คลั่งรักแฟนสาว

e0b884e0b8a5e0b8b1e0b988e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc26a5497d9

เรื่องเสียว คลั่งรักแฟนสาว

คลั่งรักแฟนสาวจนพาเธอไปเย็ดด้วยกันทุกที่ทั้งระหว่างทำงานและในวันหยุด

แย้มเป็นสาวเหนือวัยยี่สิบสามปีที่มาอยู่กรุงเทพตามลำพัง เหตุเพราะหลังพ่อตายไปเมื่อปีก่อน แม่ก็ได้แต่งงานใหม่ทำให้เธอกับแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านพ่อเลี้ยง ทว่าเขาจ้องจะจับเธอทำเมียด้วยอีกคน แย้มเลยตัดสินใจออกมาอยู่เองตามลำพัง ยังดีที่เป็นจังหวะที่เรียนจบพอดี เธอเลยหางานได้ไม่ยาก ด้วยเงินก้อนของแม่ที่ให้มาเป็นทุนชีวิตทำให้เธอพอไม่ลำบากในการใช้ชีวิตสักเท่าไหร่ ทว่าสิ่งที่ทำให้แย้มอยู่อย่างไม่มีความสุขคือการจากบ้านจากเมืองที่คุ้นเคยมาอยู่อย่างเหงาๆ เพียงลำพัง และเพราะวิถีพื้นฐานแตกต่างกันทำให้เธอค่อนข้างแปลกแยกกว่าเพื่อนร่วมงานจนไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่โชคยังดีที่เธอมีติน ชายหนุ่มที่ชอบเธอตั้งแต่พบกันครั้งแรก เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายขายหน้าตาไม่ได้หล่อเข้ม แต่ดูสมาร์ท เท่พูดจาเก่ง ชอบเอาใจพอเขาเริ่มจีบแย้มไม่นานจึงได้เอาเธอ

สองคนคบกันเงียบๆ ซึ่งแย้มก็พอใจที่ไม่ต้องตกเป็นข่าวให้คนที่ทำงานได้สนใจ พวกเขานัดเย็ดกันบ่อยๆ เพราะตินเป็นคนขี้เงี่ยน มีอารมณ์บ่อยบางครั้งก็มาลากแย้มไปเข้าห้องน้ำที่ทำงานบ้างหรือไม่ก็รอจนเลิกงานแล้วปิดห้องทำงานส่วนตัวเพื่อเย็ดแย้มบ้าง แย้มเองไม่เคยมีแฟนมาก่อน กับตินก็ถือเป็นผู้ชายคนแรกของตัวเอง เธอจึงตามใจเขาทุกอย่าง จะให้ไปอมควยชักว่าวจนน้ำแตกคาปากในห้องน้ำที่ทำงาน หรือจะให้ไปถกกระโปรงโกนขนหมอยจนหีเรียบเนียนเหมือนหีเด็กแล้วมาแหกขาให้เขาเอาไข่สั่นมีหางยัดเล่นพร้อมเย็ดทางประตูหลัง เธอก็ยินยอม ถ้ามันตอบสนองความสุขทางเพศให้กับตินได้ จะให้ทำอะไรเธอก็ว่าง่ายเสมอ เขาเองก็ยิ่งชอบเพราะที่ผ่านมาเป็นคนเจ้าชู้มีผู้หญิงนับไม่ถ้วน ผ่านสนามเซ็กซ์มาทุกรูปแบบ ทั้งสวิงกิ้งทั้งแลกคู่นอนทั้งโดนรุมเย็ดผู้หญิงสามคนพร้อมกันเขาก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่ตามใจชี้นิ้วสั่งได้แบบแย้มยังไม่เคยมี ทำให้เขารักเธอมาก ทั้งหวงทั้งหึงจนวันๆ แทบจะไม่ทำงาน วันๆ เอาแต่หาเรื่องไปพบลูกค้าโดยพาแย้มไปด้วยก่อนจะเลี้ยวรถเข้าม่านรูด ไม่รู้อะไรที่ทำให้เสือผู้หญิงอย่างเขาหลงเธอได้ขนาดนี้

