ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aa 64fc0138af7cf

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว

เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าเต็มไปด้วยความอ่อนระทวย ราวกับว่าตอนนี้เธอติดใจควยของผมไปเต็มๆ แล้ว

ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ขนาดนี้ก็พูดง่ายหน่อยแหละ

เธอพูดออกมาแบบนั้นแล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่ออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนรู้สึกว่าเวลานี้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุด อยู่เฉยๆ คนที่อยากจะจับเย็ดมาตั้งนานก็มานั่งอมควยตรงหน้า แถมยังอมควยเสียวสุดๆ จนผมเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้แล้วด้วยในตอนนี้

ผมส่งเสียงครางเสียวออกมาขณะที่เริ่มจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับจูบลูบคลำของเธออย่างเสียวซ่านเต็มอารมณ์ ร่างกายของหญิงสาวที่เคยเย่อหยิ่งตอนนี้อ่อนระทวยคามือของผมไปหมดแล้ว เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงเรือนร่างขาวนวลเนียนเปลือยเปล่า ก่อนที่เธอจะเดินไปที่โซฟาที่ปรับนอนได้ แล้วนั่งลงตรงนั้น จับขาทั้งสองแยกออก แล้วเอื้อมมือมาติ้วหีให้ผมดู

แม่เจ้าโว้ย…เนินหีใหญ่อวบอูมดีเหลือเกิน ผมมองแล้วควยกระดกแข็งขึ้นมามากกว่าเก่าอีกรอบ พร้อมๆ กับเดินเข้าไปหาเธอ มองแคมหีสวยๆ ของเธอให้ชัดมากกว่าเดิม ตอนนี้เธอเริ่มแหวกแคมหีออกเบาๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่เริ่มเอ่อคลอด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส

ผมรารถนามันมานานแล้ว รีบตรงไปนั่งคุกเข่า ประคองขาทั้งสองของเธอยกขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที เรียวลิ้นตวัดวนไปรอบส่วนสว่าน ร่องรักถูกผมเซาะไซ้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนเธอร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งไปหมด ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ซี้ดดดดดดดด….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งขนาดนี้เลยเหรอ อาห์

ผมไม่ได้ฟังอะไรจากเธออีกแล้ว สรวงสวรรค์ของผมอยู่ตรงหน้า ผมดูดดุนหีของเธออย่างหนัก ก่อนที่จะลึกขึ้น แล้วจับควยที่แข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีสุดโคน จนร่างกายของเธอแอ่นเร่าขึ้นมาส่งเสียงร้องดังลั่น รูหีที่ฟิตแน่นทำเอาผมเคลิบเคลิ้มจนแทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ยิ่งสัมผัสภายในที่ทั้งอุ่นและตอดควยขนาดนั้น ผมจึงเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเป็นจังหวะจะโคนอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

ซี้ดดดดด…เสียว เสียวหีจังเลย โอ๊วววว…..เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ายยยยย

ผมไม่ปฏิเสธคำเว้าวอนของเธออยู่แล้ว ยิ่งเธอบอกแบบนี้ ผมยิ่งเร่งแรงอัดกระเด้าหีของเธอไปเต็มที่ จนกระทั่งผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว สุดท้ายก็ปล่อยความเสียวซ่านตอกย้ำเข้าไปในรูหีนั้น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในโดยที่ผมตั้งใจจะทำ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ จนเสียงครางของเธอเบาลง ท่าทีโอนอ่อน จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

สองขาของเธอยังอ้าค้างอยู่ มีน้ำควยของผมไหลออกมาช้าๆ ตามร่องหีนั้น แล้วเราก็ต่างยิ้มให้กัน

หลังจากค่ำคืนนั้นผ่านไป ไม่มีอีกแล้ว เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง มีเพียงสาวน้อยยิ้มหวานที่ชอบชวนผมไปเย็ดที่ห้องบ่อยๆ แบบนี้ผมก็คงสบายไปอีกนาน

ก็แบบนี้แหละนะ เป็นผู้ชาย ควยใหญ่ เย็ดเก่ง ผู้หญิงก็ถวิลหาเองนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่ เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยรูดซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆ เอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียว จึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไป ครึ่งขวดแล้วซอยขวดลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้น เพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะ ครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอา มือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหี…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…