ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ

ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ

เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว เปิดร้านขายของชำเล็ก ๆ ของตัวเอง ซึ่งเขาเองเลี้ยงดูชะเอมมาตั้งแต่เด็ก เขาเองก็กอดก็หอมเธออยู่ตลอด ตั้งแต่เล็กจนโต แต่ยิ่งนานวัน ความผูกพันมันเหมือนเริ่มเกินเส้นไป เมื่อเธอโดต และสวยวันสวยคืน ในวันหนึ่ง ขณะที่เธอนั้นถูกกอดและหอม ลุงเขมก็พูดกับเธอว่า

“อีกหน่อยพอโตแล้วก็คงกอดคงหอมแบบนี้ไม่ได้แล้ว” เขาพูดกับเธอตอนที่เธออายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง

แต่ตอนนั้น เธอกลับพูดคำพูดที่ทำให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา

“หนูจะให้ลุงกอดลุงหอมคนเดียว ลุงไม่มีเมีย หนูจะเป็นเมียให้ลุงด้วยก็ได้”

ตอนนั้นการหอมเปลี่ยนไป เป็นการจูบ ที่ลึกซึ้งและดูดดื่ม หลังจากนั้น ชะเอมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมเธอถึงไม่รู้สึกชอบผู้ชายคนไหนเลย เธออยากรีบเรียน รีบกลับบ้านมาหาลุงเขม ของเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเริ่มโตขึ้นเข้าใจเรื่องเพศ เข้าใจเรื่องเสียว เรื่องความสัมพันธ์ที่มันควรจะเป็นไป

เธอเดินเข้ามาหาลุงเหมือนเดิม แล้วหอมแก้มลุง เรื่องพวกนี้คนในบ้านของเธอไม่มีใครรู้

“ลุงอยากจะได้หนูไหม ?” เธอถามออกมา ด้วยความเดียงสา และความต้องการ ปฏิเสธไม่ได้ ว่าเธอเองก็มีความเงี่ยนอยู่เหมือนกัน เมื่อได้ฟังเพื่อน ๆ ของเธอนั้นเริ่มเล่าว่าต่างได้เสียกับแฟนตัวเองไปแล้ว มีเพียงเธอที่ยังครองความบริสุทธิ์อยู่ แต่เธอไม่ได้อยากจะมีมันติดตัวอีกแล้ว

ร้านถูกปิดลงชั่วคราวทันทีก่อนชะเอมจะถูกประคองแผ่นหลังเข้าไปในห้อง เขาถามเธอให้แน่ชัดแล้วว่าจะทำจริง ๆ ใช่ไหม นั่นทำให้หนังโป๊ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อให้เธอเรียนรู้ว่าคนเราจะเย็ดกันมันต้องทำอย่างไรบ้าง ลุงเขมค่อย ๆ ถอดเสื้อออกมาช้า ๆ ตามด้วยกางเกง เขาควยแข็งแล้ว ตอนนั้นเธอถึงกับตะลึงกับลำควยใหญ่ยาวของเขา

มือเอื้อมไปจับควยของลุงเขมชักเบา ๆ ตามที่หนังโป๊กำลังทำ แล้วพอเธอเห็นว่านางเอกกำลังอมควย เธอเองก็ทำบ้าง

“ดูดด้วยสิ…อา แบบนั้นแหละ กำลังดีเลย…เสียวควยมากเลย” ลุงเขนพูดขึ้น หลังจากที่ริมฝีปากบางนุ่มของเธอนั้นค่อย ๆ ดูดดุนที่ลำควยของเขาอย่างช้า ๆ พร้อมกับเริ่มรุมแรงมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มเป็นฝ่าขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอแล้วจับเธอทอดกายลงไปบนเตียง

สองขาถูกจับแยกออก สาวแรกรุ่นหีชมพูเปล่งปลั่ง น้ำลายของลุงเขมไหลบจนต้องกลืนมันลงลำคอไป แล้วค่อย ๆ เริ่มแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ เขายิ้ม แล้วซุกหน้าเข้าไป เริ่มเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนและความหิวกระหาย ไม่นานความเสียวซ่านในแบบที่ชะเอมไม่เคยได้รับก็ถูกสนองด้วยเรียวลิ้นที่ทั้งดุนและดูดเข้าไปในร่องรักนั้น แล้วค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไป ความสยิวทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ก่อนจะร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี

ไม่นาน ดุ้นควยใหญ่ยาวนั้นก็ค่อย ๆ ถูไถไปตามร่องเสียวของเธอ น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยของลุงเขมช่วยให้สัมผัสมันราบลื่นมากขึ้น ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ ดันควยนั้นเข้าไปในรูหีของเธอ ใช้เวลาอยู่นาน เพราะครั้งแรกของเธอก็โดนควยใหญ่เลย แต่สุดท้ายแล้ว ต่อให้เจ็บแค่ไหน เมื่อเธอเห็นว่าลุงเขมมีความสุข ก็ยินยอมให้เขาสอดใส่ดุ้นเนื้อนั้นเข้าไปในร่างของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับร่างกายเข้าออกช้า ๆ จนเธอเริ่มสัมผัสถึงความเสียวหีอย่างที่ชีวิตนี้เธอไม่เคยได้รับมาก่อน

เขาถามเธอ…เสียวไหม

เสียงครางของเธอแทนคำตอบทั้งหมด แล้วความเร็วก็เริ่มเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นความเสียวซ่านอย่างซาบซ่านที่ซึมแทรกทั่วอณูร่างกายของทั้งสองคนที่กระหน่ำเคลื่อนไหวโยกกายกระแทกกระทั้นกันอยู่บนเตียงนั้นจนน้ำควยของลุงเขมทะลักแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่…มันเป็นครั้งแรก ที่เสียวซ่านจนเธอไม่สามารถอธิบายได้ และมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยคิดจะลืมมันเลยจริง ๆ

หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอกำลังจะจบ ม.ปลายแล้ว

แต่ความลับของเธอและลุงแท้ ๆ ของตัวเองก็ยังคงดำเนินต่อไป…แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ว่าผมก็น้ำแตกกับมันไปแล้ว ดังนั้น อยากให้ทุกๆ คนคิดว่ากำลังอ่านเรื่องเสียวในเรื่องเสียวอีกทีหนึ่งแล้วกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ช่วงปิดเทอม เหมือนว่าในหมู่บ้านมีสาวเมืองกรุงมาเที่ยวเล่นตามประสา ก่อนที่เธอนั้นจะมาเล่นที่น้ำตกซึ่งผมกับไอ้ปาลืม เพื่อนรักของผมนั้นมาเล่นด้วยกันพอดี แล้วในขณะที่ทั้งสองคนนั้นมาเจอกันบ่อยๆ เหมือนว่ามันไปแอบคุยกันเมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน แถมสาวคนนั้นก็ดูมีใจแล้วสวยอีกด้วย ขนาดผมเห็นเองผมยังเงี่ยนเลยครับ เพราะว่าความเป็นสาวเมืองกรุง ผิวพรรณของเธอก็ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญ นมใหญ่อย่าบอกใคร เอวบางนิดเดียว มีสะโพกชัดเจน ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี…

เรื่องเสียว แบบนี้มันทนไม่ไหว..ความสุขของผมกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเวป ผมชื่อปรก วันนี้ขอเล่าเรื่องของผมบ้าง เพื่อขอบคุณเพื่อนๆ ที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้ผมอ่าน ผมอายุ 38 ปี แฟนผมอายุ 37 ปี ลูกเรามี 2 คน เป็นฝาแฝดชาย สอบเข้าเตรียมทหารได้ทั้งคู่ กลับบ้านแค่เสาร์อาทิตย์ เรื่องเอากันเราราบเรียบเพราะแฟนผมเค้า เชื่อเรื่องพระเรื่องเจ้ามาก เข้าวัดนั่งสมาธิซะส่วนใหญ่ แกเป็นครูสอนพุทธศาสนาครับ เราจะเอากันแค่อาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งได้ เรื่องดีๆ ดันเกิดกับผมเพราะน้องเมียแท้ๆ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…