ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b980 64fc6ebeef33d

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา

และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย ผมขะยั้นขะยอจนน้องยอมกินด้วย น้องกินไปครึ่งแก้วเท่านั้น ผมดูตาน้องเริ่มเยิ้ม แต่น้องก็ยังนั่งนิ่งฟังเพลง จนหมด 1 แก้ว ดูน้องเริ่มตึงๆ ไม่อยากให้เมามาก เดี๋ยวจะตอบไม่รู้เรื่องซะอีก ขนาด 1 แก้วก็ยังเดินไม่ตรงเลยครับ ผมต้องประคองมาที่รถ ก่อนถึงบ้านผมแวะซื้อเบียร์อีก 2 กระป๋อง ไว้ย้อมใจของเธอเอง

ผมประคองเธอเข้าห้องทันที ปล่อยเธอนอนลงบนที่นอน น้ำหอมที่เธอใส่ตอนไปเที่ยวมันช่างยั่วอารมณ์ผมได้ดีเหลือเกิน ผมลองถามๆ เธอดู “น้อง เมาหรือเปล่า” น้องส่ายหน้าเป็นคำตอบ แต่ผมก็ถามน้องไปอีก “ไม่เมา” น้องตอบมา แค่นั้น ผมเปิดเบียร์ให้น้องกิน ระหว่างกิน ผมก็ถามโน่น ถามนี่ ให้เธอตอบ จนน้องกินไปกระป๋อง ผมจึงจับน้องถอดผ้า น้องสูง 170 หนัก 65 โล แต่น้องเป็นคนร่างใหญ่ จึงทำให้น้องไม่ดูอ้วน แต่จะออกแนวอวบ นม 36 แบบที่ว่าพวกคนแก่เห็นแล้วเป็นต้องอยากเย็ด ผมถอดผ้าน้องเสร็จ ผมก็ถอดของผมเอง แล้วขึ้นไปนอนข้างๆ น้อง ลูบนม เขี่ยหี น้องจนน้ำแฉะเต็มมือผม “ฮื้อ…………” เสียงครางของน้องดังออกมาเป็นระยะๆ พร้อมกับสะบัดหน้าไปมา ผมเขี่ยหี เล่นนมจนน้องเพลิน ผมทำใจอยู่นาน เพื่อให้พร้อมที่จะรับฟังคำตอบที่น้องจะบอก ผมถามน้องซะละเอียดยิบ ถ้าเธอไม่ตอบผมก็จะบี้หีเน้นให้เธอบอกจนได้ ผมจะเล่าเรียงลำดับเหตุการณ์ที่น้องบอก

น้องไปเที่ยวกับฝ้าย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และก็เป็นเด็กเสี่ย เพื่อนเสี่ยของฝ้ายก็มาชอบน้อง ซึ่งเวลาไปเที่ยวกัน ก็จะไปกัน 4 คน รวมน้องด้วย
เมื่อประมาณเดือน เมษายน ทั้ง 4 คนไปเที่ยวเธค(น้องแอบไป โดยไม่ได้บอกผม) คืนนั้นกินเหล้าทั้ง 4 คน น้องกินไป 1 แก้วก็มึนๆ (น้องไม่เคยกินเหล้า) จึงหยุดกิน พอเธคเลิกก็เดินกันออกมา (น้องบอกว่า เธอจำเหตุการณ์ได้ แต่ไม่มีแรงขัดขืน) เสี่ยเปรมสตาร์ทรถเก๋ง แล้วให้น้องไปนั่งเบาะคู่หน้า น้องเผลอหลับไป มารู้สึกตัวตอนรู้สึกหนาวๆ และเสียวหี เหมือนมีคนเลีย จึงหรี่ตาดู ไฟในห้องเปิดสลัวๆ (เปิดแบบว่าได้บรรยากาศ) แต่ก็เห็นว่าคนที่เลียหีน้องอยู่นั้นคือเสี่ยเปรม น้องพายามหุบขาไว้ แต่ก็โดนเสี่ยเปรมลงลิ้นจนน้องต้องแยกขาออก ปากน้องก็พูดห้าม อย่าๆ แต่มันก็ไม่เป็นผล ตอนแรกเสี่ยเปรมแค่ลงลิ้น พอตอนหลังเสี่ยเปรมใช้นิ้วแยงหีเธอไปด้วย เสี่ยเปรมละปากจากหีเธอเลื่อนตัวขึ้นมาดูดนม 36″ ของเธอ ทั้งลิ้นตวัด ขบหัวนม ทั้ง 2 ข้าง จนน้องต้องแอ่นอกรับโดยอัติโนมัติ นิ้วที่แยงหีน้องก็ยังแยงต่อไปไม่หยุด

