ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aa 64fc0138af7cf

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว

เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าเต็มไปด้วยความอ่อนระทวย ราวกับว่าตอนนี้เธอติดใจควยของผมไปเต็มๆ แล้ว

ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ขนาดนี้ก็พูดง่ายหน่อยแหละ

เธอพูดออกมาแบบนั้นแล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่ออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนรู้สึกว่าเวลานี้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุด อยู่เฉยๆ คนที่อยากจะจับเย็ดมาตั้งนานก็มานั่งอมควยตรงหน้า แถมยังอมควยเสียวสุดๆ จนผมเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้แล้วด้วยในตอนนี้

ผมส่งเสียงครางเสียวออกมาขณะที่เริ่มจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับจูบลูบคลำของเธออย่างเสียวซ่านเต็มอารมณ์ ร่างกายของหญิงสาวที่เคยเย่อหยิ่งตอนนี้อ่อนระทวยคามือของผมไปหมดแล้ว เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงเรือนร่างขาวนวลเนียนเปลือยเปล่า ก่อนที่เธอจะเดินไปที่โซฟาที่ปรับนอนได้ แล้วนั่งลงตรงนั้น จับขาทั้งสองแยกออก แล้วเอื้อมมือมาติ้วหีให้ผมดู

แม่เจ้าโว้ย…เนินหีใหญ่อวบอูมดีเหลือเกิน ผมมองแล้วควยกระดกแข็งขึ้นมามากกว่าเก่าอีกรอบ พร้อมๆ กับเดินเข้าไปหาเธอ มองแคมหีสวยๆ ของเธอให้ชัดมากกว่าเดิม ตอนนี้เธอเริ่มแหวกแคมหีออกเบาๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่เริ่มเอ่อคลอด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส

ผมรารถนามันมานานแล้ว รีบตรงไปนั่งคุกเข่า ประคองขาทั้งสองของเธอยกขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที เรียวลิ้นตวัดวนไปรอบส่วนสว่าน ร่องรักถูกผมเซาะไซ้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนเธอร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งไปหมด ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ซี้ดดดดดดดด….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งขนาดนี้เลยเหรอ อาห์

ผมไม่ได้ฟังอะไรจากเธออีกแล้ว สรวงสวรรค์ของผมอยู่ตรงหน้า ผมดูดดุนหีของเธออย่างหนัก ก่อนที่จะลึกขึ้น แล้วจับควยที่แข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีสุดโคน จนร่างกายของเธอแอ่นเร่าขึ้นมาส่งเสียงร้องดังลั่น รูหีที่ฟิตแน่นทำเอาผมเคลิบเคลิ้มจนแทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ยิ่งสัมผัสภายในที่ทั้งอุ่นและตอดควยขนาดนั้น ผมจึงเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเป็นจังหวะจะโคนอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

ซี้ดดดดด…เสียว เสียวหีจังเลย โอ๊วววว…..เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ายยยยย

ผมไม่ปฏิเสธคำเว้าวอนของเธออยู่แล้ว ยิ่งเธอบอกแบบนี้ ผมยิ่งเร่งแรงอัดกระเด้าหีของเธอไปเต็มที่ จนกระทั่งผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว สุดท้ายก็ปล่อยความเสียวซ่านตอกย้ำเข้าไปในรูหีนั้น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในโดยที่ผมตั้งใจจะทำ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ จนเสียงครางของเธอเบาลง ท่าทีโอนอ่อน จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

สองขาของเธอยังอ้าค้างอยู่ มีน้ำควยของผมไหลออกมาช้าๆ ตามร่องหีนั้น แล้วเราก็ต่างยิ้มให้กัน

หลังจากค่ำคืนนั้นผ่านไป ไม่มีอีกแล้ว เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง มีเพียงสาวน้อยยิ้มหวานที่ชอบชวนผมไปเย็ดที่ห้องบ่อยๆ แบบนี้ผมก็คงสบายไปอีกนาน

ก็แบบนี้แหละนะ เป็นผู้ชาย ควยใหญ่ เย็ดเก่ง ผู้หญิงก็ถวิลหาเองนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สาว กับหลานชายสามี เมื่อ ไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ เรื่องเสียวนี้มันไม่ควรจะเริ่มขึ้นเลย ฉันรู้ดี แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความเงี่ยนได้จริงๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนไหว ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเศร้า วันที่ฉันจะทะเลาะกับแฟนตัวเองก็มีเขานี่แหละที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มันเป็นอะไรที่เหมือนเติมเต็มฉันมากๆ จากความสนิทสนม เรื่องราวในค่ำคืนนี้เลยเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงเรามองตากันก็เพียงเท่านั้นเอง เขาเช็ดน้ำตาให้ฉัน หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายของฉันแล้วหายไป ความรู้สึกในเวลานี้ ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น รสจูบหนักหน่วงบดแนบเข้ามายิ่งกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นจูบที่เร่าร้อนจนร่างกายของฉันนั้นอ่อนยวบยาบไปเลยทีเดียว ไม่นานมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ชายอื่นที่ไม่ใช่แผนสัมผัส เขาฉันนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวด ก่อนปลายนิ้วจะสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อฉันสูงขึ้น จนกลายเป็นฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ตามสูตร”สาวซิงที่โดนเย็ด” ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…