ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก

ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้

ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ ผมจะทำทุกๆ อย่างแบบที่มีสติเต็มร้อยไม่ได้เลยจริงๆ

สุดท้ายเหล้าก็คือตัวช่วยที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ ?

และแล้วในเย็นวันหนึ่ง ผมก็ค่อยๆ ดื่มเหล้าให้เมาพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เดินกลับเข้าไปในบ้าน มะลิกำลังทำกับข้าวรอผมอยู่ ตอนนี้ผมได้เห็นกางเกงขาสั้นที่สั้นและรัดติ้วจนกระทั่งได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอชัดเจน อูมเลยทีเดียว แคมหีสวยน่ามอง เธอเดินเข้ามาต้อนรับผม แต่เพียงเพราะว่าผมเมาแล้ว และอะไรที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น

ผมใช้มือหนึ่งรวบเอวของเธอเข้ามา ก่อนที่จะประชิดตัวเองเบียดเสียดร่างกายของเธอตรงนั้น ความรู้สึกต่างๆ ที่เก็บสะสมมานั้นก็ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว การที่เบียดเธอไปเรื่อยๆ จนตัวของเธอนั้นชนเข้ากับเคาน์เตอร์มันทำให้เธอคงจะสัมผัสกับผมได้เลยว่าผมมีความเงี่ยนมากมายแค่ไหน และก่อนที่ผมจะสอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ มือของเธอกลับค่อยๆ สอดเข้ามาในกางเกงของผมแล้วจับคว้าควยของผมเอาไว้แทน

“แหม พี่เนี่ย…ควยใหญ่เหมือนกันนะคะ ?”

“อ่อยพี่ทุกวันต้องการอะไรกันแน่ ?”

“แหม…ถามทั้งๆ ที่รู้แบบนี้ไม่ดีเลยนะ อยากอมควยพี่ไง” เธอเล่นหูเล่นตาแล้วตอบผม ก่อนที่จะผลักผมให้ถอยห่างออกไปจากเธอเล็กน้อยแล้วนั่งลงอ้าปากอมควยให้ผมหน้าตาเฉยๆ ตอนนั้นผมตกใจ แต่ว่าความเงี่ยนมันมากกว่าเลยทำให้ผมค่อยๆ ปล่อยอารมณ์แล้วครางออกมาด้วยความเสียวแทน

มือที่อยากจะห้ามกลับกดหัวของเธอลงไปให้จมลำควยแล้วกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่สียอย่างนั้น

อารมณ์ในเวลานี้ทำให้ผมลืมเมียของผมไปชั่วขณะ…ไม่รู้ว่าเธอทำได้ยังไง เพราะว่าผมเป็นพี่เขยของเธอนะ

แต่ลีลาการอมควยของเธอก็สุดยอดเหลือเกิน

ผมโยกเอวดันใบหน้าของเธอไปจนหัวชนกับเคาน์เตอร์ด้านหลัง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอโดยที่เธอนั้นไม่มีทางหนี นอกจากจะอ้าปากแล้วรับควยของผมที่ทั้งแข็งและเงี่ยนเข้าไปแบบเต็มๆ จนเธอสำลักออกมาน้ำตารื้นไหล

ความเงี่ยนทำให้ผมลืมตัว ความเมาทำให้ผมไม่สนใจเรื่องความถูกผิด ยกร่างของเธอขึ้นบ่าราวกับตัวร้ายในละครแล้วพาเธอลงไปโยนลงไปที่บนเตียงก่อนจะกระชากกางเกงตัวสั้นจ้อยนั้นลงมา พอได้เห็นว่าเธอหีชมพูอย่างที่ต้องการก็ตรงเข้าไปใช้สองมือแหวกแคมหีของเธอออกทันทีพร้อมกับได้เห็นว่า น้ำเงี่ยนของเธอปริ่มออกมาแล้ว

หีแฉะเลยเหรอเนี่ย ?

ผมยิ้ม แล้วก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้เธอร้องครางและดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม มือจิกเส้นผมของผมเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะเด้งเอวใส่ผมเรื่อยๆ ทำให้ผมนั้นทั้งแยงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอรวมทั้งดูดดุนที่ร่องรักของเธอจนตัวสั่นระริก

เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมลืมตัว เธอคงจะเสียวหีมากเพราะว่าร่างกายบิดไปมา แต่ผมกลับกดตัวของเธอเอาไว้ให้อยู่นิ่งๆ ก่อนที่จะยกตัวเองขึ้นมา…งานนี้ผมจะมีเมียสองคนแล้วสินะ

ผมจับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที โคตรแม่มึงเอ๊ย…รูหีโคตรแน่น ตอดควยสุดๆ จนทำให้ผมสบถคำหยาบออกมามากมายแล้วดันควยเข้าไปจนมิดลำก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างดุเดือดและรุนแรงเสมือนว่าไม่เคยทำกับเมียของผมแบบนี้มาก่อน ร่างกายของเธอตรงหน้าของผมนี้โยกไปตามแรงควย ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกกว้าง ร้องเว้าวอนให้ผมนั้นเย็ดเธอให้แรงกว่านี้และเร็วขึ้นกว่านี้อย่างถึงที่สุด

ผมกลั้นใจ ตอนนี้แรงมีเท่าไหร่ผมก็ขอถวายมันให้น้องเมียของผมไปหมดเลยแล้วกัน ผมเกร็งตัวแน่น ส่งลำควยที่เธอปรารถนาตอกรูหีของเธอเข้าไปไม่ยั้งจนร่างกายของเธอสะเทือนไหว นมใหญ่โตตั้งเต้ากระเพื่อมยั่วอยู่ตรงหน้า เลยโน้มตัวลงไปดูดนมของเธอแล้วรัวควยเข้าไปยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมเกร็งจนร่างกายแทบจะเป็นตะคริว จนสุดท้ายเสียงที่ไม่เคยได้เอื้อนเอ่ยก็ดังขึ้นมาพร้อมกับท่อนเอวที่ดันเข้าไปห้างหน้าเป้าหมายอย่างเต็มรัก

ไอ้เหี้ย…เสียว เสียวควยฉิบหายเลยเย็ดแม่

ผมตะโกนลั่น เกร็งตัวย้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างที่เธอต้องการพร้อมกับน้ำควยที่แตกในจนเต็มรูหีของเธอโดยที่เธอไม่แม้แต่จะปริปากบ่นแม้แต่คำเดียว ซ้ำยังชะโงกหน้าขึ้นมายิ้มยั่วๆ ให้ผมทั้งๆ ที่ตัวเองมีเหงื่อเต็มตัวไปแล้วก็ตาม

ตอนนั้นเองเสียงข้อความจากเมียของผมดังขึ้นว่ากำลังจะกลับแล้วเอาอะไรหรือเปล่า เธออยู่ร้านน้ำเต้าหู้ ผมเลยรีบฝากเธอซื้อของแล้วแยกย้ายกันไปแต่งตัวทำเหมือนว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันไม่เคยเกิดขึ้นเป็นเพียงภาพฝันชั่วคราวเท่านั้น

แต่ผมสาบานเลย ว่าถ้าเมื่อกี้เมียของผมไม่ส่งข้อความมาหา…

ผมจะจับเธอเย็ดอีกสักรอบให้มันขาดใจตายคารูไปเลย!

Recommendations

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว ขี้อาย สู่ใจแตก ตุ๊กอายุ 32 ค่ะ แต่งงานมาแล้วสองปีกว่า สามีเป็นผู้ชายที่สม่ำเสมอเรื่องบนเตียงค่ะ อาวุธก็พอตัว ขนาด 6×6 ตุ๊กก็ไม่ค่อยขาดในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่หลังแต่งไปพอนึง สามีก็ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น กลับบ้านเดือนล่ะครั้ง เอ็นร้อนๆ น้ำอุ่นๆ จากที่ไม่เคยขาด ก็หายไปเลย ตอนแรกก็ใช้นิ้วช่วยบ้าง ต่อมาก็เป็นมะเขือยาว มะเขือม่วง แล้วแต่จะหาได้ แต่ก็ยังแทนของจริงไม่ได้คะ ตุ๊กก็เก็บกดในเรื่องการโดนเย็ดมาตลอด จนมาวันนีง วันที่ทำให้ตุ๊เปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันธรรมดาตอนเย็นๆ ชัย ลูกน้องที่โรงงาน…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…