คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต

e0b884e0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b895e0b881e0b987e0b8aae0b899e0b8b8e0b881 e0b884e0b899e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5 6606fca1bd121

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง

แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย อะไรทำนองนั้น…แต่ว่ายิ่งรู้จักกันในงาน ก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น ขนาดที่ว่าเธอเริ่มเดินมาจับมือผม จับตูดผม แล้วก็ลูบควยผมอารมณ์หยอกๆ แต่ว่าผมเองไม่ได้หยอกด้วย…เธอทำให้ผมควยแข็ง

แล้วในตอนที่ศิลปินคนแรกพัก จะมีดีเจมาเปิดเพลงสนุกๆ ให้เดินกัน เธอก็เดินมาหาผม แล้วถามว่า เวลาที่ดีเจขึ้นเนี่ย น่าจะนานพอที่จะให้เราไปหาที่เย็ดกันนะ รอจบงานนานไป ผู้ชายไม่ตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว – ในเมื่อผู้หญิงเป็นฝ่ายเสนอมาขนาดนี้ แล้วมีหรือที่ผมเองจะไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะสนองให้เธอเลย ไม่มีทางเสียหรอกครับ นั่นเลยทำให้ผมลองพูดไปแบบกวนตีนเธอเล่นๆ

“ใต้เวทีไง…สะดวกสุดแล้ว” ผมพูดเพราะคิดเอาไว้ว่าเธอคงจะด่าผม แต่เปล่าเลยครับ…สิ่งที่เธอทำนั้นคือการเห็นด้วยแล้วพยักน้า เพราะว่าใต้เวทีนั้นไม่ได้มีอะไรนอกจากลังเก็บของแล้วก็โครงเหล็กที่วางซับซ้อนไปมา ของที่วางก็สับหว่างกัน ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปแล้วเจอสถานที่ๆ เหมาะสมที่สุด มันเป็นเวิ้งอยู่ระหว่างกล่องเก็บของหลายๆ อัน นั่นทำให้ผมเดินนำเข้าไปก่อน แล้วเธอก็ตามมา

ผมเชื่อแล้วว่าเวลาที่ผู้หญิงเงี่ยน มันยิ่งกว่าผู้ชายสุดๆ ไปเลยละครับ เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นเข้ามาถึง เธอก็ถอดกางเกงของผมทันทีแล้วสั่งให้ผมเองตัวลง พอเธอจับควยของผมตั้งขึ้นมาเสียงดนตรีก็ดังขึ้น เธอชักว่าวจนผมควยแข็งเต็มที่ แล้วสีหน้าของเธอก็ดูเหมือนจะพอใจที่อ่างน้อยผมก็ควยใหญ่อยู่เหมือนกัน เธอก้มลงไปอมควยให้ผม ซึ่งตอนนั้นผมครางออกมาอย่างเต็มที่เพราะว่าวงดนตรีที่เล่นอยู่นั้นไม่ได้เบาเสียงลงเลย ดีเจจัดเพลงที่ดังกระหึ่มขนาดที่ว่าต่อให้ยืนข้างกันตะโกนคุยกันก็คงได้ยินยาก ซึ่งนั่นทำให้ผมเองปลดปล่อยเสียงครางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ตอบรับความเงี่ยนของเธอด้วยการกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอจนเธอเองก็ทนไม่ไหว จับผลักผมนอนลงไปแต่ความเงี่ยนยังทำให้ควยตั้งอยู่เหมือนเดิม

เธอถอดกางเกงของเธอออก เอากล้องวางไว้ที่ลังหนึ่ง ก่อนที่จะนั่งคร่อมลงมาบนตัวของผมแล้วค่อยๆ เริ่มกดตัวเองลงมา ในตอนนั้นใต้เวลามันมืดสลัว ผมละอยากจะเห็นหีเธอจริงๆ ว่าหีชมพูน่าเลียไหม แต่ตอนนี้แค่หีฟิตมันก็ทำเอาผมว้าวุ่นแล้ว รูหีของเธอตอดควยผมตั้งแต่วินาทีแรกที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงมา ก่อนที่สองมือของเธอจะจับที่ลังกล่องพวกนั้นแล้วเริ่มขย่มควยของผม

เสียงดนตรียังดังขึ้นเรื่อยๆ แสงสลัวที่ลอดผ่านเข้ามาทำให้ผมมองเห็นหน้าของเธอได้อย่างชัดเจน…เธอขย่มไม่หยุดเลย แสดงว่าน่าจะเสียวหีน่าดูแล้วสิตอนนี้ ผมได้ที่เลยจับเอวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเรื่อยๆ จนสีหน้าของเธอบิดเบี้ยว

เสียงร้องครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิมจนทำให้ผมได้ยินเสียงแว่วๆ จากเธอ

ในตอนนั้นผมจับเธอนั่งยองๆ เอาไว้ สองมือจับเอวของเธอแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ เพราะว่าเธอบอกเองว่าควยไม่ตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว

ผมก็เลยต้องยืนยันให้เธอรู้เสียหน่อย…ว่านี่แหละ มีควยตกถึงท้องแล้ว…และถ้าติดใจ

น่าจะตกถึงท้องทุกวันจนกว่าจะจบงาน…เผลอๆ จบงานแล้วก็อาจจะมีต่อก็ได้ ใครจะรู้

แต่ตอนนี้เบาตัวแล้ว ทำงานต่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่ ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด “จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น “ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ “แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง” “แข็งไปแล้วครับ” “อยากทำละสิ” “อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้ สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ…

เรื่องเสียว ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้ เรื่องเสียว มันเริ่มจากที่ฉันเปลี่ยนความคิด ฉันเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่คิดว่ามันคือเสน่ห์ของตัวเองเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้อ้วนขนาดว่าลงพุง แต่โดยรวมแล้วฉันก็ไม่ได้ชอบตัวเองมากจนต้องไปออกกำลังกายที่ยิมในตัวเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก และที่นั่นทำให้ฉันได้เจอสังคมใหม่ๆ แรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เข้ามาขอสอนฉันในอาทิตย์แรก มันเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเขา ที่สอนฟรีก่อน สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นถ้าถูกใจ ค่อยจ้างเทรนแบบส่วนตัว เราสนิทสนมกันมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้เราพูดคุยกันนอกเรื่องออกกำลังกายด้วย และด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ทางเดียวกัน เราเลยกลับพร้อมๆ กันได้ จนกระทั่งกำลังจะจบเทรนใน 1 อาทิตย์แรก เขาเลยบอกว่า จริงๆ…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลอง โดนหนุ่มดุ้นใหญ่ฝังมุก สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสต์มาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ ปัจจุบันนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…