ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b2e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988 64fc0718d2b4a

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี

ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น

เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี อยากจะคุย อยากจะทัก ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง สุดท้ายการเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนดันเป็นทางออกที่ดีเสียอ่างนั้น

เหล้าย้อมใจพอประมาณ เพื่อเพิ่มความสำราญในการเย็ด จนเราเริ่มกรึ่มๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่าเริ่มเลยไหม ซึ่งนั่นไม่ใช่คำที่ฉันจะปฏิเสธ ฉันชอบที่จะถูกเริ่ม แล้วเขาก็ทำอย่างนั้นจริงๆ

สิ่งที่ได้รับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เขาอ่อนโยน และทำให้ฉันรู้สึกเสียวได้อย่างมีลำดับขั้นตอน เริ่มต้นตั้งแต่การถอดชั้นในของฉันออก ก่อนที่จะเริ่มประกบปากลงมาจูบ มอบรสชาติความเสียวซ่านและดื่มด่ำอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ลากปลายลิ้นลงไปที่เนินอก หน้าท้อง

สองขาของฉันชันขึ้นเมื่อเขาเริ่มลูบไล้ลงไป จนกระทั่งได้สัมผัสกับส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้น

เขาชมฉันว่าหีสวย หีใหญ่จัง ก่อนที่จะเริ่มทำให้มันกลายเป็นอาหารจานอร่อยด้วยการลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันเริ่มทำตัวไม่ถูก ปลายลิ้นของเขายกร่างกายของฉันให้ดิ้นพล่าน ลบล้างความคิดในหัวให้กลายเป็นชาวโพลนในเสียววินาที ตอนที่เขาเริ่มแหย่นิ้วเข้ามา ฉันรู้สึกเหมือนทุกอย่างมันวูบโหวง เบาหวิว และเสียวซ่าน มือนั้นขยับเข้าออกถี่รัวจนตัวของฉันเกร็งถนัด ตอดรับส่วนแปลกปลอมนั้นอย่างแน่นหนึบ ยิ่งเสียดสี ยิ่งเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องเลยจริงๆ

ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า ก่อนจะกินจานหลัก ลองกินไส้กรอกผมก่อนไหม ?

ฉันใจเต้นตึกตัก เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่เอามาจ่อปาก มันใหญ่และยาวกำลังดี ทรงควยสวย หัวควยชมพูบานกำลังดี ฉันรีบคว้าสิ่งนั้นเข้าปากมาดูดอมทันที ยิ่งดูดอมไปเท่าไหร่ ก็เหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นได้อีก เขาเริ่มครางออกมาแล้วจับใบหน้าของฉันกระเด้าเข้ามาในปากจนเกิดเสียงอ๊อก แต่สีหน้าของเขากลับสุขสมเอามากๆ ที่ได้ทำ ฉันจึงไม่รอช้า บอกให้เขาเย็ดได้แล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันมันเสียวกว่านี้เสียอีก

เขาจึงยิ้มออกมาแล้วบอกว่าฉันเข้าใจอ่อย

ที่จริงฉันอยากโดนเขาเย็ดต่างหาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ฉันเงี่ยนมาขนาดไหนแล้ว

ควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา สร้างอาการสั่นระริกเบาๆ ให้ฉัน ก่อนที่เขาจะดันเข้ามาสุดรวดเดียว ในตอนที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวอะไรเลย

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่มีอะไรจะอธิบายเสี้ยวความรู้สึกของฉันในเวลานี้ได้มากไปกว่านี้แล้ว มันคือความสุขและความสำราญที่ฉันไม่อาจจะเปล่งออกมาได้ นอกจากเสียงครางกระเส่าของเขา แรงกระแทกที่ถูกส่งเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ฉันอยู่ไม่สุข ทุกๆ อย่างมันลงตัวเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเอวของเขา ขนาดควย การเล้าโลม แรงกระแทก

ฉันอยากโดนเย็ดหีแบบนี้มานานแล้ว

ฉันบอกให้เขาเร่งอีก แรงขึ้นอีก แรงเท่าที่เขาจะพอใจ ไม่รู้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน ทว่าเขากลับรับคำร้องขอจากฉันเป็นอย่างดี ส่งเสียงครางสุขสมออกมา แล้วบอกว่าได้เย็ดหีฉันนี่รู้สึกดีจริงๆ ฉันไม่อยากจะบอกเขา ว่าฉันรู้สึกดีกว่านั้นเป็นล้านๆ เท่า เพราะกลัวเขาจะไม่กลับมาหาฉันอีก สุดท้ายก็ได้เพียงโอบกอดร่างนั้นแล้วให้เขากระหน่ำเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนลืมไปเลยว่าเวลามันผ่านไปนานแค่ไหน

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวหี

ความรู้สึกปนเปกันไปหมด จนตอนที่เขาเริ่มเร่งความถี่มากขึ้น ลดการกระแทกลง

เขาเงยหน้ามองฉัน ใบหน้าตอนที่แสดงความเสียวออกมานั่นช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน เขาบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียว แค่นิดเดียว และในตอนที่พูดอยู่นั้น ก็กำควยดึงพรวดพราดออกไปจากรูหีฉันแล้วชักอย่างถี่รัวที่หน้าท้องของฉัน

น้ำควยของเขาพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วหน้าท้อง เสียงครางก้องไปทั่วห้อง แล้วที่จะผ่อนลมหายใจแล้วก้มหน้ามองฉัน

เขาถามฉันว่าเสียวไหม ?

