ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด

สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ

และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ

ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง

ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ บ้านอยู่ไกลไหม ให้โทรไปหาคนที่บ้านหรือเปล่า แต่เขาก็ทำหน้าเศร้า ส่ายหน้า บอกกับฉันว่า เขาโทรกลับไปไม่ได้ บ้านของเขา เขาจ่ายค่าเช่า แต่ว่าตอนนี้เมียของเขานั้นกลับเอาผู้ชายเข้ามาแทนที่

เขาออกไปทำงาน นานๆ ทีจะได้กลับบ้าน ไม่รู้เลยว่าเมียของเธอนั้นมีชู้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ร้องไห้ออกมา ฉันเดินเข้าไปนั่งข้างๆ แล้วบอกกับเขาว่าเดี๋ยวจะอยู่เป็นเพื่อนนะ เขาพิงไหล่ของฉัน แล้วบอกว่า บางที การนอกใจมันอาจจะเป็นอะไรที่ท้าทายก็ได้ เขาไม่เคยทำมันเลยอะไรแบบนั้น…แต่ครั้งนี้เขาอยากจะลองบ้าง อยากจะลองไปเย็ดกับคนอื่นบ้างให้มันรู้แล้วรู้รอดไป

ฉันเองก็เลยรู้สึกว่ามันน่าจะมีอะไรเข้าทางแล้ว ก็เลยบอกกับเขาว่า…ถ้าจะเย็ดอย่างเดียว เอาความสัมพันธ์แค่ฉาบฉวย ที่ไหนก็มี ที่นี่ก็มี เพราะว่าฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะเข้าใจความรัก เลยชอบอะไรแบบนั้นมากกว่า เงี่ยนก็เย็ด เสร็จแล้วก็ไป

วินาทีนั้นเขาเงยหน้าขึ้นมามองหน้าฉัน…เราสบตากัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อา…อา สุดยอดเลยครับ ซี๊ดดด…เสียว เสียว อือออ…” ร่างกายของเขายืนนิ่งเบียดชิดอยู่กับผนังห้องน้ำ ในขณะที่สะโพกแอ่นล้ำออกมาเล็กน้อย ลำควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานตรงสวยนั้นกำลังถูกฉันอมควยให้เขาอยู่ด้วยความเงี่ยน เราไม่ได้พูดอะไรเชิญชวนกันเลย แค่เพียงพยักหน้าแล้วเดินเข้ามาที่นี่

ห้องน้ำในเวลานี้ไม่มีใครสักคน เราต่างจึงปลดปล่อยตัวเองอย่างที่อยากจะทำได้อย่างเต็มที่

มือหนึ่งจับควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วชักถอกลงไปจนสุด ขณะที่ริมฝีปากเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเองทนไม่ไหว ไม่สามารถที่จะยืนครางออกมาเพียงอย่างเดียว กระเด้าสะโพกโยกควยเย็ดปากของฉันแล้วจับหัวฉันกดลงไปเรื่อยๆ ด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

ลำควยก็ใหญ่เสียจนอ้าปากแทบจะอมไม่มิดเลยทีเดียว หน้าตาก็ดี ลีลาเอวก็พลิ้วไหว

ทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงเลือกที่จะพาคนอื่นมากันนะ…หรือว่าสุดท้ายแล้วเธอก็แค่เงี่ยน รักระยะไกลมันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่ไม่เป็นไร ฉันจะปลอบใจเขาเอง ฉันหลับตาแน่น ดูดควยของเขาต่อไปอย่างเสียวซ่านและเคลิบเคลิ้ม จนหระทั่งวินาทีที่เขานั้นทนไม่ไหว ดึงตัวของฉันขึ้นมาแล้วอุ้มฉันไปนั่งตรงอ่างล้างหน้า ซึ่งมันมีพื้นที่ว่างระหว่างนั้น สองขาถูกจับยกขึ้นเพื่อถอดกางเกงออกไป ก่อนที่เขาจะแยกขาของฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ก็ได้ ฉันรู้…แต่ว่าถ้าอารมณ์มันพาไปขนาดนี้มีหรือที่ฉันจะห้ามได้

