ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง

เรื่องเสียว ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง

“มะนาว” เธอตั้งใจเรียนมาตลอด เพราะว่าเธออยากจะเป็นครู เธอเคยมีแฟน แต่ก็เลิกกันไปเพราะว่ามันทำให้เธอเสียการเรียน ดังนั้นกระทั่งวันที่เธอจบมาแล้วก็ทำให้เธอรู้ว่าช่วงเวลาวัยรุ่นของเธอมันหายไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้มีเรื่องเสียวอย่างที่วัยรุ่นเขาทำกัน ทั้งๆ ที่เธอควรจะลองสักหน่อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นเรียนจบเร็วและได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ

และประสบการณ์เสียวก็เช่นกัน เมื่อมันเข้ามาถึงวันที่จรรยาบรรณไม่อาจจะขวางกั้นความเงี่ยนของเธอได้แล้ว ตอนที่มีเด็กหนุ่มประธานนักเรียนเข้ามาหาเธอและแสดงท่าทีว่าจะจีบเธอ เธอจึงยอมเล่นด้วยโดยมีข้อแม้ว่า ทั้งสองคนจะต้องเก็บความลับนี้เอาไว้จนกว่าเขานั้นจะเรียนจบไป ทุกๆ อย่างค่อยเริ่มเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอต้องเก็บงานเอกสารอยู่เพียงลำพัง และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มาหาเธอ เขาชื่อว่า “สิงห์” เขาเป็นคนที่เด็กสาวทั้งโรงเรียนอยากที่จะตกเป็นของเขาด้วยความหล่อ ความเก่ง และการทำหน้าที่ประธานนักเรียนที่เข้าขั้นว่ามืออาชีพของเขาเลยทีเดียว

ทันทีที่มะนาวเงยหน้าขึ้นมาเธอถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะเข้ามาหาเธอได้ในเวลาแบบนี้

“ที่โรงเรียนมันก็เงียบดีนะครับ” เขาพูดแล้วก้มลงมาจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆ “ที่นี่ได้ไหมครับ ?”

“จะบ้าเหรอ…มัน ไม่ดีไม่งามนะ”

“แล้วเริ่มที่เรากำลังจะทำนั้นมันดีงามตรงไหนล่ะครับ ?” เขายิ้มร้าย เอามือของเธอไปจับที่ควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไปมาจนเขาเริ่มควยแข็ง รอยยิ้มวาดขึ้นบนใบหน้าของเขาอีกครั้งจนสุดท้าย เธอก็หันเก้าอี้ไปหาเขาแล้วดึงเข้ามาใกล้ๆ มือที่ถอดกางเกงของเขานั้นทำอย่างเกร็งสั่น ใบหน้าที่แหงนเงยขึ้นไปมองดูความหล่อเหลานั้นทำให้เธอใจสั่นสะท้าน

หญิงสาวค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นลำควยของเขา

เธอไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน แต่เธอคิดว่านี่คงจะเป็นควยใหญ่ที่ใหญ่พอประมาณเลยทีเดียว…เธอจับควยของสิงห์ชักว่าวอยู่ไม่นาน เขาก็ควยแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา เธอเลยก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเด็กหนุ่มค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา

เธอวาดลิ้นวนไปรอบๆ หัวควยก่อน เหมือนที่เคยได้ยินเพื่อนๆ ของเธอพูดถึงเรื่องเสียวซี๊ดกันเป็นประจำ แล้วค่อยๆ ดูดลำควยของเขาลงไปเรื่อยๆ ลึกๆ พร้อมกับรูดขึ้นมาช้าๆ ทำแบบนั้นก่อนจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของสิงห์ในเวลานี้สั่นระริกเลยทีเดียว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาลืมสถานะของตัวเองไปชั่วขณะ กดหัวของครูสาวลงไปก่อนจะเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

และเธอเองก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเขาทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นมาแล้วให้เธอไปนั่งที่โซฟา ถอดกระโปรงของเธอออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มแหวกขาของเธอออก สีหน้าอันพึงพอใจของเขาปรากฏเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ แคมหีชมพูสวย ร่องรักสวยงามขนาดนั้น เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้วเขาแหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ จนได้เห็นกลีบหีสวยของเธอแล้วก้มหน้ากดลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวหีครั้งแรกที่มันแตกต่างจากการช่วยตัวเองของเธอทำให้มะนาวร้องครางออกมาสุดเสียง พร้อมกับค่อยๆ เริ่มโดนเขาแทรกลิ้นเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งทำแรกแทรกแยงลิ้นเข้าไปอย่างเต็มที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านแล้วตอนที่เด็กหนุ่มลุกขึ้นมาโถมตัวใส่เธอพร้อมกับลำควยที่ดันเข้ามาสุดทางนั้น สองขาก็อ้ากว้างรับทันทีพร้อมกับค่อยๆ เริ่มโดนเขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอที่ตอนนี้ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

ร่างกายของเธอขยับอยู่อย่างนั้นบนโซฟา โดยที่เด็กหนุ่มเองก็อัดแรงกระแทกทั้งหมดใส่เข้าไปอย่างเต็มที่ รูหีตอดควยขนาดนี้เขาก็ยิ่งเย็ดมันส์เลยทีเดียว และครั้นได้ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่โดนเขาตอดเข้าไปยับๆ มือที่อ้อมมากอดแผ่นหลังของเขาแล้วจับเสื้อจนยันย่นก็รู้ดีเลยว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวหีแค่ไหน ?

