป็นประกาย

“เอ่อ ไม่เป็นไรๆ เธอกลับไปเถอะ” ผมปฏิเสธเธอ เพราะถ้าหากเธอฝึกให้ผมในสภาพแบบนี้ล่ะก็… ผมคงไม่ได้ฝึกดีๆแน่ แถมจะมีอารมณ์ขึ้นมาเอาน่ะสิครับ

“งั้นเหรอ งั้นฉันกลับก็ได้ แต่ถ้าอยากให้ช่วยก็โทรมานะจ้ะ” พอเธอพูดจบก็เดินออกไปจากห้อง ผมล่ะแปลกใจว่าทำไมวันนี้เธอยอมง่ายแปลกๆ เพราะปกติเธอจะดื้อดึงจะซ้อมให้ผมอยู่จนได้ แต่ก็ดีแล้วเพราะว่าผมจะได้มีสมาธิกับการซ้อมร่างกายได้อย่างเต็มที่

ผมเริ่มทำการยืดเส้นยืดสายด้วยการก้มลงแล้วยืดแขนไปสุดทางเพื่อให้เส้นคลาย แต่พอยืดๆไปไม่เท่าไหร่ ก็เหมือนมีอะไรนุ่มๆสองอันมาดุนหลังผม

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าฉันไปแล้วเหรอจ้ะ มาให้ฉันช่วยซ้อมซะดีๆนะ”

“เดี๋ยวสิ ตกใจหมด โอ้ย อย่าดันมานักสิ มันเจ็บนะ” เธอเอาเต้านมสองเต้าดันหลังผมให้ดันไปข้างหน้าเรื่อยๆจนผมเจ็บ แต่ที่เจ็บจริงๆไม่ใช่ส่วนหลัง แต่เป็นควยของผมที่ค่อยๆผงาดขึ้นมานี่แหละครับ

“แฮ่กๆ” ผมหอบหลังจากยืดเส้นเสร็จท่าแรก

“อะไรของนายเนี่ย แค่ท่าเดียวหอบแล้วรึไง มามะ มาต่อกันเถอะ”

“เดี๋ยวๆๆ ฉันซ้อมของฉันเองก็ได้” แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เธอจับผมบริหารร่างกายหลายท่า ไม่ว่าจะเป็นการยืดขายืนแขน แต่ทุกท่าที่เธอทำให้ผม ร่างกายอันเร่าร้อนของเธอมันก็ถูร่างกายของผมไปมา เดี๋ยวหน่มน๊มไปโดนมือผมที เดี๋ยวจิ๋มของเธอมาแตะควยผมบ้าง เรียกได้ว่าเป็นการฝึกซ้อมร่างกายที่… เงี่ยนฉิบหายเลยโว้ย

“เฮ้อ ในที่สุดก็… เสร็จจนได้” ผมนอนพิงกำแพงแล้วหายใจแรง ในที่สุดผมก็หลุดพ้นจากสถานการณ์แปลกๆซะที แต่ระหว่างที่ผมกำลังนั่งพักอยู่ อยู่ๆเพื่อนผมก็มานั่งคร่อมผมเข้า

“เดี๋ยวสิ มานั่งอะไรตรงนี้ของเธอเนี่ย”

“อะไรล่ะ ฉันเหนื่อยก็มาพักไง มานั่งพักแปลกตรงไหนกัน” เธอทำหน้ามุ่ยใส่ผม ผมก็เลยยอมๆให้เธอนั่งไป แต่พอนั่งไปมาเธอก็… เปิดเสื้อขึ้นมาโชว์นมผมเฉยเลย

“เอ้า มองอะไรอยู่ล่ะจ้ะ ออกกำลังลายเสร็จก็ต้องเติมพลังสิ มามะ” เธอพูดยั่วยวนผม ผมก็ไม่ทนต่อการยั่วยวนของเธอ พุ่งเข้าไปเอาหน้าซุกสองเต้านมที่นุ่มลื่นจากเหงื่อของเธอ ผมสูดกลิ่นเต้านมของเธอสุดปอด จากนั้นก็ดูดหัวนมของเธอเหมือนกับเด็ก ฮ่า หัวนมของเธอมันช่างหวานชะมัด

ผมจับเธอกดลงไปกับพื้นห้อง จากนั้นก็จูบเธออย่างเร่าร้อน มืออีกข้างของผมก็ถกกางเกงของเธอแล้วเช็ดดูพบว่าเธอแฉะเต็มที่แล้ว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเหงื่อหรือน้ำเงี่ยนของเธอ แต่ผมไม่สน ผมชักควยขึ้นมาชูชันแล้วยัดเข้าไปในหีอูมๆ ของเธอสุดลำ

“ซี้ดด…เป็นไงจ้ะ ร่างกายของฉัน เหมาะกับการเติมพลังไหม”

“อื้อ….ซี้ดด…หีของเธอ ร่างกายของเธอ ผมจะกินให้หมดเลย”

ผมกระเด้าหีเธอโดยจับแขนของเธอแล้วกระแทกตรับๆๆจนน้ำเงี่ยนทะลักหีออกมา ผมกระทุ้งหนักมากจนเธอต้องล็อคเอวไว้ไม่ให้ผมกระทุ้งเธอแรงเกินไป ผมบีบนมนุ่มๆของเธอจนเธอครางไม่หยุด

“อื้อ…นาย… กอด ซี้ดด….กอดฉันหน่อยสิ” เธอทำหน้าตาอ้อนผม ผมเลยลงไปกอดเธอแล้วดูดปากกับเธอ เธอใช้ลิ้นดันเข้ามาลุกล้ำพื้นที่ปากของผมอย่างเร่าร้อน

ผมจับเธอเย็ดจนพอใจก็จับเธอหันไปอีกด้าน ผมผลักเธอนอนราบกับพื้นแล้วนอนทับเธอ ฮ้า ก้นของเธอมันนุ่มมาก แก้มก้นของเธอมันกำลังบีบควยของผมอยู่ ผมถูไถก้นนุ่มๆของเธอไปมาแล้วเสียบเข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็กระชากผมเธอแล้วเย็ดหีเธออย่างเมามัน

“ซี้ดด นายเย็ดเสียวจังเลย อื้ออ แรงอีก ทำให้ฉันเสร็จสิ อ๊า”

“ได้เลย จะเย็ดหีให้พรุนเลย แล้วก็จะแตกในหีเธอด้วยนะ อูย…ซี้ดด”

“มาเลย วันนี้ อิย๊า วันนี้วันปลอดภัย แตกมา ซี้ดด….อ๊ะ..อ๊า…แตกมาเลยจ้ะ”

ผมกระเด้าหีเธออย่างบ้าคลั่ง ฮ่า เสียวหัวควยไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยกระแทกหีครั้งสุดท้ายแล้วเกร็งตัว จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยอัดเข้าไปในหีของเธอจนแน่นตั้บ จากนั้นผมก็ชักควยออกมาให้เธออม เธอทำความสะอาดควยผมจนสะอาด แล้วพวกเราสองคนก็นอนแผ่ไปกับพื้นด้วยสภาพที่เหงื่อท่วมตัว…

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรก น้าพาเข้าป่าเล่นเสียว ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง อำเภอ เป็นประจำไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผม ที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ น้าอ่อนครับ ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ…