ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก

ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้

ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ ผมจะทำทุกๆ อย่างแบบที่มีสติเต็มร้อยไม่ได้เลยจริงๆ

สุดท้ายเหล้าก็คือตัวช่วยที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ ?

และแล้วในเย็นวันหนึ่ง ผมก็ค่อยๆ ดื่มเหล้าให้เมาพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เดินกลับเข้าไปในบ้าน มะลิกำลังทำกับข้าวรอผมอยู่ ตอนนี้ผมได้เห็นกางเกงขาสั้นที่สั้นและรัดติ้วจนกระทั่งได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอชัดเจน อูมเลยทีเดียว แคมหีสวยน่ามอง เธอเดินเข้ามาต้อนรับผม แต่เพียงเพราะว่าผมเมาแล้ว และอะไรที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น

ผมใช้มือหนึ่งรวบเอวของเธอเข้ามา ก่อนที่จะประชิดตัวเองเบียดเสียดร่างกายของเธอตรงนั้น ความรู้สึกต่างๆ ที่เก็บสะสมมานั้นก็ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว การที่เบียดเธอไปเรื่อยๆ จนตัวของเธอนั้นชนเข้ากับเคาน์เตอร์มันทำให้เธอคงจะสัมผัสกับผมได้เลยว่าผมมีความเงี่ยนมากมายแค่ไหน และก่อนที่ผมจะสอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ มือของเธอกลับค่อยๆ สอดเข้ามาในกางเกงของผมแล้วจับคว้าควยของผมเอาไว้แทน

“แหม พี่เนี่ย…ควยใหญ่เหมือนกันนะคะ ?”

“อ่อยพี่ทุกวันต้องการอะไรกันแน่ ?”

“แหม…ถามทั้งๆ ที่รู้แบบนี้ไม่ดีเลยนะ อยากอมควยพี่ไง” เธอเล่นหูเล่นตาแล้วตอบผม ก่อนที่จะผลักผมให้ถอยห่างออกไปจากเธอเล็กน้อยแล้วนั่งลงอ้าปากอมควยให้ผมหน้าตาเฉยๆ ตอนนั้นผมตกใจ แต่ว่าความเงี่ยนมันมากกว่าเลยทำให้ผมค่อยๆ ปล่อยอารมณ์แล้วครางออกมาด้วยความเสียวแทน

มือที่อยากจะห้ามกลับกดหัวของเธอลงไปให้จมลำควยแล้วกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่สียอย่างนั้น

อารมณ์ในเวลานี้ทำให้ผมลืมเมียของผมไปชั่วขณะ…ไม่รู้ว่าเธอทำได้ยังไง เพราะว่าผมเป็นพี่เขยของเธอนะ

แต่ลีลาการอมควยของเธอก็สุดยอดเหลือเกิน

ผมโยกเอวดันใบหน้าของเธอไปจนหัวชนกับเคาน์เตอร์ด้านหลัง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอโดยที่เธอนั้นไม่มีทางหนี นอกจากจะอ้าปากแล้วรับควยของผมที่ทั้งแข็งและเงี่ยนเข้าไปแบบเต็มๆ จนเธอสำลักออกมาน้ำตารื้นไหล

ความเงี่ยนทำให้ผมลืมตัว ความเมาทำให้ผมไม่สนใจเรื่องความถูกผิด ยกร่างของเธอขึ้นบ่าราวกับตัวร้ายในละครแล้วพาเธอลงไปโยนลงไปที่บนเตียงก่อนจะกระชากกางเกงตัวสั้นจ้อยนั้นลงมา พอได้เห็นว่าเธอหีชมพูอย่างที่ต้องการก็ตรงเข้าไปใช้สองมือแหวกแคมหีของเธอออกทันทีพร้อมกับได้เห็นว่า น้ำเงี่ยนของเธอปริ่มออกมาแล้ว

หีแฉะเลยเหรอเนี่ย ?

