ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b980 64fc6ebeef33d

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา

และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย ผมขะยั้นขะยอจนน้องยอมกินด้วย น้องกินไปครึ่งแก้วเท่านั้น ผมดูตาน้องเริ่มเยิ้ม แต่น้องก็ยังนั่งนิ่งฟังเพลง จนหมด 1 แก้ว ดูน้องเริ่มตึงๆ ไม่อยากให้เมามาก เดี๋ยวจะตอบไม่รู้เรื่องซะอีก ขนาด 1 แก้วก็ยังเดินไม่ตรงเลยครับ ผมต้องประคองมาที่รถ ก่อนถึงบ้านผมแวะซื้อเบียร์อีก 2 กระป๋อง ไว้ย้อมใจของเธอเอง

ผมประคองเธอเข้าห้องทันที ปล่อยเธอนอนลงบนที่นอน น้ำหอมที่เธอใส่ตอนไปเที่ยวมันช่างยั่วอารมณ์ผมได้ดีเหลือเกิน ผมลองถามๆ เธอดู “น้อง เมาหรือเปล่า” น้องส่ายหน้าเป็นคำตอบ แต่ผมก็ถามน้องไปอีก “ไม่เมา” น้องตอบมา แค่นั้น ผมเปิดเบียร์ให้น้องกิน ระหว่างกิน ผมก็ถามโน่น ถามนี่ ให้เธอตอบ จนน้องกินไปกระป๋อง ผมจึงจับน้องถอดผ้า น้องสูง 170 หนัก 65 โล แต่น้องเป็นคนร่างใหญ่ จึงทำให้น้องไม่ดูอ้วน แต่จะออกแนวอวบ นม 36 แบบที่ว่าพวกคนแก่เห็นแล้วเป็นต้องอยากเย็ด ผมถอดผ้าน้องเสร็จ ผมก็ถอดของผมเอง แล้วขึ้นไปนอนข้างๆ น้อง ลูบนม เขี่ยหี น้องจนน้ำแฉะเต็มมือผม “ฮื้อ…………” เสียงครางของน้องดังออกมาเป็นระยะๆ พร้อมกับสะบัดหน้าไปมา ผมเขี่ยหี เล่นนมจนน้องเพลิน ผมทำใจอยู่นาน เพื่อให้พร้อมที่จะรับฟังคำตอบที่น้องจะบอก ผมถามน้องซะละเอียดยิบ ถ้าเธอไม่ตอบผมก็จะบี้หีเน้นให้เธอบอกจนได้ ผมจะเล่าเรียงลำดับเหตุการณ์ที่น้องบอก

น้องไปเที่ยวกับฝ้าย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และก็เป็นเด็กเสี่ย เพื่อนเสี่ยของฝ้ายก็มาชอบน้อง ซึ่งเวลาไปเที่ยวกัน ก็จะไปกัน 4 คน รวมน้องด้วย
เมื่อประมาณเดือน เมษายน ทั้ง 4 คนไปเที่ยวเธค(น้องแอบไป โดยไม่ได้บอกผม) คืนนั้นกินเหล้าทั้ง 4 คน น้องกินไป 1 แก้วก็มึนๆ (น้องไม่เคยกินเหล้า) จึงหยุดกิน พอเธคเลิกก็เดินกันออกมา (น้องบอกว่า เธอจำเหตุการณ์ได้ แต่ไม่มีแรงขัดขืน) เสี่ยเปรมสตาร์ทรถเก๋ง แล้วให้น้องไปนั่งเบาะคู่หน้า น้องเผลอหลับไป มารู้สึกตัวตอนรู้สึกหนาวๆ และเสียวหี เหมือนมีคนเลีย จึงหรี่ตาดู ไฟในห้องเปิดสลัวๆ (เปิดแบบว่าได้บรรยากาศ) แต่ก็เห็นว่าคนที่เลียหีน้องอยู่นั้นคือเสี่ยเปรม น้องพายามหุบขาไว้ แต่ก็โดนเสี่ยเปรมลงลิ้นจนน้องต้องแยกขาออก ปากน้องก็พูดห้าม อย่าๆ แต่มันก็ไม่เป็นผล ตอนแรกเสี่ยเปรมแค่ลงลิ้น พอตอนหลังเสี่ยเปรมใช้นิ้วแยงหีเธอไปด้วย เสี่ยเปรมละปากจากหีเธอเลื่อนตัวขึ้นมาดูดนม 36″ ของเธอ ทั้งลิ้นตวัด ขบหัวนม ทั้ง 2 ข้าง จนน้องต้องแอ่นอกรับโดยอัติโนมัติ นิ้วที่แยงหีน้องก็ยังแยงต่อไปไม่หยุด

