ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899 64fbf6fa43444

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม

โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว วันนี้เป็นวันที่มีเพียงเขาและเธอ การที่จะทำความรู้จักกันให้มากขึ้นมันก็คงจะไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นั่นเอง เขาเลยคิดว่าเดี๋ยวจะไปสั่งข้าวข้างนอกเข้ามากกิน นี่ก็ตีสองกว่าแล้ว หวังว่าเธอยังไม่ได้หลับ และกำลังหิวอะไร

มันคือการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ที่มีของกินเป็นตัวเชื่อม

เขาจึงเลือกที่จะเดินไปทางห้องคอมพิวเตอร์ที่เธอกำลังสอนอยู่ แต่ไม่อยากจะให้เธอรู้ว่าเขามา เลยอ้อมไปอีกทางหนึ่ง ก่อนที่จังหวะนั้น เขาจะได้เห็นภาพบางอย่าง ที่มันทำให้เขานั้นแทบจะล้มทั้งยืนเลยทีเดียว

ในห้องคอมพิวเตอร์ มีหน้าต่างที่ปิดม่านเอาไว้ มีเพียงบานเดียวที่ผ้าม่านมันไปเกี่ยวกับอะไรสักอย่างจนแง้มออก และเขาก็ได้แอบมองลอดไปตรงนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าตอนนี้เธอกำลังนั่งมองดูเด็กหนุ่มคนนั้นที่นอนหลับอยู่บนที่นอนแบบพกพา แต่ว่ามันไม่ใช่แค่นั้น เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเริ่มเอื้อมไปลูบไล้ร่างกายของคนที่หลับอยู่ ก่อนที่จะตามมาด้วยการลูบไล้ที่ลำควยของเขาอย่างแช่มช้า

เขาอยากที่จะตะโกนถามไปว่าทำอะไร แต่มันก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดี จึงแอบมองไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอถอดกางเกงของนักเรียนคนนั้นลงไปเรื่อยๆ แล้วจับลำควยของอีกฝ่ายขึ้นมาไว้ในกำมือ…ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

สายตาของเธอที่เขาเห็น มันคือสายตาของความเงี่ยน ความปรารถนา และความต้องการอย่างถึงที่สุด

มันอาจจะเป็นภาพที่เจ็บปวด แต่วูบหนึ่งในความคิด เขากลับรู้สึกว่ากำลังจินตนาการว่าตัวเองคือคนที่นอนอยู่ และกำลังถูกเธอนั้นค่อยๆ คุกคาม ถอดกางเกง แล้วจับควยชักว่าวไปเรื่อยๆ แค่เห็นแบบนั้นควยแข็งขึ้นมาแล้ว อยากรู้ว่าจะทำอะไรอีก แต่รู้ตัวอีกที กางเกงของเขาก็ถูกถอดลงมาแล้ว ที่สำคัญ ยังคงกำควยของตัวเองเอาไว้แน่น แล้วเริ่มชักว่าวไปตามการเคลื่อนไหวของคนที่อยู่ในห้องนั้นไปเรียบร้อยแล้ว

วินาทีที่ความเงี่ยนของเขาเพิ่มขึ้นสูงสุด คือตอนที่ได้เห็นครูไพลินกำลังก้มลงไปอมควยให้อีกฝ่าย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ถูกกระทำกับตัวเอง แต่กลับรู้สึกเงี่ยนและเสียวควยขึ้นมาทันที มันไม่ได้ยินเสียงหรอก จากตรงนี้ แต่ในหัวของเขานั้นกลับสร้างเสียงขึ้นมาในมโนสำนึกเรียบร้อยแล้ว

เสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในตอนที่เธอนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ ดูดควยให้กับนักเรียนคนนั้นที่หลับไปเหมือนตาย ทำไมถึงหลับสนิทขนาดนั้นกันนะ ?

