ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b983e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5 65ce8eae21a02

เรื่องเสียว ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด

เย็นนี้มาที่ห้องพักครูสิ เดี๋ยวครูจะสอนให้ตัวต่อตัว…เรื่องเสียวของฉันที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันมาจากคำพูดนี้ของคุณครูประจำชั้นของฉัน ฉันเองไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากรู้สึกเพียงว่าตัวเองนั้นช่างเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และพิเศษมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพราะว่าเมื่อราวๆ 15 ปีก่อน การที่นักเรียนม.ต้นนั้นเป็นที่รักของครูที่ปรึกษา และถูกเรียกหาบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น และนั่นคือวันที่ฉันจะต้องประกวดคัดลายมือระดับภาคในเทอมสุดท้ายของฉันก่อนที่จะเรียนจบม.3 ถ้าแพ้ครั้งนี้ หรือว่าไม่ได้เหรียญทองครั้งนี้ ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกแล้วเพราะว่าพอเรียนต่อฉันก็คงจะไปอีกสายหนึ่งอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

นั่นจึงทำให้ฉันในวัยใสตอบตกลงกับครูไปแล้วบอกพ่อแม่ว่าให้มารับค่ำๆ หลังจากที่ท่านมารับ

บ้านของครูอยู่ไม่ได้ห่างจากโรงเรียนมาก ฉันเดินลัดเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก็ถึงแล้ว มันเลยทำให้ฉันมาถึงห้องพักครูหลังจากที่โรงเรียนเลิกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วฉันก็เข้าไปในห้องของครูเขา เอาจริงๆ ในสายตาของฉัน ครูเขาเป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีมากๆ ครูอุดมคือคนที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจว่า คนเราสามารถชอบผู้ชายที่อายุมากกว่าตัวเองเกือบเท่าตัวได้อย่างง่ายดายเหลือเกิน

วันนั้นฉันดีใจมากที่ได้อยู่กับเขาแบบตัวต่อตัว ได้ใกล้ชิด ตอนที่คัดลายมือแล้วเขามายืนโน้มตัวจากข้างหลัง ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ รวมทั้งค่อยๆ เอื้อมมือมาจับมือของฉัน แล้วช่วยคัดให้ มันทำให้หัวใจของฉันเต้นรัวเป็นกลองชุดเลยก็ว่าได้ ฉันค่อยๆ เริ่มใจเต้นแรงมากๆ ยิ่งได้กลิ่นปากหอมๆ ของเขา ลมหายใจบางเบา แล้วแก้มที่แนบชิดเข้ามาก่อนเสียงกระซิบที่ดังขึ้น

ครูคงคิดถึงเธอมากๆ แน่เลย ถ้าเธอเรียนจบไปแล้ว

ก่อนที่เขาจะขยับใบหน้าเอี้ยวมาเพียงเล็กน้อย แล้วก็หอมแก้มของฉัน ตอนนั้นฉันผลักเขาออกไปด้วยความตกใจ แล้วถามออกไปด้วยน้ำเสียงที่ละล่ำละลัก ถามไป “ครูชอบหนูเหรอคะ เราชอบกันได้เหรอ ?”

เขายิ้มแล้วบอกว่าอีกเดี๋ยวฉันเรียนจบแล้วก็จะไปเป็นศิษย์โรงเรียนอื่นแล้ว ตอนนั้นเราก็คงไม่ได้เป็นอะไรกัน นั่นทำให้เขาสามารถชอบฉันได้มากกว่านี้ ก่อนที่จะลึกเดินมา ตอนนั้นฉันรู้ได้เลยว่าท่าทางของเขานั้นมีอำนาจต่อจิตใจของฉันเหลือเกิน เขาเชยคางฉันขึ้นไปแล้วค่อยๆ ก้มลงมาจูบกับฉัน เริ่มหนักหน่วงขึ้น สอดลิ้นเข้ามา เขาเริ่มทำให้ฉันจูบแบบแลกลิ้นได้จนเขาเริ่มถอดเสื้อออกแล้วถามด้วยกางเกง เอามือของฉันไปจับควยของเขา

ฉันเพิ่งเสียซิงเมื่อเดือนก่อน จากเพื่อนในห้อง ที่ไม่ได้คบกัน ซึ่งถ้าหากเทียบกับลำควยของอาจารย์ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้แล้วคนละโยชน์กันเลย เขาควยใหญ่จนฉันถึงกับตกใจเมื่อได้เห็น แต่มันไม่มีเวลาให้คิดแล้วเพราะว่าครูขยับร่างกายเข้ามาหาฉันก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเอาควยมาจ่อที่หน้าของฉัน

“อมให้หน่อยสิครับ…เดี๋ยวครูเลียหีให้นะครับ เด็กดี” เขาเอาควยมาจ่อปากของฉันแล้วค่อยๆ ลูบหัวของฉันราวกับเอ็นดู แต่ความจริงแล้วในตอนนี้เขากำลังใช้อำนาจของเขานำพาความเงี่ยนให้ฉันอยู่ ฉันค่อยๆ อ้าปากขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที มันเป็นอะไรที่อาจจะไม่ถนัดมาก เพราะว่าเขาควยใหญ่เกินไปจนกระทั่งทำให้ฉันนั้นสำลัก แต่ไม่นานเขากิร่มกระแทกควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันนั้สามารถที่จะอมควยให้เขาได้อย่างเต็มที่

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยของเขาและเสียงครางที่ยังคงกระหน่ำออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเหมือนเขานั้นเริ่มพอใจแล้ว จึงค่อยๆ พาฉันไปที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก เขาลูบร่างกายของฉัน เริ่มเล้าโลมตั้งแต่ลำคอ ลงไปที่นม ตอนที่เขาดูดนมแล้วมือก็ลูบเข้าที่เนินหีใหญ่ของฉันนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีมากๆ จนเขาเริ่มเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นตัวฉันคงเสียวจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมายังไง ร้องครางออกมาอย่างเดียวก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นลำควยของเขาที่ค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ แล้วกระแทกเข้ามาจนสุดด้ามก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของฉันดังขึ้นมา แต่มันไม่อาจจะกลับเสียงของร่างกายของเขาที่กระแทกเข้ามากับร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองแทบจะไม่สามารถจัดการตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ ร่างกายของฉันสั่นสะท้านจนวินาทีสุดท้ายที่เขาถามความสมัครใจ

“ให้ครูแตกไหนดีครับ…ชอบแบบไหน”

ตอนนี้ฉันคิดดีแล้ว…และตอบด้วยความสมัครใจ

“แตกในเลยค่ะ…”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว ครอบครัวโดนตีท้ายครัว ”มันเด้าแม่แบบไม่เกรงใจพ่อ” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอกแต่ไม่ไหว ผมก็อยากรู้ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา กับเรื่องของคนในครอบครัว ขอเข้าเรื่องเลย ก็คือ พ่อกับแม่เราน่ะแหละ ถ้าใครคนไหน พอจะมีโอกาสได้เห็นตรงนั้น โดยเฉพาะเด็กผู้ชายอย่างเรา ๆ อะนะ เกิดไปได้เห็นตรงนั้น หรือเห็นจิ๋มแม่ตัวเองชัด ๆ นั่นแหละผมเชื่อเลย จริง ๆ นะ ว่าคนนั้นต้องคิดอะไรอย่างว่ากับแม่แน่ ๆยิ่งเผอิญถ้าแม่น่ารัก ๆ ขาว ๆ…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…