ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894 64fbfdaa77a98

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน

“กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก

“เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน กางเกงชุดนอนตัวบาง และไม่ได้ใส่กางเกงใน จังหวะที่ฉันจะชักมืออออก กลับกลายเป็นว่าไปคว้าเอาควยของมันเข้าเต็มๆ

และสัมผัสได้ผ่านเนื้อผ้าด้วยว่าฉันเองก็พูดเกินไปจริงๆ

ฉันเงยหน้ามองเขา พูดอะไรไม่ออก…ควยใหญ่ชะมักเลย

ณ เวลานั้น เกิดช่วงเวลาเงียบงันขึ้น เพราะว่าฉันเผลอลืมตัว บีบคลำควยของเพื่อนสนิทคนนี้เบาๆ แล้วขยับขึ้นลงในลักษณะชักว่าวให้เขา แต่ในใจบอกว่าฉันไม่ผิด เขาผิดเองที่ให้ฉันจับควยเขา จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันจึงชักมือกลับ แล้วเขาก็ดีดตัวออกไป

การบ้านไม่เดินหน้าทันที เพราะว่าตอนนั้นเราต่างกำลังอายต่อสิ่งที่เพิ่งทำลงไป เพื่อนกันมันไม่ควรทำแบบนั้น

“กูให้จับเฉยๆ ไม่ได้ให้ชัก เหี้ย…เพื่อนกันเขาไม่ทำแบบนี้ป่าววะ”

“แล้วเพื่อนกันที่ไหนเขาจับควยกันวะ แบบนี้เย็ดกูเลยเหอะ ทำกูเงี่ยน ไอ้สัตว์” ฉันพูดไปเหมือนโมโห แต่ความจริงฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ต่อให้จะพูดออกไปว่าเพื่อน ฉันก็แอบชอบเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว มันเลยทำให้ฉันแอบคิดเสมอ ว่าถ้าโดนเขาเย็ดหีมันคงจะรู้สึกดี แต่วันนี้ ฉันได้เห็นแล้วว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม

“มึงพูดจริงเหรอวะ ?” มันถาม “อย่าท้านะ ถ้าเป็นมึง กูเย็ดได้นะ”

“กูก็เย็ดได้ ถ้าเป็นมึง” ฉันตอบ ก่อนที่เราสองคนละจากการบ้านทันที ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ความรู้สึกทำงานเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด ฉันถูกเขาดึงเข้าไปกอดช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ จับนมของฉันแล้วบีบคลึงเค้นไปตามความเสียวและอารมณ์ของเขา ฉันเสียวตอนที่เขาวาดนิ้วไปรอบ ๆ หัวนมจนต้องครางออกมาแล้วคุกเข่าลงทันที

เมื่อกี้ได้จับ…ตอนนี้คงได้มากกว่านั้นแล้วละ

ฉันดึงกางเกงของเขาลงช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาเต็มๆ ตา มันใหญ่จริงๆ สีเข้มเล็กน้อย หัวควยถอกบานสีหม่นๆ แต่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว และยังตั้งตรงชี้หน้าของฉันแล้ว ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เริ่มจับควยของเขาอีกครั้งแล้วชักว่าว

เพื่อนของฉันครางออกมาเบาๆ ด้วยความเงี่ยนแล้วเด้งเอวเข้ามาช้าๆ ราวกับบอกว่าเขาต้องการแล้ว ฉันยิ้ม ชักควยของเขารัวหว่าเดิมจนร่างกายและเสียงครางของเขาสั่นรัว จึงค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างยาวนานตลอดเวลาที่ฉันกำลังอมควยให้เขา ขยับใบหน้าเข้าอออกถี่รัว ดูดควยลิ้มรสชาติอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเลียไปรอบๆ ลำควยแล้ววนปลายลิ้นไปที่รอยหยักส่วนปลายจนเขาต้องจับบ่าของฉันแล้วดันอออกไปด้วยความเสียวควยที่ฉันทำให้เขา ได้เห็นเขาเสียวขนาดนั้นก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก จนกระทั่งเขาเองก็ได้เห็นหีชมพูของฉัน เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มที่เขาลูบไล้สัมผัส พรมจูบที่แคมหีสวยนั้นแล้วใช้ลิ้นแหวกแคมหีเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหาย

เรียวลิ้นของเขาสวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน เพราะว่ามันทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่เป็นตัวเอง ชาปลาบไปทั้งร่างในขณะที่เขาลงลิ้นแล้วดูดดุนเข้ามาในรูหีของฉันด้วยปลายลิ้นนั้น ร่างกายของฉันแอ่นยกขึ้นมาทันที แล้วจับทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะกดลงมาอีกครั้ง สองขาเกร็งยกแยกให้เขาแทรกร่างเข้ามาเลียหีให้อย่างอิสระ

จนฉันเป็นคนพูดเอง…ด้วยความเงี่ยนของฉัน

“เย็ดกูเถอะ เย็ดหีกูได้แล้ว…กูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว”

“กูรอมึงพูดอยู่เลย กูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เขาหัวเราะอย่างพอใจ ก่อนที่จะจัดการจับควยที่ทั้งแข็งและใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มันทั้งฟิต แน่น และตอดควยของเขาจนเพื่อนคนนี้ตัวสั่นเทิ้ม กว่าจะสอดเข้าควยจนสุดโคนควยก็ครางออกมาครู่หนึ่งเลยทีเดียว

