ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน

เรื่องเสียว ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน

เรื่องเสียวเมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ หลังจากที่ฉันโสดแล้ว ประสบการณ์เสียวก็เป็นเพียงเรื่องสนุกๆ เรื่องหนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง ฉันตระเวนนัดเย็ดกันไปเรื่อยๆ บางอาทิตย์ก็คนหนึ่ง สองคนบ้าง มันไม่มีอะไรตายตัว นอกเสียจากว่าว่างตรงกัน และต่อให้ไม่มีที่เย็ด ข้างทางฉันก็ทำมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยด้วยซ้ำ ในเมื่อความรักมันไม่ได้สมบูรณ์หรือว่ามีผลอะไรกับฉันมากขนาดนั้นแล้ว ฉันก็จะเย็ดมันต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละ

แล้วเมื่อคืนฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นสุดยอดมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีมากๆ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากอนามัยก็ตาม รอยสักที่แขนของเขาสวยมากๆ ร่างกายดูสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญควยใหญ่ เย็ดเก่งมากๆ ฉันถามเขาว่า จะไม่ถอดหน้ากากเหรอ ฉันเองก็งงว่าทำไมกันนะ แต่เขาบอกว่าเขาเป็นคนที่มีความลับเยอะเหมือนกัน เลยทำให้ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท้ายที่สุดเราก็หาโรงแรมไม่ได้แล้วไปจอดรถเย็ดกันอยู่ข้างทางเท่านั้นเอง แล้วพอเย็ดกันเสร็จก็จบกันไป เรามีช่องทางติดต่อกันแค่เพียงผ่านแอปฯ นัดเย็ดเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้น พออีกวันฉันก็โดนเพื่อนชวนไปร้านเหล้า ตามประสาของคนโสด ใครชวนไปไหนฉันก็ไปหมดนั่นแหละ จนสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาอีกครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มผู้มีความลับเยอะ เขาเป็นนักร้องที่ได้รับเชิญมาที่ร้านแห่งนี้ เป็นวงดังประมาณหนึ่ง ในกลุ่มคนเล็กๆ

ตอนที่เขาเห็นฉันหน้าเวทีเขาตกใจก่อนที่จะยิ้มให้ฉัน ซึ่งมันก็ทำให้ฉันรู้ว่าความลับนี้ ฉันรู้แล้ว พอกินเหล้าเสร็จ ฉันก็ได้รับการติดต่อจากเขา เขาถามฉันว่ากลับด้วยกันไหม คืนนี้เขาพักโรงแรม…แล้วทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ เพราะว่าเมื่อคืนมันสุดยอดมาก สัมผัสจากควยใหญ่ของเขามันยังอบอวลอยู่ในปากของฉันอยู่เลยด้วยซ้ำ

และพอเมาได้ที่แล้ว พอเปิดห้องเข้าไป เขาก็ผลักฉันลงไปบนเตียงทันทีแล้วกระโจนขึ้นมาคร่อมร่างฉันเอาไว้ ถอดกางเกงออกมาจนทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นควยแข็งอยู่แล้วพร้อมกับเริ่มคร่อมลงมาบนหน้าอกของฉันแล้วเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของฉัน ตอนนั้นฉันอ้าปากรับควยของเขาทันทีแล้วเริ่มอมควยให้เขา แต่เพียงไม่นาน เขาก็ค่อยๆ ทิ้งตัวโน้มลงมา ก่อนที่จะอยู่ในท่าวิดพื้นแล้วกระเด้าปากของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ควยใหญ่ เย็ดปากก็มันส์ แม้ว่าจะมีหลายจังหวะที่ควยของเขามันเข้ามาลึกจนฉันหายใจไม่ออก แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละค่ะ ไม่ได้มีผลอะไรกับฉันแล้ว

ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายลงไปแล้วถอดกางเกงของฉัน

“หีชมพูด้วยเหรอครับเนี่ย” เขาถามยิ้มๆ เพราะว่าเมื่อคืนมันมืด นั่นเลยทำให้ในคืนนี้เขาไม่รีรอ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางแล้วค่อยๆ ดีดดิ้นไปทั่วๆ เตียง มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ในตอนนั้น เขาค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามาผ่านกลีบแล้วกลีบเล่าจนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย

ร่างกายอ่อนระทวย ขยับไหวไปมาไม่หยุด นิ้วที่สอดเข้ามาในรูหีของฉันก็ทั้งขยับ ทั้งคว้าน จนทำให้ฉันร้องขอด้วยความเมา ความเงี่ยน และความต้องการที่มันเกินกว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ อยากโดนเย็ด เย็ดฉันเถอะค่ะ ได้โปรด!

ฉันพูดออกไปแบบนั้นก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของฉันช้าๆ พร้อมกับเริ่มยัดเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ความหวามหวิวเกิดขึ้นจนทำให้ร่างกายของฉันตอบสนองลำควยของเขาที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทุกๆ การกระทำนั้นส่งผลให้ร่างกายของฉันขยับไปตามแรงกระแทกของเขาที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

และเพราะว่าวันนี้เราเย็ดกันบนเตียง เขาเลยจัดการขย่มกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างดุเดือดและร้อนแรงยิ่งกว่าตอนที่เราเย็ดกันอยู่บนรถด้วยซ้ำ…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

แสงไฟในตอนนี้ส่องให้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาที่ไม่ต้องปิดบังอะไรอีกแล้ว เขายิ้มออกมา มือยื่นมาจับนมใหญ่ของฉันบีบนวดเคล้นไปอย่างเร้าอารมณ์ก่อนจะหลับตาพริ้มแล้วกระแทกควยเข้ามาไม่ยั้งจนเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครวญครางเบาๆ ของเขาที่เหมือนว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกินในตอนนี้

ยิ่งนาน แรงก็ไม่ตกเลย

ทั้งเร็ว และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสองขาของฉันอ่อนระทวย เลยโดนเขาจับขึ้นพาดบ่าแล้วตอกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียวหีไม่ไหวแล้ว ฉันเกร็งร่างกายมากขึ้นทำให้เขาเสียวควยและส่งเสียงขึ้นมาดังขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ตอนนั้นเขาจะกระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วครางลั่นไม่เป็นภาษา กระแทกควยเข้ามาเป็นครั้งคราว รู้ตัวอีกทีร่างกายของฉันก็ชิดหัวเตียงแล้วพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่

เขานิ่งค้าง หายใจหอบเหนื่อยแล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้

“คืนนี้นอนนี่ได้ไหมครับ พรุ่งนี้ผมว่างถึงบ่ายโมง”

ถ้ามันหมายความว่าเขาอยากจะเย็ดฉันอีกแล้วละก็…ฉันตอบโดยไม่คิด

“นอนค่ะ…”

Recommendations

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊…

เรื่องเสียว อยากสักที..โชว์รุ่นน้อง เรื่องก็มีอยู่ว่าเช้าวันศุกร์แนนก็ตื่นมาอาบน้ำเตรียมจะไปเรียนตามปกติอ่ะค่ะ พออาบน้ำเสร็จแนนก็กำลังคิดว่าจะไปโชว์ยังไงดีวันนี้ กำลังมีอารมณ์เลยอ่ะค่ะ ไม่ได้โชว์มาหลายวันแล้ว น้ำจะล้นแล้วอ่ะค่ะ เลยได้เวลา อิอิ เขิลล์จัง ก็เลยเลือกใส่เสื้อในสีดำไปอ่ะค่ะ จะได้จีดกับเสื้อ นศ ฟิตๆของแนนยังไงล่ะคะ แล้วก็ใส่ กกน สีขาวเลือกแบบตัวที่บางสุดเลยอ่ะค่ะ กะว่าวันนี้ต้องโชว์ให้ได้อ่ะค่ะ แต่พอจะหากระโปรงใส่ก็หมดอารมณ์เลยอ่ะค่ะ กระโปรงตัวสั้นๆของแนนหมดแล้ว กำลังซักอยู่อ่ะค่ะ ตัวที่เหลือมันก็ชุดแบบทางการแล้วอ่ะค่ะ แบบที่ยาวเกินเข่าอ่ะค่ะก็เลยไม่รู้จะทำไงดี เซ็ง ก็เลยยืมกระโปรงเพื่อนอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่สั้นเท่าไหร่อ่ะค่ะ เหนือเข่ามานิดเดียวเอง แต่มันจะบานๆนิดๆอ่ะค่ะ แล้วก็เลือกรองเท้าส้นสูงใส่ไปอ่ะค่ะ พอขับรถไปถึงมหาลัยก็ไปนั่งเรียนตามปกติอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…