คลายเหงาให้เมียเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน

“มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้

“มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้…

“กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย”

“งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที “กูให้ความสุขมึงได้นะ มึงไม่ต้องรู้สึกผิดเลย ในเมื่อมันยังไปหาความสุขกันคนอื่นได้ มึงก็ควรที่จะได้รับความสุขบ้าง” ผมพูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย บอกกับเธอ แต่ไม่รู้ว่าเธอได้ฟังผมไหม เพราะรู้ตัวอีกที เธอก็เป็นฝ่ายยื่นใบหน้าเข้ามาจูบผมแล้ว

มือของผมประคองใบหน้าของเธอ จากนั้นเราก็ไม่มีคำพูดใด ๆ เอื้อนเอ่ยขึ้นมาอีกแล้ว

เราจูบกัน ผมค่อย ๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอ ผมแอบมองเธอมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองคนคบกันใหม่ ๆ เอาจริง ๆ ผมมองเธอก่อนที่จะคบกับเพื่อนของผมอีก ในใจตอนนั้นบอกกับตัวเองว่า อยากได้น้องนมใหญ่คนนี้มาเป็นเมียจัง

แล้วตอนนี้ผมก็ได้สัมผัสเธอ จากมือที่สอดเข้าไป ผมเองก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อในของเธอออกมา เธอยกมือขึ้นทันที เมื่อผมนั้นเลิกเสื้อของเธอขึ้น ไม่นาน ร่างกายของเธอก็เปลือยเปล่า ทิ้งตัวเอนลงไปบนเตียงนุ่ม ๆ ของผม สองขาแยกออก ผมแทรกร่างกายเข้าไป แล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ เล้าโลมกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่จนได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นในลำคอ เสียงกระเส่า เนื้อตัวสั่นเทิ้ม แต่เพราะความเสียวมากกว่าความกังวล

มือเริ่มลูบไล้เคลื่อนคล้อยลงต่ำไปเรื่อย ๆ จนสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ แล้วลูบไล้สัมผัสกับเนินหีใหญ่อูมเต็มมือ ไม่นาน ผมก็ถอดชั้นในลายลูกไม้นั้นออก พร้อมกับขยับตัวลงต่ำไปด้วย สองมือค่อย ๆ ลูบไล้ที่แคมหีสวยราวกับกลีบดอกไม้นั้น กลิ่นกายสาวโชยมา ผมแหวกแคมหีของเธอออกแล้วใช้ปลายลิ้นละเลียดเลียที่ร่องหีของเธอเบา ๆ เนื้อตัวของเธอกระตุก เสียงครางดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มเลียเร็วขึ้น ชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปลึกขึ้น แล้วประกบปากลงไปผจูบกับร่องสวาทนั้นอย่างดูดดื่ม

ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิม อกแอ่นขึ้นเหนือพื้นเตียง มือขยุ้มหัวของผมเอาไว้ไม่หยุด ตราบใดที่เธอนั้นยังคงเสียวหีอยู่ จนผมเองทนความเสียวซ่านในเวลานี้ไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออก จับไหล่ของเธอให้ยกขึ้นมาแล้วอมควยให้ผมทันที

เธออ้าปากรับควยใหญ่ยาวที่ถูกป้อนอย่างง่ายดาย มือกำลำควยแล้วรูดเข้าออกขณะที่ปากของเธอก็ค่อย ๆ ดูดดุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเองเริ่มเสียวควย ร้องครางออกมาพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไป เธอยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ

มือหนึ่งของผมไม่เว้นว่าง ลูบไล้ที่ร่องหีของเธอ ปาดวนไปเรื่อย ๆ พร้อมกับสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของเธอซึ่งเริ่มแข็งเป็นไต ตอนนี้เธอกระตุกบ่อยขึ้น และยิ่งเธอเสียวเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น จนผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลงไปนอนหงาย ยกขาทั้งสองข้างแยกออกกว้าง มองดูรูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้ปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลนองออกมา แล้วสวนควยสอดใส่เข้าไปจนสุดลำ

เธอร้องครางลั่น แหงนหน้า ก่อนจะเม้มปาก แล้วครางในลำคอ

ผมสอดควยเข้าไปจนสุดลำ ร่างกายของเธอแน่นขนัดลำควย ตอดควยของผมเอาไว้ทุกอณู ก่อนที่ผมจะลูบไล้ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอพร้อมกับรัวควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเสมอ ตอนที่ผมกระแทกแรงขึ้น นั่นจึงทำให้ผมเองอยากจะทำให้เธอมีความสุข กระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างดุดัน ก่อนที่ผมจะปล่อยให้เวลามันดำเนินไปอย่างนั้น

