ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b898e0b98ce0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b989e0b8b2e0b8a1 e0b882e0b8ad 64fc093714eb6

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่

“ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่

“ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่”

“อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ”

“ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น

“ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ”

“แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ”

“ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน

“สงสัยให้ได้อะไรทีม”

“ทีนไม่อยากรู้เหรอ”

“ก็ไม่…” น้ำเสียงของเธอยังติดลังเล ผมไม่รอช้าที่จะค่อยตะล่อมให้เธอเกิดความสงสัย

“แต่ทีมอยากลอง ทีมอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง”

“แต่ทีน เราเป็นพี่น้องกันนะ”

“แต่เราก็เป็นแฝดนะทีน บางทีชาติที่แล้วเราอาจจะเป็นคนรักที่พลัดพลาดจริง ๆ ก็ได้ ไม่อย่างนั้นเราจะรู้สึกรักกันขนาดนี้เหรอ” ผมขยับไปเชยคางของทีนให้เชิดขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะใช้นิ้วโป้งลูบวนที่ริมฝีปากของเธอ

“ทีม..ม”

“นะ เราจะได้รู้ไงว่าเราเป็นคนที่พลัดพลาดกันมาก่อนหรือเปล่า” สายตาของเธอเต็มไปด้วยความลังเลแต่ว่าผมน่ะรู้คำตอบแล้วแหละครับ ผมเคลื่อนหน้าไปทาบทับริมฝีปากที่ตำแหน่งเดียวกันก่อน เลาะจากด้านนอกเบา ๆ เพื่อให้ทีนรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นผมก็เริ่มขยับไปอีกหนึ่งเสต็ปคือการส่งลิ้นเข้าไปในโพลงปากของทีน

ไม่ยักจะรู้ว่าปากของทีนจะนุ่มและหวานขนาดนี้ ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันตวัดไปมา ยิ่งผมสัมผัสเธอผมก็ยิ่งรู้สึกดี เห็นท่าว่าจะจริงที่ใครล่ำลือมา

“อื้อออ แฮ่ก..ก ทีม ทีนหายใจไม่ทัน”

“รู้สึกยังไงบ้าง” ผมปล่อยให้เธอได้หายใจ แต่ก็ยังวนเวียนบริเวณใบหน้าของทีนไม่หยุด

“ไม่รู้ ทีนบอกไม่ถูก มันเป็นเหมือนมีอะไรในท้อง”

“ผีเสื้อหรือเปล่า เหมือนผีเสื้อบินอะไรแบบนี้”

“ทีน…ไม่แน่ใจ”

“งั้นก็ต้องพิสูจน์” คราวนี้ไม่ใช่แค่จูบธรรมดา ๆ แล้วครับ ผมผลักเธอให้นอนราบลงไปกับที่นอน แล้วย้ายตัวเองไปคร่อมร่างของทีนเอาไว้ ผมชกชิมความหวานจากริมฝีปากเธออีกครั้งอย่างตะกละตะกาม

“อื้มมม” หน้าอกของเธอมันสู้มือผมดีมาก แม้จะโตมาด้วยกันตลอดแต่ผมก็ไม่เคยจับเลยสักครั้ง มีแค่แอบมองตามประสาผู้ชาย พอได้มาจับแล้วมันดีมากเลยครับ

“หวานมากเลยทีน ทีมชอบ”

“อ้ะ ทีม ต…ตรงนั้น” ผมดูดเข้าที่คอเพื่อสร้างหลักฐานเอาไว้ว่าร่างกายของเธอตรงนี้น่ะ ผมผ่านมาแล้วนะ ผมไล่ดูดตั้งแต่ต้นคอมายังเนิ่นอก เสื้อนอนลายเป็ดเหลืองของเธอถูกผมแกะกระดุมทิ้งไปโดยง่าย คราวนี้หน้าอกคู่งามก็เลยเด่นชี้หน้าผมทันที มันสวยมากครับ ยอดอกสีชมพูตามฉบับคุณหนูที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

“หน้าอกทีนสวยมากเลย ทีมขอดูดหน่อยนะ”

“อ้ะ ทีมเบา ๆ สิ อื้ออ.อ อย่ากัด อ๊า” ม้วบบ..บ ผมทั้งดูดทั้งเฟ้นหน้าอกคู่งามของเธอจนเป็นรอยแดงเต็มไปหมด ยิ่งมองก็ยิ่งภูมิใจ กางเกงขาสั้นลายเป็ดเหลืองของเธอถูกผมถอดทิ้งออกไปตั้งแต่เล่นกับหน้าอกสุดสวยของเธอ คราวนี้ร่างกายของทีนจึงเปลือยเปล่า เธอสวยไปหมดทุกสวยเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกที่เพิ่งโดนผมดูดไป หรือหอยของเธอที่กลีบปิดสนิท มีขนแซมบ้างเล็กน้อย

“อ้ะ ทีมจะทำอะไร ลงไปตรงนั้นทำไม”

“หอยของทีนสวยมาก”

“ทีมม..ม อย่าดูนะ”

“ทำไมล่ะ”

“มันน่า อ..อาย”

“ทีนสวยมาก ๆ เลย” จ๊วบบ.บบบ ผมลงลิ้นทันทีพี่กล่าวจบ เอวของทีนนี่อยู่ไม่ติดเตียงเลยครับ ลอยขึ้นทุกครั้งที่ผมลงลิ้นไปที่หอยของเธอ ราวกับว่าลิ้นของผมสามารถยกเอวเธอได้อย่างไรอย่างนั้น

“อ้ะ ทีมม.ม ทีนเสียวว” แผล็บ.บบ แผล็บบ..

