ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b898e0b98ce0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b989e0b8b2e0b8a1 e0b882e0b8ad 64fc093714eb6

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่

“ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่

“ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่”

“อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ”

“ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น

“ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ”

“แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ”

“ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน

“สงสัยให้ได้อะไรทีม”

“ทีนไม่อยากรู้เหรอ”

“ก็ไม่…” น้ำเสียงของเธอยังติดลังเล ผมไม่รอช้าที่จะค่อยตะล่อมให้เธอเกิดความสงสัย

“แต่ทีมอยากลอง ทีมอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง”

“แต่ทีน เราเป็นพี่น้องกันนะ”

“แต่เราก็เป็นแฝดนะทีน บางทีชาติที่แล้วเราอาจจะเป็นคนรักที่พลัดพลาดจริง ๆ ก็ได้ ไม่อย่างนั้นเราจะรู้สึกรักกันขนาดนี้เหรอ” ผมขยับไปเชยคางของทีนให้เชิดขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะใช้นิ้วโป้งลูบวนที่ริมฝีปากของเธอ

“ทีม..ม”

“นะ เราจะได้รู้ไงว่าเราเป็นคนที่พลัดพลาดกันมาก่อนหรือเปล่า” สายตาของเธอเต็มไปด้วยความลังเลแต่ว่าผมน่ะรู้คำตอบแล้วแหละครับ ผมเคลื่อนหน้าไปทาบทับริมฝีปากที่ตำแหน่งเดียวกันก่อน เลาะจากด้านนอกเบา ๆ เพื่อให้ทีนรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นผมก็เริ่มขยับไปอีกหนึ่งเสต็ปคือการส่งลิ้นเข้าไปในโพลงปากของทีน

ไม่ยักจะรู้ว่าปากของทีนจะนุ่มและหวานขนาดนี้ ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันตวัดไปมา ยิ่งผมสัมผัสเธอผมก็ยิ่งรู้สึกดี เห็นท่าว่าจะจริงที่ใครล่ำลือมา

“อื้อออ แฮ่ก..ก ทีม ทีนหายใจไม่ทัน”

“รู้สึกยังไงบ้าง” ผมปล่อยให้เธอได้หายใจ แต่ก็ยังวนเวียนบริเวณใบหน้าของทีนไม่หยุด

“ไม่รู้ ทีนบอกไม่ถูก มันเป็นเหมือนมีอะไรในท้อง”

“ผีเสื้อหรือเปล่า เหมือนผีเสื้อบินอะไรแบบนี้”

“ทีน…ไม่แน่ใจ”

“งั้นก็ต้องพิสูจน์” คราวนี้ไม่ใช่แค่จูบธรรมดา ๆ แล้วครับ ผมผลักเธอให้นอนราบลงไปกับที่นอน แล้วย้ายตัวเองไปคร่อมร่างของทีนเอาไว้ ผมชกชิมความหวานจากริมฝีปากเธออีกครั้งอย่างตะกละตะกาม

“อื้มมม” หน้าอกของเธอมันสู้มือผมดีมาก แม้จะโตมาด้วยกันตลอดแต่ผมก็ไม่เคยจับเลยสักครั้ง มีแค่แอบมองตามประสาผู้ชาย พอได้มาจับแล้วมันดีมากเลยครับ

“หวานมากเลยทีน ทีมชอบ”

“อ้ะ ทีม ต…ตรงนั้น” ผมดูดเข้าที่คอเพื่อสร้างหลักฐานเอาไว้ว่าร่างกายของเธอตรงนี้น่ะ ผมผ่านมาแล้วนะ ผมไล่ดูดตั้งแต่ต้นคอมายังเนิ่นอก เสื้อนอนลายเป็ดเหลืองของเธอถูกผมแกะกระดุมทิ้งไปโดยง่าย คราวนี้หน้าอกคู่งามก็เลยเด่นชี้หน้าผมทันที มันสวยมากครับ ยอดอกสีชมพูตามฉบับคุณหนูที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

“หน้าอกทีนสวยมากเลย ทีมขอดูดหน่อยนะ”

“อ้ะ ทีมเบา ๆ สิ อื้ออ.อ อย่ากัด อ๊า” ม้วบบ..บ ผมทั้งดูดทั้งเฟ้นหน้าอกคู่งามของเธอจนเป็นรอยแดงเต็มไปหมด ยิ่งมองก็ยิ่งภูมิใจ กางเกงขาสั้นลายเป็ดเหลืองของเธอถูกผมถอดทิ้งออกไปตั้งแต่เล่นกับหน้าอกสุดสวยของเธอ คราวนี้ร่างกายของทีนจึงเปลือยเปล่า เธอสวยไปหมดทุกสวยเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกที่เพิ่งโดนผมดูดไป หรือหอยของเธอที่กลีบปิดสนิท มีขนแซมบ้างเล็กน้อย

“อ้ะ ทีมจะทำอะไร ลงไปตรงนั้นทำไม”

“หอยของทีนสวยมาก”

“ทีมม..ม อย่าดูนะ”

“ทำไมล่ะ”

“มันน่า อ..อาย”

“ทีนสวยมาก ๆ เลย” จ๊วบบ.บบบ ผมลงลิ้นทันทีพี่กล่าวจบ เอวของทีนนี่อยู่ไม่ติดเตียงเลยครับ ลอยขึ้นทุกครั้งที่ผมลงลิ้นไปที่หอยของเธอ ราวกับว่าลิ้นของผมสามารถยกเอวเธอได้อย่างไรอย่างนั้น

“อ้ะ ทีมม.ม ทีนเสียวว” แผล็บ.บบ แผล็บบ..