เธอเปลี่ยนขึ้นมาขย่มควยของผม ผมเธอสะบัดพลิ้ว ใบหน้าเสียวซ่าน นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะขย่ม แล้วตอนที่ผมเอื้อมมือไปบีบนมของเธอด้วยมือทั้งสองข้าง ก็ร้องบอกกับเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว นั่นยิ่งทำให้เธอหลับตาแน่น ขมวดคิ้วด้วยความเสียวซ่าน ก่อนจะขย่มควยของผมต่อไปอย่างรุนแรงกระทั่งผมทนไม่ไหว ปลดปล่อยในตัวเธอ

เธอไม่ว่าผมสักคำที่แตกใน แถมยังบอกอีกว่าในช่วงเวลาที่เลวร้ายผมยังเป็นความสุขให้เธอเสมอ

นั่นจึงทำให้ผมกลายเป็นเพื่อนคู่เสียวของเธอทันที ในเมื่อเธอยังต้องอาศัยบางอย่างจากเพื่อนของผม ถ้าอย่างนั้นผมก็จะเป็นความเสียวและความสุขให้กับเธอเอง หวังว่ามันจะไม่แปลกใจนะครับ ถ้าพักหลัง ๆ เมียของมันมาหาผมบ่อยขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีผัว หาคนเย็ดง่ายจะตาย ควยใหญ่ถูกใจสุด ๆ มีใครเชื่อบ้างไหมคะ ว่าแอปฯ หาคู่ มันคือแอปพลิเคชันที่เอาไว้ใช่หาคู่รักจริง ๆ แน่นอนว่ามันมีคนที่ได้คู่จากตรงนี้ แต่ว่า ยังไงเสีย สิ่งที่ตามมาก็คือ คนส่วนมากไม่ได้ต้องการคู่แท้อยู่แล้ว สิ่งที่มีอยู่ในนี้คือการสนองความเงี่ยนเท่านั้นเอง เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องเริ่มจากการจีบ หรือว่าเขียนจนหมายหากันถึงจะมีเหมือนยุคห่อนหน้าแล้ว…การนัดเย็ดในตอนนี้ตอบโจทย์ทุก ๆ อย่างเลยทีเดียว… ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่เลือกจะใช้ชีวิตโสด โดยการหาผู้ชายที่มีความชอบตรงกันแวะเวียนเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในห้องของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง มีคนมากมายที่อยู่ร่วมอพาร์ตเมนต์มองฉันว่าเป็นอีตัว แต่ฉันก็ว่าอะไรเขาไม่ได้หรอกค่ะ แม้ว่าอยากจะเถียง แต่สุดท้าย คนเหล่านั้นก็ไม่ได้มาหาให้ฉันกิน ฉันไม่จำเป็นต้องรักษาความเป็นกุลสตรี และตั้งหน้าตั้งตาเป็นคนดีหาเงินไปหรอก…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 2 ……………แล้วหัวใครละ ผมค่อยๆ เอาหัวน้องหนิงออก แล้วยันตัวเองขึ้นอย่างช้าๆ แสงไฟในห้องน้ำสาดส่องลงมา มองข้ามไปฝั่งขาวมือสุด น้องหญิงยังหลับอยู่ โดยมีมือข้างซ้ายของตัวเองซุกอยู่ในกางเกงขาสั้น ชายเสื้อเลิกสูงถึงต้นคอ นมสาวโผล่ออกมาเต็มทั้งสองเต้า แม้มันจะไม่ขาวมากนัก แต่ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน กลมกลึงมาก ฝั่งซ้ายมือน้องเหมียวก็นอนคว่ำหน้า หลับอย่างมีความสุข ฝั่งซ้ายมือสุด ……… อ๋อ…น้องมิ้นหายไป เลยถึงบางอ้อ … หัวน้องมิ้นนั่นเอง ( ยัยเด็กหัวอ่อน ) ผมค่อยๆ จับหัวน้องมิ้น เลื่อนออกไปอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดพี่สะใภ้ ”เสียวหีที่สุดเลย โอยยย…เย็ดพี่เถอะ…เย็ดๆๆๆ…เอาควยเสียบหีพี่ที” ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน ..”เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย…เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก…ซี๊ดดดดด…” พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X…