ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989 64fbfa6a983b9

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ

เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ

เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ

สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก

อยากกินนมวัว ให้ซื้อนม ไม่ใช่เลี้ยงวัว

อยากโดนเย็ดก็เอาเงินฟาดไปเลย ไม่ใช่หาแฟน มันเสียเวลาจริงๆ

พอนึกถึงคำที่เพื่อนเอามาพูดแล้วก็สะท้อนในใจขึ้นมา ว่ามันก็จริงอย่างที่เธอพูดนั่นแหละ ฉะนั้นในเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งนั้น มันจึงกลายเป็นเรื่องที่ฉันตัดสินใจจะซื้อผู้ชายขายน้ำมาใช้บริการเป็นครั้งแรก บอกก่อนเลยว่าฉันไม่เคยเรื่องอะไรแบบนี้ แต่เพราะว่ามันต้องการ และมันทนไม่ไหวแล้ว รักจริงไม่มีอยู่ในโลกใบนี้อยู่แล้ว เลยทำให้ฉันได้ครอบครองร่างกายของผู้ชายที่หุ่นลีนกำลังดี ผิวเข้มเล็กน้อย รวมทั้งหน้าตาคมคาบ จมูกโด่ง ติ้วหนาชัดเจน เรียกได้ว่าโครงหน้าก็เหมือนดาราชายท่านหนึ่ง แต่คนเราไม่ได้มีโอกาสมากมายขนาดนั้นให้ได้ใช้ชีวิตหรอก

ตอนนี้เขาจึงกลายเป็นผู้ชายที่กำลังเริ่มเล้าโลมเรือนร่างให้ฉันอยู่ เขาหอมแก้มฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นจนหมดไม่เหลืออะไรเลย ส่วนเขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาฉัน เพราะว่าเขานั้นยืนอยู่ที่หัวเขาของฉัน ซึ่งในตอนที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดออกให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงลงมาแบบที่ยังไม่ทันจะได้เห็นว่ามันแข็งด้วยซ้ำ ฉันก็เผลอส่งเสียงอย่างพึงพอใจออกมาทันทีเลย

แต่ตอนยังไม่แข็งก็เลิศขนาดนี้ ตอนแข็งจะขนาดไหนนะ ?

ฉันกวักมือเรียกเขาเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาเพื่อพิสูจน์ว่ามันดีแค่ไหน และเพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่ ทั้งความเงี่ยนของฉัน และขนาดลำควยของเขาที่มันใหญ่เกินกว่ามาตรฐานชายไทยไปมาก นั่นทำให้ฉันค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ทั้งๆ ที่ตั้งใจเอาไว้แล้วด้วยซ้ำ ว่าครั้งนี้ฉันจะไม่เหนื่อย

แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าทันทีที่ได้เห็นว่าควยของเขามันงานดีขนาดนี้ ถ้าจะไม่ลิ้มลองมันก็ดูจะไม่ใช่เหตุผลที่ดีเท่าไหร่ เขาปล่อยให้ฉันอมควยไปจนกว่าจะพอใจ และเขาถึกมาก ไม่ยอมแตกเลย บอกว่าจะแตกตอนที่ได้เย็ดหีฉันอย่างเดียว

ตอนที่เขาให้ฉันค่อยๆ นอนลงเมื่ออมควยให้เขาจนพอใจแล้ว ร่างกายนั้นก็ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ลูบไล้ไปตามเนินหีสวยอย่างแผ่วเบา การสัมผัสที่แล่นลื่นไหลของเขานั้นทำให้ฉันบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความหื่นกระหายทันที เขากำลังปลุกฉันขึ้นมา และทำได้ดีเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่เขานั้นค่อยๆ ตวัดลิ้นลงมาเลียหีให้ฉัน เขาทำได้อย่างไร้ที่ติจริงๆ สอดลิ้นเข้ามาในร่องรักของฉัน ซอกซอนสัมผัสในทุกๆ ซอกมุมแห่งความเสียว ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันนั้นจมอยู่กับความสุขสมที่ราวกับจะบีบอัดฉันอย่างรุนแรง แล้วค่อยๆ จับขาฉันขึ้นพาดบ่า

วินาทีที่ฉันรอคอยมาถึงแล้ว ฉันตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ตอนที่เขานั้นค่อยๆ จ่อจรดลำควยมาที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา ความใหญ่ยาวทำให้ฉันทั้งเจ็บและจุก แต่ในขณะเดียวกันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันโคตรจะเสียว

เสียวหีเหลือเกิน

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาโน้มตัวลงมาแล้วรัวลำควยกระแทกเข้ามารัวๆ ในร่างกายของฉัน ควยดุ้นนี้ช่างสร้างความซาบซ่านให้ฉันได้ดีเหลือเกิน ยิ่งฉันกระซิบบอกกับเขาว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น พร้อมกับกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิมราวกับจะแกล้งให้ฉันนั้นส่งเสียงครางขึ้นมาอีก

และฉันเองก็ไม่ใช่คนยุง่าย ทว่าเขาในเวลานี้กลับทำให้ฉันยอมสิโรราบไปกับทุกๆ คำสั่งของเขาเลยก็ว่าได้

แต่ในตอนสุดท้าย ที่จังหวะของเขานั้นเริ่มถี่ยิบมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงอะไรออกมาได้เลย มีเพียงร่างกายที่ขยับไหวขึ้นลงรัวระริก และเสียงลมหายใจหอบหนักๆ ที่ดังขึ้นมา เพราะว่าเรี่ยวแรงทั้งหมดมันหายไปแล้ว กับการถูกรัวเย็ดด้วยท่ามากมายไม่รู้กี่ท่าต่อกี่ท่า

เงินซื้อทุกๆ อย่างได้จริงๆ กระทั่งผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้ เขายังพ่ายต่อเงินของฉันเลย

เสียงครางของสุดหล่อเริ่มดังขึ้นมาแล้ว ควยกระแทกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างถี่รัว จนกระทั่งมันเป็นการตอกกระแทกเข้ามาครั้งสุดท้าย ฉันร้องด้วยความเสียวปะปนกับความจุก เพราะลำควยที่สวมสอดเข้ามานั้นทั้งหนักแน่น และลึกมากกว่าครั้งไหนๆ ก่อนที่ฉันจะรู้ว่าเขาแตกในคารูหีของฉันไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่า เย็ดกับฉันมันไม่เหมือนการทำงานเลย มันเหมือนเย็ดกับแฟนจรองๆ เลยเผลอปล่อยน้ำควยแตกในไปแล้ว

ได้ฟังแบบนั้น จากที่จะโกรธ ก็ดันโกรธไม่ลง เพราะว่าผลงานมันก็ทนโท่อยู่ตรงหน้านี่ไง

ฉันซุกกายอยู่ในอ้อมกอดเขา แล้วจับควยดุ้นนั้นไว้ในมือก่อนจะเผลอหลับไป ยังไงคืนนี้ฉันจ่ายเงินให้เขาแล้ว ก็ต้องเก็บเกี่ยวทุกๆ ช่วงเวลาให้คุ้มที่สุด

เพราะว่าหลังจากนี้ทั้งสองอาจจะไม่ได้เวียนวนมาพอกับบ่อย

แต่เธอสัญญากับเขาแล้ว ว่าเงี่ยนเมื่อไหร่จะทักหาทันที เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา

ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่สุด

ชีวิตนี้จะไปต้องการอะไร นอกจากเงินทองมากมาย…และผู้ชายควยใหญ่ๆ สักคน

หรือสองคนก็น่าสนใจนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…

เรื่องเสียว พาเมียชาวบ้านมาเย็ดที่ริมทะเล หีชมพูขนาดนี้ พี่เย็ดได้ยันเช้าเลยครับ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ ผมชื่อว่าน้ำครับ เป็นคนส่งพัสดุจากบริษัทเอกชน ผมมาส่งของในบ้านหลังหนึ่งที่เคยถูกปล่อยเช่า ตอนนี้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาเช่าอยู่ เธอสั่งของทุกวัน ผมเลยมาส่งและได้เจอเมียของบ้านตลอดๆ เป็นแบบนี้ทุกๆ วัน จนกระทั่งเราเริ่มทักทายกัน และเริ่มขอไลน์เอาไว้เพื่อให้ช่วยดูพัสดุให้ แต่พอคุยไปคุยมา มันก็เริ่มล้ำเส้นครับ ผมรู้ เพราะว่าบทสนทนามันเริ่มเปลี่ยนไป และที่สำคัญก็คือ ผมเองก็ชอบเขาเหมือนกัน เธอชื่อว่ารุ้งครับ รุ้งเป็นคนอายุ 24 ปี เธอตัวเล็ก ผิวขาวจัด นมใหญ่ มีสะโพก คือเรียกง่ายๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…