เขาไม่ได้อยากที่จะหาคำตอบ แต่กลับอยากจะมองต่อไปเรื่อยๆ

จนสุดท้าย เขาก็เริ่มชักว่าวตามไปเรื่อยๆ ลำควยของเขาแข็งจนเจ็บหนึบ เขาก็ควยใหญ่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าครูไพลินจะชอบไหม ถ้าหากว่าเห็นมัน แต่เมื่อได้เห็นว่าเธอกำลังอมควยให้อีกฝ่ายอย่างออกรสออกชาติ มือที่กำควยเอาไว้ก็เริ่มรูดชักขึ้นมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ภาพในหัวคือเธอกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วดูดควยของเขาด้วยความเสียวซ่าน

ภาพตรงหน้าเริ่มชัดเจนขึ้น ครูไพลินเริ่มดูดควยนักเรียนคนนั้นอย่างถี่รัวมากขึ้น มือเองก็เร่งจังหวะในการชักว่าวอย่างต่อเนื่องและถี่รัวยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม จนสุดท้าย เขาก็เร่งจังหวะชักว่าไปจนสุดกำลัง แข็งเจ็บหนึบไปหมด แล้วน้ำควยก็พุ่งแตกในเวลานั้น ที่ครูไพลินก้มหน้าลงไปอมควยของอีกฝ่ายจนสุดโคน แล้วเริ่มดูดกินน้ำควยของเขา ที่ตอนนี้ก็คงแตกแล้วไม่ต่างกัน

เขารีบหลบเร้นออกมาจากมุมหน้าต่างนั้น แล้วเก็บควยเข้าใส่กางเกงเหมือนเดิม

เป็นภาพที่เจ็บปวดและทรมานเหลือเกิน แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เขาตัวเบาได้ และที่สำคัญก็คือ

เขาได้คลายความเงี่ยนไปด้วย แม้ว่ามันจะเต็มไปด้วยความอิจฉาเหลือเกิน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เร็วๆ นี้เขาคงจะได้เย็ดครูไพลินแน่ ได้เย็ดหีของเธอสมใจอยาก

ครูหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา ก่อนที่จะมองไปยังโทรศัพท์ ที่ถ่ายภาพเอาไว้ทั้งหมด รวมทั้งวีดีโอด้วย

ครูจะต้องอ้อนวอนให้ผมเย็ดหีครูจนแทบขาดใจเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊ กับแม่ หลังจากเก็บหอมรอมริบมานานผมก็มีเงินมากพอที่จะไปสู่ขอแฟนที่คบกับมาเกือบห้าปีได้ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอภูมิใจมาก จริงๆแล้วทุกคนอยากให้แต่งงานกันมาตั้งนานแล้วเพราะเห็นว่าผมเป็นคนตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบสูง อยากให้รีบๆ มีครอบครัวจะได้รีบๆ ร่วมกันสร้างอนาคต ไม่กี่สัปดาห์หลังจากไปสู่ขอ ผมกับแฟนก็แต่งงานกันเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่เรือนหอที่ผมซื้อไว้อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรเดียวกันกับบ้านของพ่อตาและแม่ยาย บ้านแฟนเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อตากับแม่ยาย แกก็ห่วงลูกสาวมาก หลังแต่งงานไปพวกเขาไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ไกลๆ กัน เลยตกลงว่าให้ผมซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันไว้จะดีกว่า พอแต่งงานกันไปได้เกือบครึ่งปี ผมกับแฟนยังไม่คิดจะมีลูกกันเพราะเห็นว่ายังมีภาระทั้งบ้านทั้งรถที่ต้องช่วยกันผ่อนอยู่อยากให้อะไรๆ ลงตัวก่อนถึงจะมีลูกกัน แต่แม่ผมกลับอยากให้มีหลานเร็วๆโทรคุยกับผมเรื่องนี้เกือบทุกอาทิตย์ บอกให้ผมรีบๆ มีหลานให้แกอุ้มเร็วๆ ผมก็เบื่อๆ กับเรื่องที่ต้องพูดอธิบายให้แกฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะมีให้แกเอง พอผ่านไปหนึ่งปีคราวนี้ทั้งบ้านผมและบ้านแฟนต่างรบเร้ากันใหญ่ให้ผมกับแฟนมีลูกกันให้ได้ จนวันนึงแม่ผมมาหาผมที่บ้าน“แป้งไม่อยู่หรือ” แม่ผมพูดขึ้น…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…