ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbe63140012

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น

พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง

ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ มันควรจะเป็นเรื่องต้องห้าม และห้ามมากๆ ฉันพยายามแล้ว แต่สุดท้าย ตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกันในหน้าจอ ฉันก็หันไปหาพี่ชายแล้วพูดขึ้นมาด้วยความหน้าไม่อาย

“ทำแบบนั้นกันได้ไหม ?”

พี่ชายลูบควยไม่หยุด หันมายิ้ม “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ?” เขาพูดแล้วค่อยๆ ดึงกางเกลงไปช้าๆ ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ตั้งชูชันขึ้นมาเต็มตา เป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกตื่นเต้นดีเหลือเกิน เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันสวยมากๆ เส้นเลือดรอบๆ ควยของเขาทำให้มันดูมีเสน่ห์ เขาเริ่มชักว่าวเบาๆ ราวกับกระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มลงมาที่ลำควยของเขาแล้ว

ฉันหยุดตัวเองไม่ได้แล้วจริงๆ ในตอนนั้น เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา อมควยเก่งจังเลยนะเนี่ย” ตอนนั้นเขาพูดขึ้นมา ฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันดีจริงไหม นี่เป็นครั้งแรกของฉันทั้งหมดเลย เรียกง่ายๆ ว่าโดนพี่ชายตัวเองเปิดซิงก็คงจะไม่ผิดอะไร ฟังจากเพื่อนมาว่าเวลาอมควยให้ดูดด้วย ดูดแรงๆ ยิ่งดูด ผู้ชายจะยิ่งเสียว

ฉันเองเลยดูดควยของพี่ชายอย่างเต็มที่จนก้มตอบ ก่อนที่พี่ชายจะขยับตัวจากนั่งขัดสมาธิ กลายเป็นยืนเข่าขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันโขกลงไปกับควยของเขาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ตอนที่เขาเริ่มกระเด้าปากของฉัน เอวพลิ้วดีจัง ควยถลำลึกเข้ามาในปาก พยายามที่จะไม่ทำอะไรที่มันเสียวซ่านแล้ว แต่ก็ไม่ไหวจริงๆ

ฉันสำลักควยของเขาอย่างแรง ก่อนที่พี่ชายจะดึงหน้าขงฉันขึ้นมาจูบ

มันเป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่ก็เร่าร้อน ก่อนที่ฉันจะถูกวางลงไปกับเตียง นอนหงาย – กางเกงค่อยๆ ถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย สองขาแยกกว้าง มือของพี่ชายค่อยๆ เอื้อมมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แววตาของเขาเต็มไปด้วยความพอใจ แหวกดูหีชมพูของฉันที่ตอนนี้คงจะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมกับก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่ได้เลย ดีดดิ้นไปทั่วเตียงด้วยความเสียวหี เสียงเรียวลิ้นของพี่ที่ตวัดเลียไล้อย่างมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ส่งผลให้ฉันไม่อาจจะหยุดเสียงครางลงไปได้เลย เสียว เสียวหี มันเสียวได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ เสียวที่สุด

ฉันร้องครางออกมาไม่หยุดปาก ในขณะที่พี่ชายเองก็ไม่มีท่าทีจะหยุดเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉัน แล้วดูดดุนจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เว้นไปไม่นาน ไม่ได้มากพอที่ฉันเองจะเตรียมใจทุกๆ อย่างได้ ฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาสอดสวมเข้ามา วินาทีนั้นฉันร้องลั่น ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว รู้สึกไม่ไหวแล้วจริงๆ พยายามที่จะผลักเขาออก แต่ดูเหมือนว่าจะมาหยุดตอนนี้มันคงสายไปแล้ว

ลำควยของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาจนสุดทาง ร่างกายของฉันแน่นขนัดไปหมด ราวกับว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในตัว ร่างกายขมิบเกร็ง ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ไม่คุ้นชิน แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ถอยห่างออกไป ความเสียวหีเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในตอนที่เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ในเวลานี้ฉันไม่มีแรงที่จะห้ามอะไรเขาแล้วจริงๆ

ร่างกายของพี่ชายเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ต่างจากการเคลื่อนไหวของเขา ความเจ็บ และความทรมานเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะเลือกได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรง แต่ก็เร้าใจอย่างน่าประหลาด

ฉันหลับตาแน่น โอบกอดลำคอของพี่ชายเอาไว้ เขากดขาของฉันเข้ามาแนบลำตัว แล้วกดมือลงมาที่ข้อพับ จนสะโพกของฉันยกเหนือพื้น ลำควยที่ตอกกระแทกเข้ามาในจังหวะนั้นทำเอาความรู้สึกของฉันหลุดลอย เสียงร้องแหบแห้งในที่สุด พร้อมกับเสียงครางของพี่ชายที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับสวนทางกัน แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น ก่อนเสียงคำรามของพี่ชายจะเริ่มดังยิ่งกว่าเดิม แล้วหยุดลงอย่างกะทันหัน

“อา…อา เชี่ย แตกแล้ว แตก…โอยยย” เขาพูดอยู่ไม่กี่คำ วนอยู่แบบนั้น ในตอนที่ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่ในวงแขนของเขา น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเป็นครั้งแรก สัมผัสได้ว่ามันเยอะมากๆ แต่กลับไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรเลย รู้สึกดีขึ้นมาเสียอีก

เรามองหน้ากัน ยิ้ม

“วันหลังเรามาทำกันอีกนะ” เขาพูด

“เอ่อ…กินเหล้าเหรอพี่ ?”

“ไม่…” เขาส่ายหน้า “เย็ดกันสิ”

Recommendations

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…