เสี่ยเปรมถอดปากออกจากนม ถอนมืออกจากรูหี ขยับตัวขึ้นมาคุกเข่าบนหน้าอกน้อง เสี่ยเปรมยื่นควยมาแตะปากน้อง น้องสะบัดหน้าหนี แต่ก็โดนเสี่ยเปรมจับหัว บีบปาก แล้วยัดควยเข้าปาก ซอยเบาๆ ในปากน้อง เสี่ยเปรมเอื้อมมือมาเขี่ยหีน้องอีกครั้ง จนน้องเผลอโม๊กควยเสี่ยเปรม เข้าไปเต็มๆ ปาก แต่ก็โม๊กได้แค่ครี่งเดียว ควยเสี่ยใหญ่เท่าข้อมือน้อง(น้องบอกผม พลางยกข้อมือของน้องให้ผมดู ผมคิดในใจ ตายห่าแล้ว! ควยผมรอบ 5 นิ้ว ผมลองกำข้อมือน้อง โอ้ว……..ใจสั่นเลยครับ) น้องโม๊กจนเมื่อยปาก เลยคายควยเสี่ยเปรมออก เสี่ยเปรมลุกจากหน้าอกน้อง มาแทรกอยู่ระหว่างขาเธอทั้ง 2 ข้าง น้องพยายามหนีบขาไม่ให้เสี่ยเปรมแทรกตัวได้ แต่ก็ไม่เป็นผล เสี่ยเปรมก้มลงดูนมน้องอีกครั้งนึง แล้วเสี่ยเปรมก็จับขาทั้ง 2 ข้างของน้องแบะออก เสี่ยเปรมเอาควยมาถูๆ ที่หีเธอ แล้วค่อยๆ กดหัวเข้าหีเธอ น้องขยับตัวหนีๆ เพราะว่าแค่เฉพาะหัวมันก็คับ แน่นหี จนเธอเจ็บ เสี่ยเปรมเลยก้มลงมาดูดๆ นมอีกรอบนึง พอน้องเผลอเสี่ยเปรมก็ค่อยๆ ดันๆ น้องจนสุดลำควย แต่มันเป็นความรู้สึกที่เนิ่นนานมากสำหรับน้อง ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แน่นหีไปหมด อึดอัดมาก

เสี่ยเปรมค่อยซอยช้าๆ พอเห็นว่าน้องหายร้องครางออกมาแล้ว เสี่ยเปรมก็ซอยเร็ว จับน้องเล่นท่าพาดบ่า ตะแคง ขอบเตียง นอนค่ำ จนสุดท้ายเสี่ยเปรมก็เสร็จท่าโก้งโค้ง ผมถามน้องว่าเสี่ยเปรมใส่ถุงหรือเปล่า ตอนแรกเธอบอกว่าใส่ถุง แต่ผมถามย้ำเข้าๆ น้องก็เลยยอมรับครับว่า “ถูกเสี่ยเปรมเย็ดสด” ผมถามต่อว่า ถูกเสี่ยเปรมเย็ดปล่อยในใช่ไหม ตอนแรกน้องก็ไม่รับ แต่สุดท้ายก็ยอมบอกว่า “โดนเสี่ยเปรมปล่อยแตกใน” ผมก็ยังกังขาเรื่องควย เลยถามน้องไปอีก น้องก็บอกว่าขนาดเท่าข้อมือเธอเลย ยาวเกือบจะ 2 คืบ ผมได้ฟังที่เธอเล่าแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เต้นเหมือนจะหลุดออกมานอกตัว
ไหนๆ ก็รู้แล้วก็เลยถามซะหมดเปลือกเลย น้องก็ยอมเล่าครับ คืนนั้นน้องโดยเสี่ยเปรมเย็ดไป 3 ยก น้องเสร็จไป 7-8 ครั้ง ส่วนเสี่ยเปรมปล่อยแตกในเธอไป 2 น้ำ พอน้ำที่ 3 ไม่มีน้ำจะออก เสี่ยเปรมไปส่งน้องที่บ้านของพี่สาวน้องตอนตี 4 พอน้องลงเดินเหมือนกับยังมีควยเสี่ยเปรมคาอยู่ที่หีอยู่เลย หีหุบไม่ลง

พอผมเรียงลำดับเหตุการณ์ เอานู่นมาชนนี่ ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะว่า ตรงกันกับ เมษายน-กลางเดือนพฤษภาคม ที่น้องบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ผมเย็ด คงเพราะแบบนี้นี่เอง น้องบอกว่า หลังจากครั้งนั้น เสี่ยเปรมก็ยังโทรมาหาเธอ และก็แน่นอนว่ามีครั้งที่ 1 ก็ย่อมมีครั้งที่ 2

สำหรับคนที่ชอบหนังเด็กโดนเอาแนว Lolita หายากมาก หรือชอบแนวครอบครัว เมียนอกใจสามี หนังหลุดนักเรียนเด็ดๆ แอบถ่าย ชอบโชว์ สวิงกิ้ง เข้ามาได้เลยที่ sawstory.com

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ” เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…