เขาใช้ลิ้นละเลงเลียหีของฉันจนหีชมพูแดงเรื่อด้วยความเสียวซ่านและการดูดเลีย ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นมาแล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันขมิบรูหีสู้สุดฤทธิ์ สัมผัสได้เลยว่าร่างกายตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขานั้นกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันเองเสียวหีเนื้อตัวสั่นระริก เหงื่อเม็ดเป้งไหลผุดออกมาเต็มตัวและใบหน้า ยื่นมือออกไปจับบ่าของเขาเอาไว้ แล้วเกร็งร่างกายรับเอาความเสียวซ่านของผู้ชายใจเหงาคนนี้เข้ามาอย่างเต็มที่

จนสุดท้ายที่เขาเริ่มครางออกมา ฉันเอาขาเกี่ยวเอวของเขาเข้ามาไม่ให้เขาดึงตัวออกไปเพื่อที่จะได้แตกในให้มันสมกับความเจ็บปวดที่เขาได้รับ และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันที่อารมณ์พาไปเหมือนกัน พอเราเย็ดกันเสร็จ ยังไม่ทันได้ใส่เสื้อผ้าดีก็มีรถตู้คิวแรกเตรียมตัวเลี้ยวเข้ามา ฉันกับเขาเดินออกไปพร้อมๆ กันทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ปลายทางของเราเป็นทางเดียวกัน…

“นั่งด้วยกันนะครับ” เขาเอ่ย

“แน่นอนค่ะ” ฉันพยักหน้ารับ

หรือว่าจะให้นอนด้วยกัน…อันนี้ฉันเองก็ไม่ติดอะไรนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ อ้อมกับแฟนแต่งงานด้วยกันมา 4 ปี อ้อมอายุ 35 แฟนอายุ40 คะแฟนทำงานค้าขายเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก อาทิตย์ก็สาม-สี่วันคะ อ้อมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านคะพอสามีกับมาจากต่างจังหวัด ก็จะพักผ่อนเต็มที่เรา ก็มีเซ็กส์กันตามประสา ผัวเมียกันตลอดช่วงพักของแฟน ไม่เคยให้อ้อมต้องนุ่งผ้าเลย ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน วันหนึ่งๆไม่ สามก็สี่ครั้งที่อ้อมกับแฟน ทำกัน ให้คุ้มกับที่ห่างกันหลายวัน อ้อมเป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนกันเวลาได้เริ่มแล้วหยุดยากต้องทำให้เสร็จ ไม่ให้ค้างคะเดี่ยวแก่นะ พอแฟนกลับจากต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อน บ้านมากินเหล้ากันที่บ้านอ้อมประจำแต่ละครั้งดึกดื่นเที่ยงคืนกว่าจะเลิกกัน ได้ บางครั้งแฟนกับมา…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เย็ดสด โดนแฟนตัวเองจนหายเงี่ยน หวัดดีค่าชื่อ”มินเฟย์” นะค่ะ มินเฟย์ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะแต่ไม่เคยโพสท์ประสบการณ์จริงของตัวเองลงสักที คือปกติแล้วมินเฟย์ เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดมากค่ะเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็จะหาตัวช่วยตลอดแหละค่ะ เพราะว่ามินเฟย์ กับแฟนยังไม่ได้มาอยู่ด้วยกันค่ะ อย่างมากก็มานอนด้วยอาทิตย์ละ 3 วัน แต่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน มินเฟย์ กับพี่ท็อปจะเย็ดกันตลอดค่ะ (อ่อ ลืมบอก แฟนมินเฟย์ ชื่อท็อปค่ะ ทำงานเป็นวิศวกร บริษัทติดตั้งอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์แห่งหนึ่ง) แต่ที่มินเฟย์ จะเล่าให้ฟังค่ะ คือเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะ พอมินเฟย์…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…