เสี่ยเปรมถอดปากออกจากนม ถอนมืออกจากรูหี ขยับตัวขึ้นมาคุกเข่าบนหน้าอกน้อง เสี่ยเปรมยื่นควยมาแตะปากน้อง น้องสะบัดหน้าหนี แต่ก็โดนเสี่ยเปรมจับหัว บีบปาก แล้วยัดควยเข้าปาก ซอยเบาๆ ในปากน้อง เสี่ยเปรมเอื้อมมือมาเขี่ยหีน้องอีกครั้ง จนน้องเผลอโม๊กควยเสี่ยเปรม เข้าไปเต็มๆ ปาก แต่ก็โม๊กได้แค่ครี่งเดียว ควยเสี่ยใหญ่เท่าข้อมือน้อง(น้องบอกผม พลางยกข้อมือของน้องให้ผมดู ผมคิดในใจ ตายห่าแล้ว! ควยผมรอบ 5 นิ้ว ผมลองกำข้อมือน้อง โอ้ว……..ใจสั่นเลยครับ) น้องโม๊กจนเมื่อยปาก เลยคายควยเสี่ยเปรมออก เสี่ยเปรมลุกจากหน้าอกน้อง มาแทรกอยู่ระหว่างขาเธอทั้ง 2 ข้าง น้องพยายามหนีบขาไม่ให้เสี่ยเปรมแทรกตัวได้ แต่ก็ไม่เป็นผล เสี่ยเปรมก้มลงดูนมน้องอีกครั้งนึง แล้วเสี่ยเปรมก็จับขาทั้ง 2 ข้างของน้องแบะออก เสี่ยเปรมเอาควยมาถูๆ ที่หีเธอ แล้วค่อยๆ กดหัวเข้าหีเธอ น้องขยับตัวหนีๆ เพราะว่าแค่เฉพาะหัวมันก็คับ แน่นหี จนเธอเจ็บ เสี่ยเปรมเลยก้มลงมาดูดๆ นมอีกรอบนึง พอน้องเผลอเสี่ยเปรมก็ค่อยๆ ดันๆ น้องจนสุดลำควย แต่มันเป็นความรู้สึกที่เนิ่นนานมากสำหรับน้อง ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แน่นหีไปหมด อึดอัดมาก

