ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989 e0b881e0b8b1e0b89a 64fbf8bd9014a

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด

เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ

ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว นั่นจึงทำให้การตื่นตัวของเขาส่งผลมาถึงควยของเขาด้วย ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ไม่รู้ว่าเพราะฉันเมาหรือว่าอย่างไร นั่นจึงทำให้ฉันนั้นสัมผัสๆได้ว่าเขาควยใหญ่กว่าทุกๆ วัน

แต่ไม่เป็นไรหรอก มันทำให้ฉันรู้สึกว่าอมควยมันมากขึ้น

ยิ่งเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ จังหวะการอมควยของฉันก็เริ่มแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขานั้นเริ่มเอื้อมมือมาจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ ด้วยความสุขสม และนั่นแหละ คือสิ่งที่ฉันเองต้องการอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…

“อืออออ…ซี้ดดดด…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควยจังเลย อาห์ “ เสียงทุ้มต่ำของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างแช่มช้า ท่ามกลางอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นกับฉันอย่างมากมาย ดังจังเลย ควยใหญ่ๆ แบบนี้ มีความสุขที่สุดเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยของเขานั้นเริ้มกระตุกเกร็ง ค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้ที่หน้าท้องของเขาพร้อมกับสัมผัสกล้ามท้องที่กระเพื่อมไหวเนื่องจากลมหายใจที่เริ่มติดขัด จากจังหวะการอมควยที่ฉันอัดเต็มที่ จนฉันรู้สึกปวดแก้มไปเหมือนกัน ทว่าไม่มีอะไรที่จะทำให้ความเงี่ยนของฉันเบาบางลงได้หรอก

“อืมมมม…..ที่รัก กระเด้าปากฉันหน่อยค่ะ ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว…”

“อืมมม…..ได้สิครับ มาเลย มาเลย…” เขาพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่ทำให้เขาเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันรัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั่นเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ต่อให้เมาแค่ไหน ก็ยังอยากโดนเย็ดหีอย่างเต็มที่ ต่อให้เขาไม่ลุกขึ้นมาเย็ดฉัน นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นอะไรเท่าไหร่ มันคือความสุขที่อย่างน้อยเขาก็ตื่นขึ้นมาแล้วควยแข็งให้ฉันได้บริการตัวเอง

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานี้

ฉันเองค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกอย่างแช่มช้า แม้ว่าอยากจะให้เขาทำเหมือนทุกครั้ง ลุกขึ้นมาเลียหีของฉัน บอกว่าหีชมพูของฉันคือสิ่งที่เขาชอบ ทว่ามันก็ไม่จำเป็นขนาดนั้นหรอก ฉันค่อยๆ ก้าวขึ้นไปยืนบนเตียงคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ย่อร่างลงนั่งลงมา จับควยของเขาตั้งขึ้นมาจ่อจรดที่รูหีของฉันที่ตอนนี้พร้อมให้เขาได้กระทำทุกๆ อย่างแล้ว

สวบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อื๊อออออ….เสียว เสียวหีจังเลย ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยนะ”

“ซี้ด….เสียว เสียวควย อาห์ อาห์” เสียงครางของเขาดังขึ้นทั้งๆ ที่แสงสว่างจากโคมไฟนั้นยังบ่งชัดว่าเขาหลับตาอยู่ ฉันค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนกระทั่งควยของเขานั้นล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉันสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายร่อนเอวบนลำควยของเขาไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขา ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ เกร็งร่างกายมากขึ้น ควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จากที่นั่งร่อนควยของเขาอยู่เรื่อยๆ ก็กลายเป็นขึ้นขย่ม จนร่างกายของฉันนั้นร่ายรำอยู่บนลำควยขนาดมหึมานั้น เสียงครางของเราค่อยๆ สอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาด้วยเสียงครางและเสียงคำราม

ยิ่งเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งออกแรงขย่มควยของเขามากขึ้นไปเท่านั้น จนกระทั่งความสุขสมผ่อนคลายเกิดขึ้น น้ำควยอุ่นๆ แตกในทะลักคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะดีดดิ้นไปไหนได้ นั่งอยู่บนลำควยเขาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วแทรกกายซุกไซ้ลงไปในอ้อมกอดของเขาอย่างเต็มที่

จนกระทั่งตอนเช้าที่ฉันค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาก็เพิ่งเข้าใจว่า ทำไมเขาถึงควยใหญ่มากขึ้นขนาดนั้น และทำไมในห้องนี้มันถึงมีอะไรบางอย่างที่ไม่คุ้นตา เพราะว่าคนที่กำลังนอนหลับอยู่ตรงหน้าฉันนี้คือพี่ชายฝาแฝดของสามีฉัน…

แล้วเขาจะจำอะไรได้ไหม เรื่องเมื่อคืนที่เกิดขึ้น

ความกังวลใจฉายขึ้นมาในสมองของฉันมากมายไปหมด แต่มีเสียงสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันอดยิ้มออกมาไม่ได้

นั่นคือ พี่เขยของฉันควยใหญ่จนรู้สึกติดใจเลยทีเดียว

Recommendations

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่า”จะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย” “ได้สิลูก” ผมตอบ ผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน “แต่ให้ตายเถอะโรบิน” เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว (พ่อคนนี้มันต้องอายุ 50…

เรื่องเสียว อากับลุง..ของหนูเองค่ะ หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ ตอนนั้นหนูนอนอยู่บนเบาะที่ปูในห้อง เบาะนั้นเป็นเตียงของหนู หนูเห็นลุงขยับนั่งยองๆก่อนปลิ้นอะไรสิ่งหนึ่งออกมาจากกางเกงแพรที่ลุงนุ่ง ลุงปลิ้นมันโดยถลกขากางเกงแพรขึ้นไป หนูเห็นอะไรบางอย่างที่ตอนนั้นหนูไม่รู้จัก…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว ลูกค้าเงี่ยนแต่อ้างเหงา เลยเอาควยเข้าไปช่วยแก้จนติดใจ ผมชื่อว่าเมฆ ครับ เป็นพนักงานห้องพักรายวันรายเดือนแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ผมทำงานที่นี่เพราะว่ามันสบาย มีที่อยู่ น้ำไฟฟรี รวมทั้งงานสบาย แค่นั่งเฝ้ายามในช่วงกลางคืนเฉยๆ แลกมาด้วยเงินเดือนที่อาจจะน้อยหน่อยแต่ก็ไม่ต้องเสียอะไร มันเลยทำให้งานของผมไม่ใช่งานที่หนักหนาอะไร ผมมีลูกค้าประจำอยู่หกลายคน แต่คนที่เหมือนว่าจะสนิทกับผมที่สุดคือพี่พาฝัน เธอเป็นผู้หญิงอายุ 26 ปี ที่ทำงานระหว่างกรุงเทพกับเขาใหญ่ เธอมาพักที่นี่เพราะว่าถูกและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวด้วย นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่ดีที่มีลูกค้าประจำ จะได้ไม่ต้องโดนลดเงินเดือนเหมือนช่วงโควิดเมื่อสองปีก่อนอีก พี่พาฝันชอบซื้อขนมมาฝากผมบ่อยๆ ซึ่งนอกจากเธอสวยแล้วก็ยังใจดีอีกด้วย ขนมที่เอามาฝากก็เป็นของแพงๆ จนผมรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของเธอ เลยอาสาช่วยเธอทำหลายๆ อย่าง ยกของเอย…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…