วันนี้เป็นวันหยุด แต่ตินมาหาแย้มถึงห้องตั้งแต่เช้า เขาไม่ได้นัดเธอแต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไรที่จะเป็นเช่นนี้ เพราะวันหยุดยาวครั้งก่อนเขาถึงขนาดมานอนค้างอยู่กับเธอไม่กลับบ้านนานเกือบสัปดาห์เลยด้วยซ้ำ พอเห็นหน้าแย้มทันทีที่เปิดประตู ตินก็พุ่งเข้ามากอดเข้ามาหอมอย่างคนคลั่งรัก ทำเอาหญิงสาวปิดประตูแทบไม่ทัน เธอปรามให้ตินใจเย็นๆ แต่เขาบอกเย็นไม่ไหวแล้ว ถ้าเย็ดก็ได้เลยทันทีเงี่ยนมาตั้งแต่เมื่อคืน นี่ถ้าไม่ติดว่าเมื่อวานต้องไปเลี้ยงลูกค้าเจ้าใหญ่ เขาคงมานอนค้างกับเธอตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แย้มแกล้งเย้าว่าเย็ดหีเธอทุกวันเดี๋ยวก็เบื่อ ตินรีบประคองใบหน้าเธอไว้แล้วพูดอย่างจริงจังว่าไม่มีวันเบื่อ ต่อให้เย็ดทั้งวันทุกวันไปตลอดชีวิตเขาก็ไม่มีวันเบื่อ เขาไม่พูดเปล่ารีบอุ้มเธอไปที่เตียงนอนทันที แย้มที่เพิ่งตื่นมายังอยู่ในชุดนอนวันพีชสายเดี่ยวสีครามที่เขาซื้อไว้ให้ ยกทรงกางเกงในก็ไม่ได้ใส่เพราะตินชอบให้แต่งแบบนี้มันเซ็กซ์ดีเวลามองลอดเข้าไปทางใต้รักแร้แล้วเห็นเนินนมใหญ่ของเธอ พอถูกวางลงบนเตียงตินก็ไม่รอช้าเลิกผ้าถอดชุดจนแย้มเปลือยเปล่าล่อนจ้อนเผยผิวขาวเนียนแบบสาวเหนือที่ดูน่าทนุถนอม เธออายเล็กน้อยจนต้องเอามือปิดเนินสวาทเพราะการรุกเร็วของแฟนหนุ่มตั้งแต่เข้ามาในห้องทำให้เธอเองก็มีอารมณ์จนร่องหีเริ่มเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ตินแทบไม่ต้องออกแรงก็ดึงมือของแย้มที่ปิดของสงวนออกได้โดยง่าย แถมเธอยังเต็มใจที่จะขยับขาอ้าออกกว้างเมื่อเห็นเขาเลื่อนใบหน้าลงต่ำไปตรงที่ร่องหีเยิ้มๆ ของเธอ

