ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b89ce0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 64fbf2c173d5e

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด

เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว

เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที

เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์

“มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม

แต่อีกฝ่ายยังนิ่ง ตาเบิกโพลงอยู่

“มึงอย่า อย่าบอกใครเรื่องนี้เลยนะ กูขอร้อง”เขาพยายามที่จะเข้าหาอีกฝ่าย ซึ่งตอนนี้เธอแข็งเป็นหินไปแล้ว แถมหน้าของเธอยังขึ้นสีแดงเรื่ออีกด้วย นั่นทำให้เขารู้สึกว่าเธอไม่ได้กรีดร้อง หรือว่าตะโกนอะไรออกไป เด็กหนุ่มจึงเผยรอยยิ้มออกมา

“หรือว่ามึงเห็นควยกูแล้วเงี่ยน” ท่าทีของเขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งตอนนั้นเธอค่อยๆ เหลือบตาขึ้นมามองเขา

“กะ กูไม่รู้เลยว่ามึงชอบทำอะไรแบบนี้” เธอพูด เสียงสั่น

“เอาเรื่องที่กูถามก่อน…เห็นควยกูแล้วเงี่ยนเหรอ ?”

เธอสั่นระริก ไม่กล้าตอบอะไรครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพยักหน้า

“อะ…อือ ทำไม ควยใหญ่จัง” เธอถามด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูไม่ค่อยเต็มคำเท่าไหร่นัก ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ก้องยิ้มออกมา แล้วประชิดเข้าหาเธอมากขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจของเธอในเวลานี้ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน

“อยากลองจับดูไหมล่ะ ถ้ามึงไม่บอกใคร มึงจะทำอะไรก็ได้ กูยอม”

“จะ…จริงเหรอ ?”

“จริงดิ” เขาพูดด้วยความดีใจ ที่อย่างน้อยเรื่องราวมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น ก่อนที่ก้องจะจัดการถอดกางเกงของเขาลงมาจนสุด แล้วจับควยของเขาชักไม่นานมันก็เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นดาราเองก็ทำอะไรไม่ถูก ยื่นมือไปจับควยของเขา ที่มันทั้งใหญ่และยาวจนเธอเกร็งไปหมด เธอบีบกระชับควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ รูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของก้องดังขึ้นมา

แล้วสิ่งที่ก้องไม่คาดคิดแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา

เธอคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อะ…อึ๊กกก…ซี้ดดดดด….อมเลยเหรอ เออ อมเลย กำลังเงี่ยนพอดี อาหหหห์”

สิ่งที่เธอกระทำนั้นเขาไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าถ้ามันเกิดขึ้นก็นับว่าเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว แต่เขาไม่รู้เลยว่าผู้หญิงที่ดูเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้นั้นจะเด็ดขนาดนี้ เธอดูดควยให้เขาจนเสียวควยยืนขาสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลงให้เธอค่อยๆ โน้มตัวลงมาอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

ยิ่งเธอทำแบบนั้น เขาเองก็ยิ่งทนไม่ไหว

“เชี่ย…เสียวควยว่ะ กูเงี่ยนชิบหายเลย ขอเย็ดมึงเลยได้มั้ยวะแบบนี้”

เธอไม่ได้ตอบอะไร กำลังดูดควยของเขาอย่างเมามัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยักหน้า ในตอนนั้นเขาดีดตัวขึ้นมาอีกครั้งแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูของเธอที่อวบอูม แคมหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่เขานั้นจะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอถูกมือของเขาเอื้อมขึ้นมาปิดเอาไว้ จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา ก่อนที่ความต้องการของก้องจะเป็นที่สิ้นสุด เมื่อเขาได้เย็ดหีของเธอสมใจอยาก ควยของเขาค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความสุขสมเกิดขึ้นในมาตอนที่รูหีของเธอนั้นตอดควยเขาตุบๆ

หีฟิต ตอดควยเหมือนกับผู้หญิงที่ไม่เคยโดนเปิดซิงเลยจริงๆ

เขาดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่รวดเร็วและถี่รัวทันทีให้มันสมกับความเงี่ยนที่เธอนั้นได้สร้างมันให้เขาในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊ออออ…สะ เสียว เสียว แรงๆ เลยได้มั้ย งะ เงี่ยน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด…..เออ เงี่ยนก็บอก เดี๋ยวกูจัดให้ กูก็เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”เขาพูดพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่อัดตอกเข้าไปอย่างหนักหน่วงในทุกๆ จังหวะ ก่อนที่เสียงครางของทั้งสองจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“อื๊ออออ….สะ เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“ซี้ดดดดด……แม่งเอ๊ย จะแตกแล้ว สัส…ไม่อยากแตกเลย ซี้ดดดดดด” เขาร้องออกมา ก่อนที่จะพยายามที่จะผ่อนจังหวะลง แต่ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงเกินไปแล้ว จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนกับทุกๆ อย่างที่เกิดในเวลานี้ได้ ยัดเข้าไปสุดโคน ก่อนที่จะพ่นน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะปฏิเสธหรือว่าปัดป้องอะไรแล้ว

แต่เธอกลับยิ้มออกมา

เธอชอบ…

ก้องค่อยๆ ดึงร่างกายออกมาช้าๆ แล้วถามว่าเธอชอบไหม เมื่อเธอพยักหน้าแล้วยิ้ม เขาเลยลองชวนเธอมาทำวีดีโอด้วยกัน เพื่อที่จะได้แบ่งรายได้ให้กันคนละครึ่ง ซึ่งเธอนั้นไม่ปฏิเสธหรอก

ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เงิน ไม่มีใครไม่เอาหรอก

ที่สำคัญ คนเย็ดควยใหญ่ขนาดนี้ ปฏิเสธให้โง่เหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว การกินดื่มจบในช่วงตี…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่ พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ “พี่โดนทิ้ง…” “หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…