ผมแหย่ลิ้นเข้าไปในรูเล็ก ๆ ของเธอที่ผลิตน้ำหวานออกมาให้ผมกิน ไม่ว่าจะกินยังไงซดไปเท่าไรก็ไม่มีทีท่าจะน้ำหวานของเธอจะเหือดแห้งหายไป ซ้ำยังมีเยอะขึ้นมาเรื่อย ๆ ให้กินได้ไม่รู้จักอิ่ม

“อ้ะ อร้ายยย!!”

“อื้มมม หวานไปทั้งตัวเลยทีน”

“แฮ่ก..ก ทีมพอแล้ว ทีนไม่ไหว”

“แต่ทีนยังไม่เสร็จแล้วนะ” ผมย่นคิ้วใส่เธอเล็กน้อย ก่อนจะรีบถอดกางเกงของตัวเองออกในขณะที่ทีนยังไร้เรี่ยวแรงอยู่ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจดีดผงาดขึ้นมาชี้หน้าของทีนคืนบ้าง ผมค่อย ๆ คลานเข่าเข้าไปหาเธอ จับขาของทีนให้อ้าออกแล้วใช้หัวหยักของผมเขี่ยไปที่ติ่งเนื้อของทีน

“โอ้ววว เสียวจริง ๆ เลยทีน มันดีมากเลยย”

“อ้ะ ทีนจะใส่ก็ใส่เข้ามาสิ เขี่ยเล่นอยู่ได้” เธอคงเงี่ยนอีกรอบแล้วครับ ถึงได้เอ็ดที่ผมไม่ยอมใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในหอยเธอสักที

“ใจร้อนจริง งั้นก็เตรียมตัวอ้าขารับควยของผัวให้ดีนะทีน โอ้ววว คับแน่นไปหมด”

“ทีมม.ม เบา ๆ ทีนเจ็บ” น้ำตาที่อยู่บริเวณห่างตามันทำให้หัวใจผมเจ็บปวด เธอดูท่าว่าจะเจ็บจริง ๆ แต่จะให้ผมหยุดแค่นี้ผมเองก็ทรมาน ผมกัดฟันดันควยของตัวเองเข้าไปจนสุดแล้วแช่ทิ้งไว้สักพักเพื่อให้หอยของเธอปรับสภาพ

“หายเจ็บยังทีน”

“อื้ออ ทีนเสียวอีกแล้วทีม ช่วยทีนหน่อย อร้ายยย ทีมเบา ๆ” แล้วใครใช้ให้มาทำน้ำเสียงออดอ้อนในขณะที่ควยผมอยู่ในตัวเธอแบบนี้ล่ะ มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกอยากฟัดและกระแทกควยใส่เธอแรง ๆ

“MMMH!! ARE READY”

“YES!! DADDY” ได้ยินเสียงตอบรักจากเธอผมก็ยิ่งรัวเร็วเร่งสปีดเพิ่มขึ้นไป ทั้งผมและเธอต่างก็จะเสร็จไปพร้อมกันในอีกไม่ช้า ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดเอาไว้บนบ่าจากนั้นก็อัดเข้าใส่เธอเน้น ๆ ทุกดอก ให้เธอจดจำและตราตรึงความรู้สึกที่โดนแฝดเช่นผมเอามันเป็นยังไง

“อร้ายยย/โอ้ววว” ผมชักควยของตัวเองออกมาได้ทันก่อนที่น้ำเชื้อจะพุ่งเข้าใส่มดลูกของทีนให้เปลี่ยนมาเป็นพุ่งใส่ที่ท้องของเธอแทน ก็อยากแตกในอยู่นะครับแต่ผมกลัวว่าเธอจะท้อง

“อืมม.ม เป็นไงบ้างทีน รู้สึกดีไหม”

“อื้ออ ทีมล่ะ รู้สึกยังไง”

“เข้าใจความรู้สึกที่แฝดคนอื่นโดนจับแต่งงานด้วยกันแล้วแหละ มันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง” ผมยิ้มให้เธอด้วยรอยยิ้มที่คิดว่าอบอุ่นมากที่สุด ก่อนจะพูดอีกหนึ่งประโยคต่อมา

“ทีน….แต่งงานกันนะ”

“ฮึก..ก ไอ้บ้า!! ทีมบ้าที่สุดเลยเอาทีนเสร็จแล้วก็มาขอแต่งงานแบบนี้น่ะเหรอ”

“แล้วตกลงไหมละ จะแต่งกับทีมหรือเปล่า”

“อืออ ทีนจะแต่งงานกับทีม บอกให้แม่มาขอเลยนะ” เพียงเท่านี้แหละครับที่ผมต้องการ ใครจะมองยังไงก็ช่าง รู้แค่ว่าผมรักทีนมาก ๆ ก็พอ ว่าแต่แม่ผมก็แม่เธอเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่ไม่แพ้พี่สาวเธอเลย”กล่อมแฟนขอเอาน้องสาวจนได้” เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว เสียวลักหลับ…คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 59 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้ มีนักศึกษาผู้หญิงอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกประมาณสองคน…

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา…

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…