ฉันไม่ได้ตอบ ตอนนั้นรู้สึกเสียดายน้ำควยที่เปรอะร่างอยู่ รีบเอามือไปปาดมาดื่มกินอย่างเอร็ดอร่อย แล้วค่อยบอกกับเขาว่า

ทำขนาดนี้ ไม่เสียวมั้ง ?

เขาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วดึงฉันไปไว้ในอ้อมกอด บอกว่าถ้าจะนัดเย็ดกันครั้งหน้าก็คงอีกเกือบเดือน เพราะเขามีงานรับเหมาที่ต่างจังหวัด

ฉันเป็นคนไม่ชอบรอ เพราะรอไม่ได้ เลยบอกเขาว่า

คืนนี้ก็เย็ดกันอีก เย็ดกันหลายๆ น้ำ จนกว่าจะทดแทนช่วงเวลาที่หายไปได้

เขายิ้ม แล้วเริ่มเย็ดหีฉันรอบที่สองทันที

โดยมีครั้งที่สามและสี่ตามมาในค่ำคืนนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวแม่จะสอนให้เย็ดเป็น ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย เรื่องเสียวในวัยเรียนมักจะเป็นประสบการณ์ที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะจดจำอยู่แล้ว เพราะว่ามันคือความสดใหม่ของชีวิต บางคนอาจจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมนั่นจะมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกๆ ที่ผมนั้นได้เย็ดแบบผาดโผน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าชีวิตของผมมันชอบความท้าทายเลยทีเดียว ตอนนั้นมีรุ่นน้องคนหนึ่งมาชอบผม เธอมักจะซื้อของ ขนมต่างๆ มาฝากผมอยู่เสมอๆ และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เวลามีคนมาชอบแบบนี้มันดีเหลือเกินนั่นเอง จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อน เพราะว่าเธอน่ารักดี เป็นเด็กเรียนที่เอาตัวรอดได้อย่างง่ายๆ แต่เธอยอมผมทุกๆ อย่าง เริ่มต้นจากวันที่ผมไปหอมแก้มเธอในห้องศิลปะที่เธอทำงานอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มเป็นจูบกับเธอ จนกระทั่งวันนั้น วันที่มีกิจกรรมในโรงเรียน ผมนัดเธอมาเจอที่ห้องน้ำหลังอาคาร 9…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

ข่าวลุงxxxหีหลานสาวตนเองมีบ่อยๆครับ ผมคนหนึ่งก็เป็นเช่นนั้น ผมเป็นโสดคงหนีไม่พ้นเรื่องหนังโป๊ครับ ดูทุกวันชักว่าวทุกวัน จนหลานสาวมาเจอผมชักว่าวน้ำแตกกำลังพุ่งออกมายืนดูอยู่อย่างตกตะลึง หลานสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ ม.2 เป็นลูกของน้องชายครับ น้องชายมันเลิกกับเมียเอาลูกสาวมาเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตเป็นสาวน่ารักมาก ผมให้เงินหลานสาวไปโรงเรียนทุกวันครับ บ้านเรามีห้องเดียวครับซึ่งผมนอนอยู่ข้างนอกส่วนห้องนอนน้องชายนอนกับลูกสาว พอลูกสาวโตก็ให้แยกมานอนนอห้องเอาผ้ามากั้นไว้ครับ ผมได้แอบดูหลานสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆเวลาที่อาบน้ำเสร็จ นมสองเต้าโตเท่ามะนาวส่วนหีนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนแอบเอาไปจินตนาการถึงหีหลานสาวแอบชักว่าวบ่อยๆครับ จนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมดูหนังโป๊จนติด เป็นเหตุทำให้ผมเป็นคนที่ชอบแอบดู วันเสาร์อาทิตย์หลานสาวอยู่บ้านสาวนน้องชายไปทำงานก่อสร้าง ผมเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่กับบ้านครับ หลานสาววันนี้สงสัยร้อนครับเห็นใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำให้ผมตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาทันที ความคิดที่อยากจะxxxหีหลานสาวมันได้ผุดขึ้นมาทันที พอหลานสาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้าผมแอบดูอยู่เห็นหีโหนกนูนของหลานสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากไม่สามารถหักห้ามใจได้ครับ…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี…