ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989 64fbfa6a983b9

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ

เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ

เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ

สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก

อยากกินนมวัว ให้ซื้อนม ไม่ใช่เลี้ยงวัว

อยากโดนเย็ดก็เอาเงินฟาดไปเลย ไม่ใช่หาแฟน มันเสียเวลาจริงๆ

พอนึกถึงคำที่เพื่อนเอามาพูดแล้วก็สะท้อนในใจขึ้นมา ว่ามันก็จริงอย่างที่เธอพูดนั่นแหละ ฉะนั้นในเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งนั้น มันจึงกลายเป็นเรื่องที่ฉันตัดสินใจจะซื้อผู้ชายขายน้ำมาใช้บริการเป็นครั้งแรก บอกก่อนเลยว่าฉันไม่เคยเรื่องอะไรแบบนี้ แต่เพราะว่ามันต้องการ และมันทนไม่ไหวแล้ว รักจริงไม่มีอยู่ในโลกใบนี้อยู่แล้ว เลยทำให้ฉันได้ครอบครองร่างกายของผู้ชายที่หุ่นลีนกำลังดี ผิวเข้มเล็กน้อย รวมทั้งหน้าตาคมคาบ จมูกโด่ง ติ้วหนาชัดเจน เรียกได้ว่าโครงหน้าก็เหมือนดาราชายท่านหนึ่ง แต่คนเราไม่ได้มีโอกาสมากมายขนาดนั้นให้ได้ใช้ชีวิตหรอก

ตอนนี้เขาจึงกลายเป็นผู้ชายที่กำลังเริ่มเล้าโลมเรือนร่างให้ฉันอยู่ เขาหอมแก้มฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นจนหมดไม่เหลืออะไรเลย ส่วนเขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาฉัน เพราะว่าเขานั้นยืนอยู่ที่หัวเขาของฉัน ซึ่งในตอนที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดออกให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงลงมาแบบที่ยังไม่ทันจะได้เห็นว่ามันแข็งด้วยซ้ำ ฉันก็เผลอส่งเสียงอย่างพึงพอใจออกมาทันทีเลย

แต่ตอนยังไม่แข็งก็เลิศขนาดนี้ ตอนแข็งจะขนาดไหนนะ ?

ฉันกวักมือเรียกเขาเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาเพื่อพิสูจน์ว่ามันดีแค่ไหน และเพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่ ทั้งความเงี่ยนของฉัน และขนาดลำควยของเขาที่มันใหญ่เกินกว่ามาตรฐานชายไทยไปมาก นั่นทำให้ฉันค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ทั้งๆ ที่ตั้งใจเอาไว้แล้วด้วยซ้ำ ว่าครั้งนี้ฉันจะไม่เหนื่อย

แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าทันทีที่ได้เห็นว่าควยของเขามันงานดีขนาดนี้ ถ้าจะไม่ลิ้มลองมันก็ดูจะไม่ใช่เหตุผลที่ดีเท่าไหร่ เขาปล่อยให้ฉันอมควยไปจนกว่าจะพอใจ และเขาถึกมาก ไม่ยอมแตกเลย บอกว่าจะแตกตอนที่ได้เย็ดหีฉันอย่างเดียว

ตอนที่เขาให้ฉันค่อยๆ นอนลงเมื่ออมควยให้เขาจนพอใจแล้ว ร่างกายนั้นก็ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ลูบไล้ไปตามเนินหีสวยอย่างแผ่วเบา การสัมผัสที่แล่นลื่นไหลของเขานั้นทำให้ฉันบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความหื่นกระหายทันที เขากำลังปลุกฉันขึ้นมา และทำได้ดีเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่เขานั้นค่อยๆ ตวัดลิ้นลงมาเลียหีให้ฉัน เขาทำได้อย่างไร้ที่ติจริงๆ สอดลิ้นเข้ามาในร่องรักของฉัน ซอกซอนสัมผัสในทุกๆ ซอกมุมแห่งความเสียว ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันนั้นจมอยู่กับความสุขสมที่ราวกับจะบีบอัดฉันอย่างรุนแรง แล้วค่อยๆ จับขาฉันขึ้นพาดบ่า

วินาทีที่ฉันรอคอยมาถึงแล้ว ฉันตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ตอนที่เขานั้นค่อยๆ จ่อจรดลำควยมาที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา ความใหญ่ยาวทำให้ฉันทั้งเจ็บและจุก แต่ในขณะเดียวกันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันโคตรจะเสียว

เสียวหีเหลือเกิน

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาโน้มตัวลงมาแล้วรัวลำควยกระแทกเข้ามารัวๆ ในร่างกายของฉัน ควยดุ้นนี้ช่างสร้างความซาบซ่านให้ฉันได้ดีเหลือเกิน ยิ่งฉันกระซิบบอกกับเขาว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น พร้อมกับกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิมราวกับจะแกล้งให้ฉันนั้นส่งเสียงครางขึ้นมาอีก

