ความทรงจำ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3 64fc6debb77f1

เรื่องเสียว ความทรงจำ

เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น
ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน
วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ
ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ
ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท ผมยังไม่กลับบ้านและก็รอจนกว่าเธอจะตอบแชท ตอนนั้นอารมณ์หึงมาเต็มพิกัด ผ่านไปเกือบ 2 ชัวโมง เธออ่านแชทผม ผมเลยถามว่าตอนนี้อยู่ไหน เธอบอกว่าอยู่ร้านเหล้าอีกร้านนึง อ้าวยังไม่กลับบ้านอีกหรอว่ะ
ผมเลยรีบบึ่งรถไปรับทันที่ สภาพตอนนั้นเธอดูเมานิดหน่อย อาการดูเพลียๆ ผมเลยรีบพาเข้าโรงแรมรีบเช็คของทันที สภาพตอนนั้นมีการขัดขืน คนชอบเย็ดหีอย่างผม ไม่เลือกอะไรอยู่แล้ว

ด้วยสองนิ้วผมที่วาดแหวก รูหีขยับไหวรอการลงลิ้นของผมอยู่แล้ว ผมจัดการเลียหีให้เธอทันที ปลายลิ้นชำแรกแทรกซึมไปทั่วบริเวณ ก่อนจะตวัดขึ้นลงผ่านเนื้อหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว นิ้วหนึ่งขยับไหวระริกที่เม็ดแตด เรียกเสียงครางของเธอ ตามมาด้วยลมหายใจหอบเหนื่อยอย่างอ่อนไหว

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อื๊อออออ….เสียว..เสียว…อ๊ะ…อ๊า

นิ้วของผมค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกถี่รัว จนร่างกายของเธอกระตุกไหวเป็นบางจังหวะ น้ำเงี่ยนของเธอไหลซึมออกมาเยอะมาก ไหลหนืดเหนอะและลื่นไหล ผมไม่รอช้า ความเงี่ยนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สอดตัวเข้าไปแล้วยกสองขาขึ้นแยกออกเป็นรูปตัวเอ็ม กดแนบหน้าท้องของเธอ เผยให้เห็นหีใหญ่ๆ แคมหีอวบๆ ที่ค่อยๆ แยกออกตามขนาดลำควยของผม ผมเลยทำการแหวกแล้วกดดันกระแทกพรวดเข้าเลย จนสุดความยาว กรี๊ดดดดด…อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว อ๊าาาาา….ตอนนั้นเธอแชะมาก มันยัดเข้าไปได้ง่ายๆ เลย เธอขัดขืนอยู่พักนึงแล้วเปลี่ยนเป็นเสียงคราง แต่ไม่ยอมสบตาผม ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอว่าทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ตอนนั้นเป็นการข่มขืนนิดๆ ที่เสียวซ่านได้อารมณ์มากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามท่วงทำนองที่ผมกระแทกควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า น้ำเงี่ยนของเธอช่วยให้สัมผัสที่ตอดรัดนั้นลื่นไหล เสียวหัวควยจนกระทั่งตลอดลำควยทุกเวลาที่ถูกรูสวาทนั้นดูดกลืน ผมกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มีเหลือเข้าสู่ร่างกายเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของเธอกลืนหายไปเพราะเธอแทบจะหายใจไม่ทัน

นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ผมเอื้อมคว้าแล้วบีบขยำตามความเสียว มันทำให้อารมณ์ที่มีพุ่งพล่านมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ก่อนที่จะเริ่มใช้ร่างกายเธอตามความต้องการ ผมคลั่งไคล้เธอ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารูหีของเธอมันยังฟิตอยู่ ผมเลยรู้สึกว่าเย็ดหีเธอมันเสียวกว่าใครๆ ที่ผ่านมา

อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว….เสียวจังเลย…อื๊อออ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว…ไม่….ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…อื๊ออออ…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมโน้มตัวลงไปซุกไซ้ร์เรือนร่างของเธอ ก่อนที่จะเร่งจังหวะการเย็ดในครั้งสุดท้าย ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอซ้ำอีกครั้งว่า ทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ผมได้เย็ดเธอเท่านี้ก็คงมากพอแล้ว

ผมไม่ได้บอกด้วยซ้ำกว่ากำลังจะแตก กว่าเธอจะรู้ตัว ผมก็จัดการกระแทกอัดควยเข้าไปจนลึกสุดโคน แล้วแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าภายในนั้นฉ่ำไปด้วยน้ำควยของผม

ผมหยุดลงในตอนนั้น ร่างกายของเธอแผ่หลาลงกับเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่ผมจะดึงควยออกไปช้าๆ อย่างไม่สนใจว่าเธอจะพึงพอใจไหม แต่แค่ร่างกายกระตุกเร่า หลับตาพริ้ม

เสร็จ ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยพอใจที่ไปเค็นถามแบบนั้น เธอเดินออกไปคุยโทรศัพสักพักก็มีคนมารับออกไป ส่วนผมกลับบ้าน งงๆ !!!+++++

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว พี่เป้ย สอนเซ็กส์ สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมเองก็ได้ติดตามอ่านเรื่องราวประสบการณ์เสียวของอื่น ๆ มามากแล้ว ครั้งนี้ผมเองก็อยากจะเล่าประสบการณ์เสียวให้กับคนอื่นได้ฟังบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนปวช.3 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งโดยไปพักกับญาติของผมที่เขาทำงานอยู่ที่จังหวัดนั้น ในบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่มีสองห้องนอนโดยห้องหนึ่งมีญาติของผมชื่อพี่แอนอายุ 24 ซึ่งพักอยู่กับเพื่อนของเขาที่ทำงานด้วยกันชื่อพี่เป้ยอายุ 23 มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละจังหวัดกัน ซึ่งพี่เป้ยนี่เองที่เป็นคนสอนให้ผมได้รู้ถึงประสบการณ์เสียว ตอนนั้นผมอายุประมาณ 17 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเสียวเลย เคยได้แต่ดูจากหนังโป๊ วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียวพี่ ๆ สองคนเขาออกไปทำงานกันหมดผมอยู่บ้านคนเดียวก็เลยเปิดหนังโป๊ดูอยู่ที่บ้านคนเดียวผมดูไปก็ชักว่าวไปด้วย แต่ตอนผมชักว่าวเพลิน ๆ นั้นผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเหลือบไปเห็นผู้หญิงยืนยิ้มดูผมชักว่าวอยู่ที่หน้าประตู ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครก็คือพี่เป้ยนั่นเอง ผมตกใจมากจนพูดอะไรไม่ถูกรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมไว้แล้วถามว่าพี่เป้ยไม่ทำงานเหรอทำไมถึงกลับมาตอนกลางวัน พี่เป้ยก็บอกว่าพี่ลืมของน่ะก็เลยกลับมาเอา…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…