กลิ่นคาวหอมละมุนลอยเข้าเต็มปอดเมื่อตินซุกหน้าให้ร่องหีอยู่ตรงระหว่างกึ่งปากกึ่งจมูก เขาสะบัดหัวเบาๆ ให้เคราใต้คางและสันจมูกโด่งบดกลีบเนื้อและติ่งเสียวทำแย้มครางกระสัน ตินเริ่มปาดลิ้นสากขึงวนอยู่แต่ตรงจุดกระสันเสียวของแย้ม เธอบิดเร้าแอ่นหีรับลิ้นกระเด้าเอวไม่หยุดพร้อมขมิบร่องฉ่ำไว้แน่น เขาบอกให้เธออย่าลั้นไว้ปล่อยออกมาเลยถ้าเสียว ไม่ทันขาดคำแย้มก็เยี่ยวแตกใส่หน้าตินอย่างกลั้นไม่อยู่น้ำใส่พุ่งกระเซ้นทั่ว แต่ตินกลับยิ้มอย่างพอใจ เขาเลียหีแย้มไม่หยุดจนกระทั่งเธอหมดน้ำ เขาถึงไขยับตัวยันกายขึ้นถอดกางเกงโชว์ท่อนควยใหญ่แล้วจับเอวเธอออกแรงกระชากให้รูหีเนียนสวยจ่อเข้ากับหัวควยของตนเอง เอวหนากระทุ้งแรงจนควยทั้งลำแทงพรวดเข้าไปในรูหีจนมิดลำ แย้มกรี้ดเบาๆ พร้อมสะดุ้งเฮือก พอท่อนกายของแฟนหนุ่มช่ค้างอยู่แบบนั้นจนเข้าที่เธอก็ยิ้มยั่วเขาเป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมโดนเย็ดแล้ว ตินเริ่มขยับสะโพกเบาๆ เป็นจังหวะ น้ำแรกสุดของการเย็ดเขาชอบท่าเบสิกแบบนี้แหละมันอุ่นเครื่องได้ดีเพราะไม่ทำให้หมดแรง เพราะหากเล่นท่ายากตอนยกแรกเดี๋ยวแป็ปเดียวก็น้ำแตกแถมหมดแรงจะเย็ดต่อด้วย สองคนกอดกันนัว นมใหญ่ของแย้มบดบี้แนบติดกับแผงอกแน่นของติน เขาเอื้อมมือคว้าเต้านวลข้างหนึ่งแล้วบีบเคล้นก่อนโน้มปากลงประกบดูดดุนอย่างสนุกปาก แย้มครางกระเส่าเร่งเร้าให้เขาดูดแรงกว่าเดิม สองร่างแนบชิดโยกขยับเป็นจังหวะเดียวกัน ไม่นานชายหนุ่มก็ตัวสั่นเกร็งก่อนร่างกระตุกสองสามครั้งเพราะถึงจุดสุดยอดจนควยคลายน้ำรักไว้เต็มร่องหีแฟน แย้มที่ยังไม่เสร็จดีขอพลิกตัวขึ้นด้านบนก่อนจะยันตัวขึ้นให้อยู่ในท่าคุกเข่าแล้วจัดการโยกควยที่คร่อมอยู่ขย่มแรงขยับเอวพริ้วราวกับกำลังควบม้าพยศ ควยที่ยังเกือบจะอ่อนตัวของตินกลับมาแข็งเด่อีกครั้ง แย้มบดหีกลืนท่อนควยขนาดเขื่องเน้นๆ อยู่อย่างนั้นไม่หยุด ปลายหัวควยกระทุ้งเสียดสีด้านในสุดของหีตลอด ไม่นานก็ทำให้แย้มรู้สึกจี๊ดทั่วร่างเหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นจากท้องน้อยขึ้นสู่สมองจนตัวเกร็งแน่นก่อนผ่อนแรงลงแล้วนอนแผ่หมดกำลังข้างแฟนหนุ่มของตัวเองพร้อมหายใจหอบเหนื่อย ตินจับแย้มพลิกกลับมานอนหงายอีกครั้งแล้วระดมดูดนมใหญ่สองข้างสลับกันไปมา ทำให้หัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นเม็ดไตยิ่งเขี่ยก็ยิ่งทำให้แย้มเสียว ก่อนที่เธอจะร้องขอให้เขาเย็ดเธออีกรอบในท่าหมา ตินจัดให้ตามคำขอ วันนั้นทั้งวัน สองหนุ่มสาวไม่ทำอะไรนอกจากนอนเย็ดกันทั้งบนเตียง ขยับไปโซฟาแล้วไปที่ซิงค์ล้างจาน พอกลางวันก็ไปเย็ดกันต่อในห้องน้ำ ตินจับแย้มให้นมแนบบี้ติดผนังกระจก มันเป็นภาพที่เขาชอบมากถึงขนาดขอถ่ายรูปเก็บไว้ชักว่าวตอนไม่ได้มานอนค้างด้วยกัน ก่อนทั้งสองจะย้ายไปเย็ดกันที่ห้องนอนจนดึกแล้วค่อยไปจัดกันที่ระเบียงห้องเป็นการปิดท้ายวันหยุดหนึ่งวันของพวกเขาสองคน เป็นการเย็ดกันของคนคลั่งรักที่ชวนเสียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด ยาวใหญ่กว่าผัว สวัสดีค่ะ ชื่อนกค่ะ มีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะ นอนกันได้ค่ะแต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะเราเลยไม่ได้ร่วมกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะว่าเขามาร่วมมาเอานกแต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอพักค่ะ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นอย่างงี้เดือนนึงค่ะก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึงนกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วย ค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัคร พอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาเอาเลยค่ะ บอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีเขาก็ดีใจมากค่ะเขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนกพอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้าสามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาให้เปลี่ยนชุดว๊ายยยย…………มันเป็นชุดนอน บางๆค่ะ เสื้อแขนกุดส่วนกางเกงก็สั้นจู๋เลย นกใจหายเลยอายมากค่ะแต่ก็ยอมทำเพราะเงินก็ไม่พอแล้ว พอเปลี่ยนเสร็จ คนที่รอถ่ายรูปเห็นหุ่นนก เขาตาค้างเลยค่ะนกก็อายมากค่ะเขาเห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…