ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b5e0b8a1e0b887e0b8b2 64fc69ac2568f

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้

ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้

และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ หลงรักกำลังมอบความสุขด้วยการเลียหีของเธออยู่ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดสาย เขาเลียหีสวยของเธออย่างหนักหน่วง ประหนึ่งว่าหิวกระหายเหลือเกินในช่วงเวลาที่พักกอง ทั้งสองคนแทบจะไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ พอได้เจอกันแล้วก็อยากจะทำทุกๆ อย่างให้มันเต็มที่ เขาทั้งจูบ ทั้งเลียหีให้เธอ รวมทั้งขบเม้มที่กลีบหีชมพูนั้นด้วย จนทำให้ร่างกายของเหมยที่นั่งอ้าขาให้เขาตอนนี้เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความซ่านเสียว

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับมันอย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอกระเส่าสั่น อยากจะครางออกมาให้ดังที่สุด ทว่ามันก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ปลอดภัยอยู่ดี เพียสเลยจัดการปิดปากของเธอด้วยควยใหญ่ยาวที่แข็งรออยู่นานแล้ว

เธออ้าปากอมควยให้เขาทันทีก่อนที่เขาจะจับท้ายทอยเธอแล้วขยับใบหน้าของเธอเข้าออกควยคุมจังหวะในการอมควยของเหมย ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ตอบสนองคามเสียวซ่านจากเขาได้อย่างเต็มที่ ดูดควยของเขาสุดแรงจนแก้มตอบ ทำให้ทุกๆ การขยับไหวนั้นสร้างความเสียวซ่านให้ดาราหนุ่มเป็นอย่างมาก เขาแหงนหน้าสูงอ้าปากค้าง ไม่เปล่งเสียงออกมา ทว่าสีหน้ากลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่แสดงออกมาจนไม่ว่าใครก็รู้สึกท้าย

เมื่อความเสียวเริ่มเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่ให้เธอขยับเองมันคงเสียวไม่พอแล้ว

เขาจึงเริ่มที่จะจับหน้าของเธอเอาไว้นิ่งๆ ก่อนที่จะเย็ดปากของเธอแทน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ขณะที่เหมยเองก็ไม่ยอมแพ้ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายมอบให้มา มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่พนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอจะมีเรื่องเสียวกับดาราชื่อดัง เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันนี้เขาจะทำอะไร เธอเองก็จะยอมทุกๆ อบย่างเลยทีเดียว

เมื่อเขาเริ่มรู้สึกพึงพอใจกับริมฝีปากของเธอแล้วจึงค่อยๆ ลดจังหวะลงจนกลายเป็นหยุด พร้อมกับค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้น ย่อตัวลงเล็กน้อย จรดปลายควยเข้าที่รูหีสวยๆ ของเธอ ที่มีแคมหีใหญ่อวบเป็นใบเบิกทาง ควยใหญ่ของดาราหนุ่มค่อยๆ แทรกด่านแรกเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดเธอทันที ด้วยสองมือที่จับบ่าของเธอเอาไว้แน่น ทำให้ทุกๆ จังหวะที่เขากระแทกร่างเข้าไปอย่างหนักหน่วงนั้นมันสามารถสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระแทกเย็ดหีหนักๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศภายนอกที่เสียงสงบ

ในเวลานี้ ห้องน้ำแห้งนี้คือสวรรค์ของคนทั้งสอง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ตามด้วยเสียงลมหายใจที่เครือสั่น มันยากเหลือเกินที่จะไม่ให้ตัวเองครางออกไป แต่ถ้าหากว่าต้องเสียงที่จะไม่ได้เย็ดกันแบบนี้ ทั้งสองทนได้ ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าการได้เย็ดกันอีกแล้ว

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน – แต่รู้เพียงว่าสองร่างกายที่แนบชิดนั่นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่เกาะตามผิวกาย แต่เมื่อมันกำลังจะถึงปลายทาง เพียสจึงเร่งสุดแรงที่จะเย็ดหีของเธอ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาทันที เขาสวมควยเข้าไปในจังหวะนั้นแล้วปล่อยแตกในอย่างที่ตัวเองต้องการ ดันเอวเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

ควยอ่อนคารูหีแล้วดึงออกมาช้าๆ

มองดูภาพคนที่เขาหมายปองตรงหน้านั่งหอบเหนื่อย เลยจับเธอเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่แล้วกระซิบข้างหูว่า

ช่วงเย็นมีพักกองสองชั่วโมง – มาเย็ดกันอีกนะ

เหมยมองเขา แล้วพยักหน้า

เรื่องเย็ด เธอสู้ยิ่งกว่าเรื่องงานเสียอีก

Recommendations

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…