เขาเอื้อมมือมาจับนมของฉันอีกครั้ง ในขณะที่เริ่มบีบคลำ ขยำไปตามความเงี่ยน เอวของเขาก็เริ่มขยับเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของฉันเองก็ไม่ต่างกัน มันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามความเสียวซ่านและความรุนแรงที่เขาโถมเรี่ยวแรงอัดกระแทกเย็ดหีของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อทุกๆ อย่างลงตัว แรงกระแทกก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองแล้ว

เอวของเขาเย็ดฉันอยู่ต่อเนื่อง แต่ร่างกายกลับโน้มลงมาแนบชิดกับร่างกายของฉันแล้วสอดมือเข้ามาที่แผ่นหลังโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ขณะที่ฉันเองก็ส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีแบบสุดเสียงแล้วลูบไล้แผ่นหลังของเขาอย่างต่อเนื่อง โอบกอดเขาเอาไว้แบบนั้นเพื่อให้เขาได้รู้ว่าฉันไม่อยากให้เขาไปไหน

อยากให้เย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาหยุดเลยด้วยซ้ำ

ฉันชอบเขามาตั้งหลายปี เพราะฉะนั้นจึงอยากให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ

เราจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ตอนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวเองขึ้นไปตั้งตรง ชันเข่าขึ้นมาเล็กน้อย จับสองขาของฉันที่ไร้เรี่ยวแรงขึ้นพาดบ่า ยิ้มให้ ก่อนที่จะรัวเอวกระหน่ำเย็ดเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวมากกว่าเดิม ความเสียวหีทำให้ฉันกำผ้าปูที่นอนไว้จนยับย่นแล้วหลับตาแน่น ปลดปล่อยตัวเองออกมาทั้งหมด ไม่รู้ว่าฉันครางดังแค่ไหน หรือนานแค่ไหน รู้ตัวอีกครั้งแรงกระแทกก็หยุดลงแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับควยที่พยายามดันเข้ามาในตัวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

น้ำควยแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะอย่างท้วมท้น เขาก้มลงมาจูบฉัน แล้วถามฉันด้วยรอยยิ้ม

“เพื่อนกันเย็ดกันได้ เห็นไหม..กูบอกแล้ว” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเสียงที่หอบเหนื่อย ควยยังคารูหีของฉันอยู่เลย มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่มีแรงต่อต้านอีกแล้วในเวลานี้

“กูก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย…มึงก็เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ดีนี่นา”

“งั้น เรามาเย็ดกันบ่อยๆ นะเพื่อน…”

“ได้สิ เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว…”

“แล้วใหญ่ไหมล่ะทีนี้” เขาทำหน้าบึ้งอีกแล้ว ฉันจึงยิ้มให้ แล้วดึงขาเข้ามาจูบอีกครั้ง

“ใหญ่จ้าเพื่อนรัก ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย”

คำตอบของฉันทำให้เขายิ้มได้ แล้วเราก็ตัดสินใจหยุดทำการบ้านที่เป็นรายงานเล่มหลักที่ต้องส่งทายเทอมไว้เท่านั้นก่อน เพราะว่าเรานัดว่าจะมาทำร่วมกันอีกวันเสาร์หน้า

ไม่ใช่ทำรายงานหรอกนะ…หมายถึงนัดมาเย็ดกันน่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว จ้างกะเทยมาเย็ดหมู่ถึงห้อง สวัสดีค่ะ เราชื่อ “เมย์” นะคะ อายุ 28 ปี ตอนนี้เป็นสัตวแพทย์อยู่ที่คลินิกของตัวเองค่ะ แต่ว่าเมย์ยังไม่มีแฟนค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะคะแต่ว่ารสนิยมที่แปลกของเมย์เองทำให้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจจริงๆสักที เมย์อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับตัวเมย์เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่เมย์ชอบมาก และพอนึกย้อนกลับไปทีไรก็น้ำเสียวเยิ้มแฉะเลอะเป้ากางเกงในทุกทีเลยอะค่ะ บอกก่อนนะคะว่าตัวเมย์เป็น “เชอร์รี่” ค่ะ หรือคนที่มีรสนิยมชอบกะเทยหรือว่าเกย์นั่นเองค่ะ มันเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงม.ปลาย ที่ภายนอกเมย์ก็เป็นเหมือนเด็กคนอื่นๆแหละค่ะ จนเมย์นั้นมาเริ่มรู้ตัวว่าแอบชอบเพื่อนในกลุ่มตัวเอง เขาชื่อว่า “แจ๊ส” ค่ะ นางเป็นกะเทยหัวโปกอารมณ์ดี ที่รักเพื่อนห่วงเพื่อนยิ่งกว่า แต่ว่าเราดันไปรู้สึกหวั่นไหวกับการถูกเทคแคร์ค่ะ ในตอนนั้นจำได้เลยว่าเรามองนางเป็นมากกว่าเพื่อนมาตลอด มันเป็นการหลงรักทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะนางยืนยันว่าไม่ชอบผู้หญิงเราก็ใจสลายสิคะ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ ผัวเผลอ เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อ นนท์ อายุ 21 ปี (สามี 32 ดิฉัน 27 แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของ เรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเอง ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์ นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน และเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…