ผมยิ้ม แล้วก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้เธอร้องครางและดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม มือจิกเส้นผมของผมเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะเด้งเอวใส่ผมเรื่อยๆ ทำให้ผมนั้นทั้งแยงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอรวมทั้งดูดดุนที่ร่องรักของเธอจนตัวสั่นระริก

เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมลืมตัว เธอคงจะเสียวหีมากเพราะว่าร่างกายบิดไปมา แต่ผมกลับกดตัวของเธอเอาไว้ให้อยู่นิ่งๆ ก่อนที่จะยกตัวเองขึ้นมา…งานนี้ผมจะมีเมียสองคนแล้วสินะ

ผมจับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที โคตรแม่มึงเอ๊ย…รูหีโคตรแน่น ตอดควยสุดๆ จนทำให้ผมสบถคำหยาบออกมามากมายแล้วดันควยเข้าไปจนมิดลำก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างดุเดือดและรุนแรงเสมือนว่าไม่เคยทำกับเมียของผมแบบนี้มาก่อน ร่างกายของเธอตรงหน้าของผมนี้โยกไปตามแรงควย ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกกว้าง ร้องเว้าวอนให้ผมนั้นเย็ดเธอให้แรงกว่านี้และเร็วขึ้นกว่านี้อย่างถึงที่สุด

ผมกลั้นใจ ตอนนี้แรงมีเท่าไหร่ผมก็ขอถวายมันให้น้องเมียของผมไปหมดเลยแล้วกัน ผมเกร็งตัวแน่น ส่งลำควยที่เธอปรารถนาตอกรูหีของเธอเข้าไปไม่ยั้งจนร่างกายของเธอสะเทือนไหว นมใหญ่โตตั้งเต้ากระเพื่อมยั่วอยู่ตรงหน้า เลยโน้มตัวลงไปดูดนมของเธอแล้วรัวควยเข้าไปยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมเกร็งจนร่างกายแทบจะเป็นตะคริว จนสุดท้ายเสียงที่ไม่เคยได้เอื้อนเอ่ยก็ดังขึ้นมาพร้อมกับท่อนเอวที่ดันเข้าไปห้างหน้าเป้าหมายอย่างเต็มรัก

ไอ้เหี้ย…เสียว เสียวควยฉิบหายเลยเย็ดแม่

ผมตะโกนลั่น เกร็งตัวย้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างที่เธอต้องการพร้อมกับน้ำควยที่แตกในจนเต็มรูหีของเธอโดยที่เธอไม่แม้แต่จะปริปากบ่นแม้แต่คำเดียว ซ้ำยังชะโงกหน้าขึ้นมายิ้มยั่วๆ ให้ผมทั้งๆ ที่ตัวเองมีเหงื่อเต็มตัวไปแล้วก็ตาม

ตอนนั้นเองเสียงข้อความจากเมียของผมดังขึ้นว่ากำลังจะกลับแล้วเอาอะไรหรือเปล่า เธออยู่ร้านน้ำเต้าหู้ ผมเลยรีบฝากเธอซื้อของแล้วแยกย้ายกันไปแต่งตัวทำเหมือนว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันไม่เคยเกิดขึ้นเป็นเพียงภาพฝันชั่วคราวเท่านั้น

แต่ผมสาบานเลย ว่าถ้าเมื่อกี้เมียของผมไม่ส่งข้อความมาหา…

ผมจะจับเธอเย็ดอีกสักรอบให้มันขาดใจตายคารูไปเลย!

Recommendations

เรื่องเสียว เร่าร้อนเกินคาด….กูไม่ได้ตั้งใจ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว…. คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย….. และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ…… มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน) กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กัน แต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ…. บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง… พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว ขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก…. บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อน กูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ……. จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกัน ปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย….. กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย… กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะ แม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย…. สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้ แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ… พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึ…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน…

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้ สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม…

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…