ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง

ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี

นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ ถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันผมเองก็น่าจะเชื่อเลยทีเดียวละครับ เพราะว่าทั้งสองทั้งสวย สูง ขาว เหมือนๆ กัน…และใช่ครับ น่าจับมาเย็ดให้ครางลั่นเหมือนกันด้วย

จนกระทั่งเมื่อสองสามวันที่ผ่านมานี่แหละครับ ที่ผมนั้นได้คุยกับน้ำฝน ฝนบอกว่าเธอทำกับข้าวเอาไว้เยอะเลย มากินด้วยกันสิ ผมก็แกล้งๆ บอกว่าผมกินจุนะ ชวนไปแล้วน้ำค้างจะได้กินเหรอ แต่เธอกลับยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า น้ำค้างไม่มาหรอก เธอทำเผื่อไว้ว่าจะมีใครสักคนมากินด้วย…พูดแบบนี้ ผมก็ควยแข็งสิครับ นี่มันเรียกว่าอ่อนแล้วสินะครับ ไม่มีคพูดไหนที่จะเอ่ยออกไปนอกจากคำว่ารอพี่แป๊บเดียวนะครับ

ผมรีบจัดการตัวเองให้เสร็จทุก ๆ อย่าง ก่อนที่จะจัดการเดินตรงเข้าไปหาเธอที่ห้องนั้นทันที แล้วพอประตูเปิดขึ้นมา ผมไม่รู้ว่าน้ำฝนไปเอาเวลาไหนมาเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อยืดรัดรูป แล้วก็กางเกงขาสั้น ที่สั้นชนิดที่ว่าเห็นยันแคมขาของเธอแล้ว แล้วแบบนี้ใครมันจะละสายตาได้ล่ะ ?

เธอส่งรอยยิ้มยั่วๆ มาให้ผมตลอดเวลาที่นั่งกินข้าวกัน โต๊ะญี่ปุ่นเตี้ยๆ นั่นก็ยิ่งทำให้ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอชัด แถมยังชอบนั่งอ้าขาให้ส่งสายตามอง ซ้ำยิ่งได้เห็นว่าผมมองเธอเองก็ยิ่งอ้า จนสุดท้ายผมก็นั่งควยแข็งอยู่ตรงนั้นไม่ลุกไปไหนเลย แต่แล้วใครมันจะไปคิดว่าอยู่ ๆ เธอจะยกโต๊ะตัวเล็ก ๆ นั้นออก ผมที่ไม่ทันตั้งตัวก็สะดุ้ง แต่ควยแข็งมันตั้งขึ้นมาในกางเกงแล้วครับ…มันไม่ทันแล้ว

น้ำฝนมองควยของผมแล้วก็ยิ้มออกมา ก่อนจะพูดเล่นๆ ว่า น้องคงอึดอัดแย่ หนูปล่อยน้องออกมาได้ไหม ?

มันแสดงชัดเจนแล้วว่ายังไงผมก็ได้ครับ เลยลองเล่นลิ้นกลับไปว่าน้องมันดุนะ ต้องใช้ปากกับอย่างอื่นช่วยน้องด้วย…ผมพูดถึงตรงนี้เธอเองก็คลานเข้ามาแล้วลูบที่ควยผมทันที ตอนนั้นแหละครับที่ผมได้ผ่อนคลายเหยียดขาออกมาง่ายๆ ให้เธอนั้นได้ค่อยๆ ดึงกางเกงของผมออกไปจนกระทั่งเธอนั้นได้เห็นมันแล้ว ควยน้อยของผม…ที่ขนาดไม่น้อยเลยตอนมันตื่น

“อุ๊ย…ควยใหญ่จังเลยค่ะ น่าจะดุจริงๆ”

เธอพูดแล้วก้มหน้าลงมาก่อนที่จะอมควยให้ผมทันทีแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ความเงี่ยนทำให้ผมเองส่งเสียงครางออกมาแล้วสองมือจับหัวของเธอกดลงไป สักพักจนเธอเริ่มดูดควยของผมจนพอใจแล้วก็ได้เวลาพาเธอขึ้นเตียงครับ…หีชมพูตอนที่ไม่ได้ใส่อะไรมาบดบังนี่น่าเย็ดโคตรๆ ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกมาช้า ๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว ผมเลยใช้ลิ้นตวัดน้ำเงี่ยนมาชิมแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที จนน้ำฝนนั้นส่งเสียงครางลั่นออกมา มาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าผมไม่เย็ดหีเธอคงจะต้องไปตายแล้วเกิดใหม่

จับควยกระชับมือแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดลำทันที

เธอแหงนหน้าคงจะเพราะว่าเสียวหีสุดๆ ในเวลานี้

ผมเห็นแบบนั้นแล้วใครมันจะไปรอล่ะครับ อยากได้ควยผมมากขนาดนี้จนต้องอ่อยเรียกผมมาเย็ด ผมก็เลยรัวควยกระแทกเข้าไปจนเธอต้องจับแขนผมเอาไว้แน่น ยิ่งน้ำฝนเสียวหีเท่าไหน่ มือของเธอเองก็ยิ่งจับผมแน่นเท่านั้น เนื้อตัวสั่นสู้ควยสุดๆ ยิ่งผมกระแทกแรง น้ำฝนก็ยิ่งตอดควยของผม รูนุ่มแบบนี้โคตรได้ใจ

ผมเริ่มจับขาของเธอถ่างออกแล้วมองดูร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยเหงื่อไหลอาบลงมา เสียงร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่มีท่าทีว่าจะให้ผมหยุดเลยจริงๆ ผมเองก็ไม่ได้อยากจะหยุดครับ แต่แม่งโคตรจะเสียวจนไม่อยากแตกเลย ทว่าคนเรามันก็มีขีดจำกัดครับ ยังไงเสีย ผมเองก็ทนได้ไม่มากกว่านี้หรอกครับ…เจอักศึกษาน่าเย็ดเร้าอารมณ์ หีดูดขนาดนี้อีก

ผมด็เลยส่งท้ายด้วยลีลาสุดเด็ด กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วให้เธอครางออกมาจนพอใจพร้อมกับฝากน้ำควยแตกในใส่รูหีเอาไว้ให้เธอเวลาที่คิดถึงผมอีกด้วยหนึ่งน้ำ…

แต่น่าแปลก ที่หลังจากนั้น เธอเองก็ยังคงทักทายผมอยู่เรื่อย ๆ ราวกับว่ายังไม่หายเงี่ยน

ซ้ำน้องน้ำค้างก็เริ่มมองผมแปลกๆ ไปแล้วอีกคน

เอาจริงๆ พูดตรงเลยนะครับ…เย็ดได้ครับ

จะใครก็ได้ จะมาหนึ่งมาสองก็ได้…ผมใจสู้ ผมว่าควยผมไหว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…