เสี่ยเปรมค่อยซอยช้าๆ พอเห็นว่าน้องหายร้องครางออกมาแล้ว เสี่ยเปรมก็ซอยเร็ว จับน้องเล่นท่าพาดบ่า ตะแคง ขอบเตียง นอนค่ำ จนสุดท้ายเสี่ยเปรมก็เสร็จท่าโก้งโค้ง ผมถามน้องว่าเสี่ยเปรมใส่ถุงหรือเปล่า ตอนแรกเธอบอกว่าใส่ถุง แต่ผมถามย้ำเข้าๆ น้องก็เลยยอมรับครับว่า “ถูกเสี่ยเปรมเย็ดสด” ผมถามต่อว่า ถูกเสี่ยเปรมเย็ดปล่อยในใช่ไหม ตอนแรกน้องก็ไม่รับ แต่สุดท้ายก็ยอมบอกว่า “โดนเสี่ยเปรมปล่อยแตกใน” ผมก็ยังกังขาเรื่องควย เลยถามน้องไปอีก น้องก็บอกว่าขนาดเท่าข้อมือเธอเลย ยาวเกือบจะ 2 คืบ ผมได้ฟังที่เธอเล่าแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เต้นเหมือนจะหลุดออกมานอกตัว
ไหนๆ ก็รู้แล้วก็เลยถามซะหมดเปลือกเลย น้องก็ยอมเล่าครับ คืนนั้นน้องโดยเสี่ยเปรมเย็ดไป 3 ยก น้องเสร็จไป 7-8 ครั้ง ส่วนเสี่ยเปรมปล่อยแตกในเธอไป 2 น้ำ พอน้ำที่ 3 ไม่มีน้ำจะออก เสี่ยเปรมไปส่งน้องที่บ้านของพี่สาวน้องตอนตี 4 พอน้องลงเดินเหมือนกับยังมีควยเสี่ยเปรมคาอยู่ที่หีอยู่เลย หีหุบไม่ลง

พอผมเรียงลำดับเหตุการณ์ เอานู่นมาชนนี่ ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะว่า ตรงกันกับ เมษายน-กลางเดือนพฤษภาคม ที่น้องบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ผมเย็ด คงเพราะแบบนี้นี่เอง น้องบอกว่า หลังจากครั้งนั้น เสี่ยเปรมก็ยังโทรมาหาเธอ และก็แน่นอนว่ามีครั้งที่ 1 ก็ย่อมมีครั้งที่ 2

สำหรับคนที่ชอบหนังเด็กโดนเอาแนว Lolita หายากมาก หรือชอบแนวครอบครัว เมียนอกใจสามี หนังหลุดนักเรียนเด็ดๆ แอบถ่าย ชอบโชว์ สวิงกิ้ง เข้ามาได้เลยที่ sawstory.com

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว  เพราะสามีไม่อยู่ ”แอบเล่นชู้” ฉันอายุ 35 ปี แต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูกฉันกับสามีแต่งงานกันโดยผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันแต่งตอนอายุ 30 ที่แต่งเพราะว่าเห็นว่าตัวเองอายุมากแล้วจึงแต่งส่วนสามีอายุ 45 ปี เป็นคนเงียบๆ รับผิดชอบการงานดีเราแต่งงานกัน วันแรกก็ไม่มีอะไรกันตัวฉันเองก็กลัวๆเรื่องแบบนี้ประกอบกับไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่เขาคงรู้ จนวันที่ 7 เราถึงมีเรื่องบนเตียงกัน ตัวฉันเองเฉยมากไม่รู้สึกถึงความสุขที่ได้รับ ช่วยตัวเองมีความสุขกว่า เขาลูบๆคลำๆ พอฉันรู้สึกเคลิ้มเขาก็ยยัดใส่ทันทีเป็นแบบนี้ จนฉันเบื่อ และดีใจถ้าเขาไม่มายุ่งกับฉันแล้วนานๆเขาจึงจะมายุ่งก็ยิ่งดีใหญ่จนวันหนึ่งฉันได้รู้จักกับรุ่นน้องผู้ชายในที่ทำงาน ชื่อน้องแชมป์ เขาเป็นคนทะลึ่ง และมักจะคุยเรื่องใต้สะดือเสมอๆ เขามองว่าฉันเป็นคนเรียบร้อยนานๆจึงจะแหย่ให้ฉันหัวเราะสักครั้งบางครั้งเขาก็แวะมาส่งที่บ้าน ถ้าฉันไม่ได้ขับรภไปทำงานวันนึงที่ทำงานมีงานเลี้ยงฉันรู้ว่าจะต้องกลับบ้านดึก จึงไม่ได้ขับรถไป ประกอบกับสามีไปต่างจังหวัดก็กะว่าจะอยู่กับเพื่อนๆ ให้งานเลิก…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…