ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b894e0b8b5e0b895e0b988 64fc063ac26f2

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ

“ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร”

“คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย”

“เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ”

“ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน

“อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้ เราพยายามยืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัวแบบเก่า เพื่อไม่ให้พี่ปอเห็นน้องสาวของเรา ทว่าพี่ปอกับมือยืนซ้อนหลัง ก่อนจะกอดเราเอาไว้ ลมหายใจอุ่นๆ ก็รินรดมาที่คอจนเรารู้สึกสยิว

“พี่ช่วยนะ ทรายจะได้หายเหงา”

“พ…พี่ปอ อย่าพี่ อื้ออ” มือที่เคยกอดไว้ขยับขึ้นมาบีบหน้าอกของเรา นิ้วมือของพี่ปอนั้นก็เขี่ยหัวนมเราจนมันแข็งเป็นไตขึ้นมา เราที่มีความเหงาเปล่าเปลี่ยวก่อนหน้านี้ พอมีแรงกระตุ้นเข้าหน่อย กับกลายเป็นว่าเราได้แต่อยู่นิ่ง ๆ ให้เพื่อนของสามีกระทำต่อร่างกายเราอย่างง่ายดาย

“ทรายหอมมากเลย ขอพี่จูบหน่อยนะ”

“ม…ไม่นะพี่ปอ อื้อออ” เราโดนจับพลิกตัวหันหน้าเข้ามาหา ก่อนที่เราจะโดนอุ้มไปนั่งที่เคาท์เตอร์โดยง่าย แม้ว่าเราจะปฏิเสธพี่ปอไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็หาได้สนใจ ริมฝีปากหนาประกบเข้ามาที่ริมฝีปากของเรา ก่อนที่ลิ้นของพี่ปอจะเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเราโดยง่าย

“อืมมม”

จ๊วบ..บบ

มือทั้งสองหนาทั้งสองข้างบีบเค้นหน้าอกของเราอย่างเมามัน ส่วนขาทั้งสองข้างของเราก็มีตัวของพี่ปอนั้นเข้ามาแทรกกลางจนอะไรบางอย่างที่ทั้งนูนและแข็งมาชนตรงน้องสาวของเรา พี่ปอกระแทกตรงส่วนนั้นเข้าใส่น้องสาวเราเบา ๆ แต่มันกลับสร้างความสวาทให้เราไม่น้อย

“อ๊า พี่ปอ”

“หอยแฉะแล้ว พี่เลียให้นะ” พูดจบพี่ปอก็มุ่งหน้าไปที่จุดนั้นทันที เราพลาดมากๆ ชั้นในเราก็ไม่ได้ใส่ มันจึงง่ายมาก ๆ ที่พี่ปอจะเลียน้องสาวของเรา

แผล่บ แผล่บ ๆ ๆ

“อร้ายยย……..เสียวว”

จ๊วบบ..บๆ

ไม่โดนสิ่งเร้าอื่นมากระตุ้นตั้งนานพอมาโดนเลียเท่านั้นแหละเราดันแตกง่ายๆ ทั้งที่ปกติในตอนที่เราช่วยตัวเองนั้นเรียกได้ว่าเราแตกยากมากๆ

“อร่อยดีนะ น่าเสียดายที่ไอ้ต่อปล่อยเมียให้เหงาแบบนี้ เดี๋ยวพี่จะทำให้หายเหงาจนลืมควยของไอ้ต่อไปเลยนะ” พี่ปอรูดซิบกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะควักควยออกมา ขนาดมันใหญ่มากๆ จนเราตะลึง มันดูท่าว่าจะใหญ่กว่าของพี่ต่อซะอีก เส้นเลือดก็ปูดขึ้นรอบลำ ไหนจะหัวเห็ดที่บานโล่

“เป็นไง ใหญ่กว่าของไอ้ต่อใช่ไหมละ ใหญ่แบบนี้นะเย็ดมันนะ”

“พี่ปอเอาออกไปเถอะคะ ทรายไม่อยากทำผิดกับพี่ต่อ”

“เราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ไม่ใช่เหรอทราย ทรายเองก็ต้องการมันนิ จะปฏิเสธไปทำไม” หัวเห็นนั่นกำลังท้วงทิ่มเข้าออกรูหอยของเราจนเรียกน้ำล่อลื่นออกมาได้มากพอสมควร และไม่นานพี่ปอก็กดควยของตัวเองเข้ามาจนมิดด้าม เราเองที่ได้ฟังพี่ปอพูดแบบนั้นแล้วก็เริ่มที่จะโอนอ่อน ยอมให้พี่ปอเสียบควยเข้ามาโดยง่าย ก็จริงถ้าเราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ อีกอย่างตอนนี้เราเองก็เงี่ยนมาก ๆ

“อื้ออ คับมากเลย”

“ซี๊ดด…….ตอดโคตรดี จะกระแทกให้หีแหกเลยคอยดู”

พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ

พี่ปอกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนเราจุกไปหมด แต่พอโดนกระแทกไปได้สักพักมันก็เปลี่ยนเป็นความเสียวแทน

“อร้าย จะแตกแล้วจะแตกแล้ววว”

“รอก่อนทราย อีกนิดรอแตกพร้อมพี่ อ๊าส์!”

“อื้ออ…….ไม่ไหวแล้ว อ๊า~” เราไม่อาจจะทนได้ไหม ตัวเรากระตุกเกร็งไปทั้งตัว แต่พี่ปอยังคงเด้าควยใส่ไม่หยุด แถมเรายังรู้สึกว่ามันแรงกว่าเดิมเสียอีก เราที่เพิ่งจะเสร็จไปก่อนหน้านี้ก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง

“โอ้วว……..ตอดโคตรดี หอยก็ฟิดเสียวควยสุดๆ ไปแล้ว”

แควก! อยู่ดีๆ พี่ปอก็ฉีกเสื้อเราออกจนมันขาดเป็นสองส่วนเผยให้เห็นเรือนร่างของเรา พี่ปอนี่ตาลุกวาวเลยค่ะพอเห็นนมของเราที่กระเด้งกระดอนไปมาตามแรงกระแทก

“นมสวยมากเลยทราย แถมจุกนมยังสีชมพูน่าดูดอีกด้วย”

“งั้นก็ดูดสิคะ ดูดนมทรายแล้วกระแทกควยเข้ามาแรง ๆ”

“ซี๊ดด ต้องอย่างงี้สิเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะกระแทกแรงๆ ให้ลึกสุดเสียวสุดถึงใจเลยนะ อื้มม” ลิ้นของพี่ปอรัวใส่หัวนมเราไม่ยั้งเลยค่ะ ส่วนเอวก็กระแทกเข้ามาแรงมากๆ แต่เราไม่ได้รู้สึกจุกเลยนะคะ เรารู้สึกดีเอามากๆ ยิ่งหัวนมก็มีปากของพี่ปอมากระตุ้นให้อีก มันทำให้เราเสียวสุดถึงใจมากค่ะ

“ซี๊ดด ผัวจะแตกแล้วเมียจ๋า โอ้วว…….ตอดดีขนาดนี้เอาออกไม่ทันแล้วว อร้ากก!!” โดนดูดนมอยู่ดีๆ ควยของพี่ปอก็น้ำแตกใส่หอยเราเต็ม ๆ จนเราอุ่นวาบไปหมด

“เสร็จแล้วเหรอพี่ปอ”

“เสร็จ แตกใส่หอยทรายไปเต็มๆ นั่นไง”

“แต่ทรายยังไม่เสร็จ”

“ก็ไม่ได้จะเอาแค่น้ำเดียวสักหน่อย ได้เย็ดคนสวยอย่างทรายน้ำเดียวไม่พอหรอก” รอยยิ้มของปรากฏขึ้นบนใบหน้าของพี่ปอ สรุปวันนั้นทรายโดนเย็ดไปอยู่ครึ่งค่อนวัน พี่ปออึดมากๆ ค่ะ เอาเราไม่พักเลย นับตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์เปลี่ยวอีกเรื่อง เราเงี่ยนเมื่อไรพี่ปอก็จะมาสร้างเรื่องเสียวให้ทรายได้ฟินเสมอ มันเสียวจนลืมควยของสามีไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ ……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…