คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต

e0b884e0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b895e0b881e0b987e0b8aae0b899e0b8b8e0b881 e0b884e0b899e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5 6606fca1bd121

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง

แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย อะไรทำนองนั้น…แต่ว่ายิ่งรู้จักกันในงาน ก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น ขนาดที่ว่าเธอเริ่มเดินมาจับมือผม จับตูดผม แล้วก็ลูบควยผมอารมณ์หยอกๆ แต่ว่าผมเองไม่ได้หยอกด้วย…เธอทำให้ผมควยแข็ง

แล้วในตอนที่ศิลปินคนแรกพัก จะมีดีเจมาเปิดเพลงสนุกๆ ให้เดินกัน เธอก็เดินมาหาผม แล้วถามว่า เวลาที่ดีเจขึ้นเนี่ย น่าจะนานพอที่จะให้เราไปหาที่เย็ดกันนะ รอจบงานนานไป ผู้ชายไม่ตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว – ในเมื่อผู้หญิงเป็นฝ่ายเสนอมาขนาดนี้ แล้วมีหรือที่ผมเองจะไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะสนองให้เธอเลย ไม่มีทางเสียหรอกครับ นั่นเลยทำให้ผมลองพูดไปแบบกวนตีนเธอเล่นๆ

“ใต้เวทีไง…สะดวกสุดแล้ว” ผมพูดเพราะคิดเอาไว้ว่าเธอคงจะด่าผม แต่เปล่าเลยครับ…สิ่งที่เธอทำนั้นคือการเห็นด้วยแล้วพยักน้า เพราะว่าใต้เวทีนั้นไม่ได้มีอะไรนอกจากลังเก็บของแล้วก็โครงเหล็กที่วางซับซ้อนไปมา ของที่วางก็สับหว่างกัน ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปแล้วเจอสถานที่ๆ เหมาะสมที่สุด มันเป็นเวิ้งอยู่ระหว่างกล่องเก็บของหลายๆ อัน นั่นทำให้ผมเดินนำเข้าไปก่อน แล้วเธอก็ตามมา

ผมเชื่อแล้วว่าเวลาที่ผู้หญิงเงี่ยน มันยิ่งกว่าผู้ชายสุดๆ ไปเลยละครับ เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นเข้ามาถึง เธอก็ถอดกางเกงของผมทันทีแล้วสั่งให้ผมเองตัวลง พอเธอจับควยของผมตั้งขึ้นมาเสียงดนตรีก็ดังขึ้น เธอชักว่าวจนผมควยแข็งเต็มที่ แล้วสีหน้าของเธอก็ดูเหมือนจะพอใจที่อ่างน้อยผมก็ควยใหญ่อยู่เหมือนกัน เธอก้มลงไปอมควยให้ผม ซึ่งตอนนั้นผมครางออกมาอย่างเต็มที่เพราะว่าวงดนตรีที่เล่นอยู่นั้นไม่ได้เบาเสียงลงเลย ดีเจจัดเพลงที่ดังกระหึ่มขนาดที่ว่าต่อให้ยืนข้างกันตะโกนคุยกันก็คงได้ยินยาก ซึ่งนั่นทำให้ผมเองปลดปล่อยเสียงครางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ตอบรับความเงี่ยนของเธอด้วยการกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอจนเธอเองก็ทนไม่ไหว จับผลักผมนอนลงไปแต่ความเงี่ยนยังทำให้ควยตั้งอยู่เหมือนเดิม

เธอถอดกางเกงของเธอออก เอากล้องวางไว้ที่ลังหนึ่ง ก่อนที่จะนั่งคร่อมลงมาบนตัวของผมแล้วค่อยๆ เริ่มกดตัวเองลงมา ในตอนนั้นใต้เวลามันมืดสลัว ผมละอยากจะเห็นหีเธอจริงๆ ว่าหีชมพูน่าเลียไหม แต่ตอนนี้แค่หีฟิตมันก็ทำเอาผมว้าวุ่นแล้ว รูหีของเธอตอดควยผมตั้งแต่วินาทีแรกที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงมา ก่อนที่สองมือของเธอจะจับที่ลังกล่องพวกนั้นแล้วเริ่มขย่มควยของผม

เสียงดนตรียังดังขึ้นเรื่อยๆ แสงสลัวที่ลอดผ่านเข้ามาทำให้ผมมองเห็นหน้าของเธอได้อย่างชัดเจน…เธอขย่มไม่หยุดเลย แสดงว่าน่าจะเสียวหีน่าดูแล้วสิตอนนี้ ผมได้ที่เลยจับเอวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเรื่อยๆ จนสีหน้าของเธอบิดเบี้ยว

เสียงร้องครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิมจนทำให้ผมได้ยินเสียงแว่วๆ จากเธอ

ในตอนนั้นผมจับเธอนั่งยองๆ เอาไว้ สองมือจับเอวของเธอแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ เพราะว่าเธอบอกเองว่าควยไม่ตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว

ผมก็เลยต้องยืนยันให้เธอรู้เสียหน่อย…ว่านี่แหละ มีควยตกถึงท้องแล้ว…และถ้าติดใจ

น่าจะตกถึงท้องทุกวันจนกว่าจะจบงาน…เผลอๆ จบงานแล้วก็อาจจะมีต่อก็ได้ ใครจะรู้

แต่ตอนนี้เบาตัวแล้ว ทำงานต่อ

Recommendations

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที เพราะว่าเขาเรียกฉันเข้ามาเจอที่ห้องในเย็นวันนั้น เขามีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่ว่ามันเลือกไม่ได้ มันช่วยไม่ได้ ฉันเองก็ต้องทำเพื่อตัวเองเขาสั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนจะจับขาของฉันตั้งขึ้นในลักษณะการแยกขาออก แล้วเขาก็นั่งลง จ้องมองดูร่างกายของฉันด้วยแววตาชื่นชม “อือ…รูปร่างดี ผิวดี…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…