ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b894e0b8b5e0b895e0b988 64fc063ac26f2

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ

“ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร”

“คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย”

“เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ”

“ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน

“อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้ เราพยายามยืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัวแบบเก่า เพื่อไม่ให้พี่ปอเห็นน้องสาวของเรา ทว่าพี่ปอกับมือยืนซ้อนหลัง ก่อนจะกอดเราเอาไว้ ลมหายใจอุ่นๆ ก็รินรดมาที่คอจนเรารู้สึกสยิว

“พี่ช่วยนะ ทรายจะได้หายเหงา”

“พ…พี่ปอ อย่าพี่ อื้ออ” มือที่เคยกอดไว้ขยับขึ้นมาบีบหน้าอกของเรา นิ้วมือของพี่ปอนั้นก็เขี่ยหัวนมเราจนมันแข็งเป็นไตขึ้นมา เราที่มีความเหงาเปล่าเปลี่ยวก่อนหน้านี้ พอมีแรงกระตุ้นเข้าหน่อย กับกลายเป็นว่าเราได้แต่อยู่นิ่ง ๆ ให้เพื่อนของสามีกระทำต่อร่างกายเราอย่างง่ายดาย

“ทรายหอมมากเลย ขอพี่จูบหน่อยนะ”

“ม…ไม่นะพี่ปอ อื้อออ” เราโดนจับพลิกตัวหันหน้าเข้ามาหา ก่อนที่เราจะโดนอุ้มไปนั่งที่เคาท์เตอร์โดยง่าย แม้ว่าเราจะปฏิเสธพี่ปอไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็หาได้สนใจ ริมฝีปากหนาประกบเข้ามาที่ริมฝีปากของเรา ก่อนที่ลิ้นของพี่ปอจะเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเราโดยง่าย

“อืมมม”

จ๊วบ..บบ

มือทั้งสองหนาทั้งสองข้างบีบเค้นหน้าอกของเราอย่างเมามัน ส่วนขาทั้งสองข้างของเราก็มีตัวของพี่ปอนั้นเข้ามาแทรกกลางจนอะไรบางอย่างที่ทั้งนูนและแข็งมาชนตรงน้องสาวของเรา พี่ปอกระแทกตรงส่วนนั้นเข้าใส่น้องสาวเราเบา ๆ แต่มันกลับสร้างความสวาทให้เราไม่น้อย

“อ๊า พี่ปอ”

“หอยแฉะแล้ว พี่เลียให้นะ” พูดจบพี่ปอก็มุ่งหน้าไปที่จุดนั้นทันที เราพลาดมากๆ ชั้นในเราก็ไม่ได้ใส่ มันจึงง่ายมาก ๆ ที่พี่ปอจะเลียน้องสาวของเรา

แผล่บ แผล่บ ๆ ๆ

“อร้ายยย……..เสียวว”

จ๊วบบ..บๆ

ไม่โดนสิ่งเร้าอื่นมากระตุ้นตั้งนานพอมาโดนเลียเท่านั้นแหละเราดันแตกง่ายๆ ทั้งที่ปกติในตอนที่เราช่วยตัวเองนั้นเรียกได้ว่าเราแตกยากมากๆ

“อร่อยดีนะ น่าเสียดายที่ไอ้ต่อปล่อยเมียให้เหงาแบบนี้ เดี๋ยวพี่จะทำให้หายเหงาจนลืมควยของไอ้ต่อไปเลยนะ” พี่ปอรูดซิบกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะควักควยออกมา ขนาดมันใหญ่มากๆ จนเราตะลึง มันดูท่าว่าจะใหญ่กว่าของพี่ต่อซะอีก เส้นเลือดก็ปูดขึ้นรอบลำ ไหนจะหัวเห็ดที่บานโล่

“เป็นไง ใหญ่กว่าของไอ้ต่อใช่ไหมละ ใหญ่แบบนี้นะเย็ดมันนะ”

“พี่ปอเอาออกไปเถอะคะ ทรายไม่อยากทำผิดกับพี่ต่อ”

“เราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ไม่ใช่เหรอทราย ทรายเองก็ต้องการมันนิ จะปฏิเสธไปทำไม” หัวเห็นนั่นกำลังท้วงทิ่มเข้าออกรูหอยของเราจนเรียกน้ำล่อลื่นออกมาได้มากพอสมควร และไม่นานพี่ปอก็กดควยของตัวเองเข้ามาจนมิดด้าม เราเองที่ได้ฟังพี่ปอพูดแบบนั้นแล้วก็เริ่มที่จะโอนอ่อน ยอมให้พี่ปอเสียบควยเข้ามาโดยง่าย ก็จริงถ้าเราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ อีกอย่างตอนนี้เราเองก็เงี่ยนมาก ๆ

“อื้ออ คับมากเลย”

“ซี๊ดด…….ตอดโคตรดี จะกระแทกให้หีแหกเลยคอยดู”

พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ

พี่ปอกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนเราจุกไปหมด แต่พอโดนกระแทกไปได้สักพักมันก็เปลี่ยนเป็นความเสียวแทน

“อร้าย จะแตกแล้วจะแตกแล้ววว”

“รอก่อนทราย อีกนิดรอแตกพร้อมพี่ อ๊าส์!”

“อื้ออ…….ไม่ไหวแล้ว อ๊า~” เราไม่อาจจะทนได้ไหม ตัวเรากระตุกเกร็งไปทั้งตัว แต่พี่ปอยังคงเด้าควยใส่ไม่หยุด แถมเรายังรู้สึกว่ามันแรงกว่าเดิมเสียอีก เราที่เพิ่งจะเสร็จไปก่อนหน้านี้ก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง

“โอ้วว……..ตอดโคตรดี หอยก็ฟิดเสียวควยสุดๆ ไปแล้ว”

แควก! อยู่ดีๆ พี่ปอก็ฉีกเสื้อเราออกจนมันขาดเป็นสองส่วนเผยให้เห็นเรือนร่างของเรา พี่ปอนี่ตาลุกวาวเลยค่ะพอเห็นนมของเราที่กระเด้งกระดอนไปมาตามแรงกระแทก

“นมสวยมากเลยทราย แถมจุกนมยังสีชมพูน่าดูดอีกด้วย”

“งั้นก็ดูดสิคะ ดูดนมทรายแล้วกระแทกควยเข้ามาแรง ๆ”

“ซี๊ดด ต้องอย่างงี้สิเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะกระแทกแรงๆ ให้ลึกสุดเสียวสุดถึงใจเลยนะ อื้มม” ลิ้นของพี่ปอรัวใส่หัวนมเราไม่ยั้งเลยค่ะ ส่วนเอวก็กระแทกเข้ามาแรงมากๆ แต่เราไม่ได้รู้สึกจุกเลยนะคะ เรารู้สึกดีเอามากๆ ยิ่งหัวนมก็มีปากของพี่ปอมากระตุ้นให้อีก มันทำให้เราเสียวสุดถึงใจมากค่ะ

“ซี๊ดด ผัวจะแตกแล้วเมียจ๋า โอ้วว…….ตอดดีขนาดนี้เอาออกไม่ทันแล้วว อร้ากก!!” โดนดูดนมอยู่ดีๆ ควยของพี่ปอก็น้ำแตกใส่หอยเราเต็ม ๆ จนเราอุ่นวาบไปหมด

“เสร็จแล้วเหรอพี่ปอ”

“เสร็จ แตกใส่หอยทรายไปเต็มๆ นั่นไง”

“แต่ทรายยังไม่เสร็จ”

“ก็ไม่ได้จะเอาแค่น้ำเดียวสักหน่อย ได้เย็ดคนสวยอย่างทรายน้ำเดียวไม่พอหรอก” รอยยิ้มของปรากฏขึ้นบนใบหน้าของพี่ปอ สรุปวันนั้นทรายโดนเย็ดไปอยู่ครึ่งค่อนวัน พี่ปออึดมากๆ ค่ะ เอาเราไม่พักเลย นับตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์เปลี่ยวอีกเรื่อง เราเงี่ยนเมื่อไรพี่ปอก็จะมาสร้างเรื่องเสียวให้ทรายได้ฟินเสมอ มันเสียวจนลืมควยของสามีไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…