และฉันเองก็ไม่ใช่คนยุง่าย ทว่าเขาในเวลานี้กลับทำให้ฉันยอมสิโรราบไปกับทุกๆ คำสั่งของเขาเลยก็ว่าได้

แต่ในตอนสุดท้าย ที่จังหวะของเขานั้นเริ่มถี่ยิบมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงอะไรออกมาได้เลย มีเพียงร่างกายที่ขยับไหวขึ้นลงรัวระริก และเสียงลมหายใจหอบหนักๆ ที่ดังขึ้นมา เพราะว่าเรี่ยวแรงทั้งหมดมันหายไปแล้ว กับการถูกรัวเย็ดด้วยท่ามากมายไม่รู้กี่ท่าต่อกี่ท่า

เงินซื้อทุกๆ อย่างได้จริงๆ กระทั่งผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้ เขายังพ่ายต่อเงินของฉันเลย

เสียงครางของสุดหล่อเริ่มดังขึ้นมาแล้ว ควยกระแทกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างถี่รัว จนกระทั่งมันเป็นการตอกกระแทกเข้ามาครั้งสุดท้าย ฉันร้องด้วยความเสียวปะปนกับความจุก เพราะลำควยที่สวมสอดเข้ามานั้นทั้งหนักแน่น และลึกมากกว่าครั้งไหนๆ ก่อนที่ฉันจะรู้ว่าเขาแตกในคารูหีของฉันไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่า เย็ดกับฉันมันไม่เหมือนการทำงานเลย มันเหมือนเย็ดกับแฟนจรองๆ เลยเผลอปล่อยน้ำควยแตกในไปแล้ว

ได้ฟังแบบนั้น จากที่จะโกรธ ก็ดันโกรธไม่ลง เพราะว่าผลงานมันก็ทนโท่อยู่ตรงหน้านี่ไง

ฉันซุกกายอยู่ในอ้อมกอดเขา แล้วจับควยดุ้นนั้นไว้ในมือก่อนจะเผลอหลับไป ยังไงคืนนี้ฉันจ่ายเงินให้เขาแล้ว ก็ต้องเก็บเกี่ยวทุกๆ ช่วงเวลาให้คุ้มที่สุด

เพราะว่าหลังจากนี้ทั้งสองอาจจะไม่ได้เวียนวนมาพอกับบ่อย

แต่เธอสัญญากับเขาแล้ว ว่าเงี่ยนเมื่อไหร่จะทักหาทันที เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา

ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่สุด

ชีวิตนี้จะไปต้องการอะไร นอกจากเงินทองมากมาย…และผู้ชายควยใหญ่ๆ สักคน

หรือสองคนก็น่าสนใจนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว เหยื่อ Taxi นรก ผมมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และขับในช่วง 16.00-5.00 น. แล้วจึงส่งกะให้เพื่อนที่เช่าคันเดียวกันขับต่อ ตลอดระยะเวลาที่ผมขับรถมา มีผู้หญิงสวยๆ หลายคนตกเป็นเหยื่อผม ในจำนวนเหยื่อหลายๆ คนของผม มีอยู่ครั้งนึงที่ผมติดใจและสะใจเป็นที่สุด ในวันหนึ่งที่มีฝนตกพรำผมส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านเมืองเอก กำลังจะออกถนนใหญ่เพื่อมุ่งหน้าไปรังสิต มีนักศึกษากลุ่มนึง (3 คน)โบกรถผม เพื่อเรียกไปสยามฯ ทั้ง 3 คนนั่งหลังรถผมหมดไม่มีใครมานั่งหน้ากับผมเลยแต่ก็พอจะสังเกตุได้จาก ก่อนขึ้นรถและการมองกระจกหลัง ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง…

เรื่องเสียว ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด “อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เหมจ๋า..หนูเสียวจังเลย อื๊อออออ….ซี้ดดดด…..พี่จ๋า” เสียงครางด้วยความสยิวดังขึ้นมาในบ้านพักไม้กึ่งปูนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่นี่ไม่มีใครรุกล้ำพื้นที่เข้ามา ทำให้บานประตูและหน้าต่างนั้นเปิดออกอย่างเป็นอิสระ ทำให้เสียงครางดังก้องไปทั่วพื้นที่ชายหาดนี้ แทรกไปกับเสียงคลื่นที่ซัดสาด เรื่องเสียวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเวลานี้ เพราะร่างของเธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนตักของชาวหนุ่มที่เธอใคร่ครวญ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่ยอดอกของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของหญิงสาวนั้นต้องแอ่นไปด้านหลังอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป ก่อนที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักจะบรรจงวางร่างของเธอลงบนเตียง เริ่มลูบไล้เรือนร่างที่แสนบอบบางนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย กลีบหีสวยถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล้า ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดลิ้นเลียอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเพียงครู่เดียว หีชมพูของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ชายหนุ่มค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…