ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987e0b888e0b8b0e0b981e0b8a2e0b988e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ad 65de8d2ec7f91

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์

เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน

เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน บอกด้วยว่าเพื่อนคนนี้นั้นสนิทกันมากๆ ซ้ำยังทำอะไร ผ่านอะไรด้วยกันมาตั้งมากมาย พร้อมกับบอกว่าเล่าเรื่องราวของฉันให้เพื่อนสนิทคนนั้นฟังหมดแล้ว

และเขาก็สนใจฉันมาก…

ฉันถึงกับสำลักน้ำส้มที่กำลังจะกินอยู่เลย ก่อนที่จะถามเขาอีกว่ามันหมายความว่ายังไง เขาบอกว่าที่พูดว่าเคยทำอะไร ผ่านอะไรด้วยกันมามากมายนั้นรวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันงง ว่าเขานั้นเคยเย็ดผู้หญิงคนเดียวกันด้วยเหรอ เขายิ้มแล้วตอบด้วยท่าทางที่เฉยชา จนไม่นานเพื่อนของเขาก็เข้ามาในห้อง ฉันเองคิดไม่ถูกว่าต้องทำยังไง ตอนที่เขาออกไปรับเพื่อน แต่ทันทีที่ชายหนุ่มคนใหม่เดินเข้ามา เขาก็ทำให้ฉันนั้นปฏิเสธไม่ลงเลย

เพราะว่าเขาทั้งสูง หล่อ หุ่นดี กล้ามใหญ่มากๆ ถ้าไม่บอกว่าเป็นนักธุรกิจก็น่าจะเป็นทหารเลยก็ว่าได้ เราเริ่มทำความรู้จักกัน และฉันเองก็เริ่มผ่อนคลายจนเริ่มกลายเป็นความเงี่ยนอย่างไม่สามารถที่จะหยุดความต้องการนี้เอาไว้ได้ จนกระทั่งหนุ่มแคนาดาเดินเข้ามาแล้วจูบฉันลงไปช้าๆ ก่อนที่ฉันจะตอบรับจูบของเขา แล้วเพียงไม่นานเพื่อนใหม่ของเขาก็เดินเข้ามาจูบกับฉันทำให้ตอนนี้ไม่ว่าฉันจะหันซ้ายหรือว่าแลขวาก็มักจะโดนจูบทั้งหมด พร้อมกับมือที่ค่อยๆ กวาดต้อนขึ้นมาจนกระทั่งได้สัมผัสกับลำควยของเขาทั้งสองคน

ควยใหญ่ทั้งคู่ ไม่มีใครแพ้กันเลย

ฉันจัดการกระชากกางเกงของพวกเขาลงมา ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แปลงฟันล้างหน้า ก็เลยได้แปรงอันใหญ่มหึมามายัดปากแทนแล้ว

ฉันจับควยของพวกเขาเอาไว้ทั้งซ้ายและขวาก่อนที่จะเริ่มสลับอมควยให้คนทั้งคู่ไปมาอย่างต่อเนื่อง เสียงดูดควยและเสียงครางฉันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าอะไรดังกว่ากันไปแล้วจริงๆ ฉันโดนผู้ชายร่างใหญ่หามขึ้นไปโยนลงบนเตียงพร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะลวนลามร่างกายของฉัน ทั้งเลียไล้ ทั้งดูดนม ทั้งเลียหี เขาทั้งสองทำให้ฉันตอนนี้กลายเป็นเพียงของเล่นอารมณ์เท่านั้น แต่ว่าฉันรู้ตัวจริงๆ ว่าการที่ได้รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกายและเสียวหีได้เหมือนขึ้นสวรรค์ขนาดนี้

ฉันขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ได้แล้วด้วยซ้ำ

กว่าที่จะได้ยินเขาเรียกเพื่อนใหม่ว่า แดน ก็ตอนที่ฉันโดนควยของแดนค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีแล้ว มันใหญ่และแข็งมากๆ ก่อนที่จะดันเข้ามาได้เกินครึ่งทางพร้อมค่อยๆ ขยับไหวร่างกายโยกย้ายลำควยเย็ดหีของฉันอย่างอิ่มเอน ในขณะที่ความสุขสมนั้นทำให้ฉันจะร้องขึ้นมา ควยของเขาก็ยัดเข้ามาในปากของฉันแล้ว ทั้งเขาและแดนตอนนี้ผลัดกันรัวควยกระเด้าเย็ดฉันราวกับเล่นชักเย่อกันอย่างสนุกสนาน

เสียงครางและเสียงแห่งความสุขยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนฉันนั้นเริ่มหมดแรงไปทั้งร่าง

เมื่อคืนโดนเย็ดแตกในไปหลายน้ำ แต่ก็ยังมีช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนบ้างเล็กน้อย แต่ตอนนี้ฉันโดนรุมเย็ด โดนรุมจากคนควยใหญ่ที่ขี้เงี่ยนและเย็ดฉันเหมือนเอาเป็นเอาตาย มันทำให้ร่างกายของฉันเหนื่อยอ่อน เสียวซ่านจนหมดเรี่ยวแรงไม่เหลืออะไรอีกแล้วตอนนี้

เสียว…เจ็บ จุก หายใจไม่ออก

สิ่งสุดท้ายที่ได้ยินมาก็คือการที่ลำควยของทั้งหมดนั้นกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเหมือนร่างกายของฉันถูกอัดก็อปปี้เข้ามาจากทั้งทางสองฟากฝั่ง พร้อมกับสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาทั้งสองที่แตกในเข้ามาพร้อมๆ กัน จนฉันสำลัก เพราะว่าทั้งรูหีและปากของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่หลั่งออกมาแบบไม่ให้จังหวะอะไรกับฉันเลยจริงๆ

ฉันทิ้งตัว นอนนิ่งอยู่บนเตียงตอนที่เขาทั้งสองนั้นต่างล่าถอย แต่กลับมีเสียงพูดคุยกันอย่างสนุกสนานว่า

“ต่ออีกสักรอบไหมพวก ยังควยแข็งอยู่เลย”

และใช่…ทั้งสองคนเอาด้วย จะเอาฉันอย่างเดียวโดยที่ไม่ถามฉันสักคำว่าไหวไหม

ฉันคงเข็ดขยาดควยไปอีกนานแน่นอนหลังจากที่กลับจากการมาเที่ยวครั้งนี้ เพราะโดนทั้งของแข็งของใหญ่แบบครบครัน

Recommendations

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…