ผมแหย่ลิ้นเข้าไปในรูเล็ก ๆ ของเธอที่ผลิตน้ำหวานออกมาให้ผมกิน ไม่ว่าจะกินยังไงซดไปเท่าไรก็ไม่มีทีท่าจะน้ำหวานของเธอจะเหือดแห้งหายไป ซ้ำยังมีเยอะขึ้นมาเรื่อย ๆ ให้กินได้ไม่รู้จักอิ่ม

“อ้ะ อร้ายยย!!”

“อื้มมม หวานไปทั้งตัวเลยทีน”

“แฮ่ก..ก ทีมพอแล้ว ทีนไม่ไหว”

“แต่ทีนยังไม่เสร็จแล้วนะ” ผมย่นคิ้วใส่เธอเล็กน้อย ก่อนจะรีบถอดกางเกงของตัวเองออกในขณะที่ทีนยังไร้เรี่ยวแรงอยู่ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจดีดผงาดขึ้นมาชี้หน้าของทีนคืนบ้าง ผมค่อย ๆ คลานเข่าเข้าไปหาเธอ จับขาของทีนให้อ้าออกแล้วใช้หัวหยักของผมเขี่ยไปที่ติ่งเนื้อของทีน

“โอ้ววว เสียวจริง ๆ เลยทีน มันดีมากเลยย”

“อ้ะ ทีนจะใส่ก็ใส่เข้ามาสิ เขี่ยเล่นอยู่ได้” เธอคงเงี่ยนอีกรอบแล้วครับ ถึงได้เอ็ดที่ผมไม่ยอมใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในหอยเธอสักที

“ใจร้อนจริง งั้นก็เตรียมตัวอ้าขารับควยของผัวให้ดีนะทีน โอ้ววว คับแน่นไปหมด”

“ทีมม.ม เบา ๆ ทีนเจ็บ” น้ำตาที่อยู่บริเวณห่างตามันทำให้หัวใจผมเจ็บปวด เธอดูท่าว่าจะเจ็บจริง ๆ แต่จะให้ผมหยุดแค่นี้ผมเองก็ทรมาน ผมกัดฟันดันควยของตัวเองเข้าไปจนสุดแล้วแช่ทิ้งไว้สักพักเพื่อให้หอยของเธอปรับสภาพ

“หายเจ็บยังทีน”

“อื้ออ ทีนเสียวอีกแล้วทีม ช่วยทีนหน่อย อร้ายยย ทีมเบา ๆ” แล้วใครใช้ให้มาทำน้ำเสียงออดอ้อนในขณะที่ควยผมอยู่ในตัวเธอแบบนี้ล่ะ มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกอยากฟัดและกระแทกควยใส่เธอแรง ๆ

“MMMH!! ARE READY”

“YES!! DADDY” ได้ยินเสียงตอบรักจากเธอผมก็ยิ่งรัวเร็วเร่งสปีดเพิ่มขึ้นไป ทั้งผมและเธอต่างก็จะเสร็จไปพร้อมกันในอีกไม่ช้า ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดเอาไว้บนบ่าจากนั้นก็อัดเข้าใส่เธอเน้น ๆ ทุกดอก ให้เธอจดจำและตราตรึงความรู้สึกที่โดนแฝดเช่นผมเอามันเป็นยังไง

“อร้ายยย/โอ้ววว” ผมชักควยของตัวเองออกมาได้ทันก่อนที่น้ำเชื้อจะพุ่งเข้าใส่มดลูกของทีนให้เปลี่ยนมาเป็นพุ่งใส่ที่ท้องของเธอแทน ก็อยากแตกในอยู่นะครับแต่ผมกลัวว่าเธอจะท้อง

“อืมม.ม เป็นไงบ้างทีน รู้สึกดีไหม”

“อื้ออ ทีมล่ะ รู้สึกยังไง”

“เข้าใจความรู้สึกที่แฝดคนอื่นโดนจับแต่งงานด้วยกันแล้วแหละ มันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง” ผมยิ้มให้เธอด้วยรอยยิ้มที่คิดว่าอบอุ่นมากที่สุด ก่อนจะพูดอีกหนึ่งประโยคต่อมา

“ทีน….แต่งงานกันนะ”

“ฮึก..ก ไอ้บ้า!! ทีมบ้าที่สุดเลยเอาทีนเสร็จแล้วก็มาขอแต่งงานแบบนี้น่ะเหรอ”

“แล้วตกลงไหมละ จะแต่งกับทีมหรือเปล่า”

“อืออ ทีนจะแต่งงานกับทีม บอกให้แม่มาขอเลยนะ” เพียงเท่านี้แหละครับที่ผมต้องการ ใครจะมองยังไงก็ช่าง รู้แค่ว่าผมรักทีนมาก ๆ ก็พอ ว่าแต่แม่ผมก็แม่เธอเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก ผมคบกับไอ้ดินมานานหลายปีครับ ผมมองว่าชีวิตรักของบมันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดเดียว มันกับ มะนาว เมียของมันคบกันมาสามปีกว่าแล้ว น่าอิจฉาจริง ๆ ครับ ที่เมียของมันช่างน่ารัก และสวย น่าเย็ดสุด ๆ อีกต่างหาก พูดแบบไม่อายปากเลยนะครับ เวลาผู้ชายได้เห็นผู้หญิงขาวจัด ตัวเล็ก นมใหญ่ ผมยาว มันดูน่าจับ น่าฟัด น่ากระแทกโคตร ๆ เลยครับ ผมเองละอิจฉาเลยจริง ๆ เรื่องเสียวบนเตียงของทั้งสองคนนั้นจะต้องสุดยอดมากแน่…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…