ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbe63140012

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น

พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง

ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ มันควรจะเป็นเรื่องต้องห้าม และห้ามมากๆ ฉันพยายามแล้ว แต่สุดท้าย ตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกันในหน้าจอ ฉันก็หันไปหาพี่ชายแล้วพูดขึ้นมาด้วยความหน้าไม่อาย

“ทำแบบนั้นกันได้ไหม ?”

พี่ชายลูบควยไม่หยุด หันมายิ้ม “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ?” เขาพูดแล้วค่อยๆ ดึงกางเกลงไปช้าๆ ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ตั้งชูชันขึ้นมาเต็มตา เป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกตื่นเต้นดีเหลือเกิน เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันสวยมากๆ เส้นเลือดรอบๆ ควยของเขาทำให้มันดูมีเสน่ห์ เขาเริ่มชักว่าวเบาๆ ราวกับกระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มลงมาที่ลำควยของเขาแล้ว

ฉันหยุดตัวเองไม่ได้แล้วจริงๆ ในตอนนั้น เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา อมควยเก่งจังเลยนะเนี่ย” ตอนนั้นเขาพูดขึ้นมา ฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันดีจริงไหม นี่เป็นครั้งแรกของฉันทั้งหมดเลย เรียกง่ายๆ ว่าโดนพี่ชายตัวเองเปิดซิงก็คงจะไม่ผิดอะไร ฟังจากเพื่อนมาว่าเวลาอมควยให้ดูดด้วย ดูดแรงๆ ยิ่งดูด ผู้ชายจะยิ่งเสียว

ฉันเองเลยดูดควยของพี่ชายอย่างเต็มที่จนก้มตอบ ก่อนที่พี่ชายจะขยับตัวจากนั่งขัดสมาธิ กลายเป็นยืนเข่าขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันโขกลงไปกับควยของเขาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ตอนที่เขาเริ่มกระเด้าปากของฉัน เอวพลิ้วดีจัง ควยถลำลึกเข้ามาในปาก พยายามที่จะไม่ทำอะไรที่มันเสียวซ่านแล้ว แต่ก็ไม่ไหวจริงๆ

ฉันสำลักควยของเขาอย่างแรง ก่อนที่พี่ชายจะดึงหน้าขงฉันขึ้นมาจูบ

มันเป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่ก็เร่าร้อน ก่อนที่ฉันจะถูกวางลงไปกับเตียง นอนหงาย – กางเกงค่อยๆ ถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย สองขาแยกกว้าง มือของพี่ชายค่อยๆ เอื้อมมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แววตาของเขาเต็มไปด้วยความพอใจ แหวกดูหีชมพูของฉันที่ตอนนี้คงจะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมกับก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่ได้เลย ดีดดิ้นไปทั่วเตียงด้วยความเสียวหี เสียงเรียวลิ้นของพี่ที่ตวัดเลียไล้อย่างมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ส่งผลให้ฉันไม่อาจจะหยุดเสียงครางลงไปได้เลย เสียว เสียวหี มันเสียวได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ เสียวที่สุด

ฉันร้องครางออกมาไม่หยุดปาก ในขณะที่พี่ชายเองก็ไม่มีท่าทีจะหยุดเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉัน แล้วดูดดุนจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เว้นไปไม่นาน ไม่ได้มากพอที่ฉันเองจะเตรียมใจทุกๆ อย่างได้ ฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาสอดสวมเข้ามา วินาทีนั้นฉันร้องลั่น ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว รู้สึกไม่ไหวแล้วจริงๆ พยายามที่จะผลักเขาออก แต่ดูเหมือนว่าจะมาหยุดตอนนี้มันคงสายไปแล้ว

ลำควยของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาจนสุดทาง ร่างกายของฉันแน่นขนัดไปหมด ราวกับว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในตัว ร่างกายขมิบเกร็ง ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ไม่คุ้นชิน แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ถอยห่างออกไป ความเสียวหีเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในตอนที่เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ในเวลานี้ฉันไม่มีแรงที่จะห้ามอะไรเขาแล้วจริงๆ

ร่างกายของพี่ชายเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ต่างจากการเคลื่อนไหวของเขา ความเจ็บ และความทรมานเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะเลือกได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรง แต่ก็เร้าใจอย่างน่าประหลาด

ฉันหลับตาแน่น โอบกอดลำคอของพี่ชายเอาไว้ เขากดขาของฉันเข้ามาแนบลำตัว แล้วกดมือลงมาที่ข้อพับ จนสะโพกของฉันยกเหนือพื้น ลำควยที่ตอกกระแทกเข้ามาในจังหวะนั้นทำเอาความรู้สึกของฉันหลุดลอย เสียงร้องแหบแห้งในที่สุด พร้อมกับเสียงครางของพี่ชายที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับสวนทางกัน แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น ก่อนเสียงคำรามของพี่ชายจะเริ่มดังยิ่งกว่าเดิม แล้วหยุดลงอย่างกะทันหัน

“อา…อา เชี่ย แตกแล้ว แตก…โอยยย” เขาพูดอยู่ไม่กี่คำ วนอยู่แบบนั้น ในตอนที่ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่ในวงแขนของเขา น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเป็นครั้งแรก สัมผัสได้ว่ามันเยอะมากๆ แต่กลับไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรเลย รู้สึกดีขึ้นมาเสียอีก

เรามองหน้ากัน ยิ้ม

“วันหลังเรามาทำกันอีกนะ” เขาพูด

“เอ่อ…กินเหล้าเหรอพี่ ?”

“ไม่…” เขาส่ายหน้า “เย็ดกันสิ”

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…