ใบหน้าของเขาโน้มเข้าไปใกล้ ฟังเสียงลมหายใจถี่รัวของเธอ

“แตกในได้ไหมครับครู ?”

เขาไม่ได้ถามหรอก ความจริงเขาแค่เพียงบอกว่าจะแตกใน เพราะว่าดูท่าทางของเธอแล้วในเวลานี้มันเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่สามารถขัดขืนอะไรเขาได้อีกแล้วจริงๆ เสียงครางของเธอดังขึ้น ใบหน้าสวยพยักบอกว่าเธอยินดี นั่นเลยทำให้เด็กหนุ่มยิ้มขึ้นมาแล้วกระแทกควยรัวเย็ดหีของเธอไปอย่างถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเขาเองที่เป็นผู้ชายคนแรกได้นำพาเธอขึ้นสู่สรวงสวรรค์ ทั้งๆ ที่ไม่เคยได้เหยียบย่างขึ้นไป

ลำควยกระแทกเข้าไปมิดด้าม น้ำควยแตกทะลักฉ่ำเยิ้มอยู่ในเรือนกายของเธอ สัมผัสที่แสนอุ่นนั้นยังคงชุ่มชื้น จนร่างกายของเขาค่อยๆ แนบร่างเข้ามาสวมกอดเธอเอาไว้ ลมหายใจหนักหน่วงค่อยๆ ผ่อนลงช้าๆ

“ผมรักครูนะครับ…” เขาพูด “ขอเย็ดครูบ่อยๆ ได้ไหมครับ ?”

เมื่อมีครั้งแรกแล้วก็ต้องมีครั้งที่สอง สาม สี่ และครั้งต่อๆ ไปเสมอ…

“มาหาครูก็แล้วกันนะ” เธอตอบ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว ขอเอาพี่ได้มั้ย ชักว่าวโชว์กับสาวออฟฟิศ ผมชื่อสมชายตอนนี้ทำงานอยู่ใน กทม. ในบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งแถวอโศกตอนเย็นวันหนึ่งผมก็นั่งเปิดเวบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวอยู่ที่โต๊ะทำงานซึ่งตอนนี้ในบริษัทเหลือผมอยู่กับพี่ปลาสองคน พี่ปลาทำงานฝ่ายบุคคลนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พี่ปลาจะกลับบ้านดึกทุกวันและเป็นคนปิดออฟฟิศด้วยวันนั้นผมอ่านเรื่องเสียวแล้วเกิดอารมณ์มากก็เลยนั่งชักว่าวอยู่ที่โต๊ะทำงานระหว่างนั้นผมก็เหลือบไปเห็นพี่ปลานั่งทำงานจึงมีความคิดอยากจะชักว่าวให้พี่ปลาดูผมเลยเก็บไอ้หนูเข้าไปในกางเกงในแต่ไม่ได้รูดซิปแล้วเดินทำทีเข้าไปคุยกับพี่ปลาพี่ปลานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานโดยผมไปยืนคุยอยู่ด้วยทำให้ระดับของไอ้หนูผมอยู่ในระดับสายตาพี่ปลาพอดีตอนนี้ไอ้หนูผมแข็งเป็ก มันนูนออกมาโด่ ผมก็ทำเป็นคุยไปเรื่อยโดยสังเกตเห็นพี่ปลาเริ่มหน้าแดงแล้ว พี่ปลาก็ร้องทักว่าผมลืมรูดซิปผมจึงถามจู่โจมกลับไปว่าพี่ปลาเคยช่วยตัวเองหรือเปล่าพี่ปลามองหน้าผมแล้วอึ้งไปซักครู่แล้วก็บอกว่าเคยสิทำไมจะไม่เคยผมก็เลยถามต่อไปว่า ทำให้ผมดูได้หรือเปล่า ผมอยากดูแลกกันดูก็ได้เพราะตะกี้ผมก็ชักว่าวอยู่ พี่ปลานิ่งไปครู่นึงก็บอกว่างั้นทำให้พี่ดูก่อนสิ ผมก็เลยควักไอ้หนูออกมาชักให้พี่ปลาดูเลยครับ เสียวมากๆเลย เห็นพี่ปลาจ้องเขม็ง หน้าแดง ผมก็เลยบอกให้พี่ปลาทำด้วยพี่ปลาจึงถ่างขาออกแล้วรูดกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าแล้วก็เอานิ้วไปถูที่ร่องเสียวผมเห็นน้ำเสียวพี่ปลาไหลนองมาเลอะเต็มง่ามนี้ว ส่วนผมก็รูดไอ้หนูอยู่เสียวจนรู้สึกเจ็บ ผมถามว่าขอเอาพี่ได้มั้ย พี่ปลาส่ายหน้าบอกว่าไม่ได้พี่ไม่อยากได้ชื่อว่ามีชู้ (พี่ปลาแต่งงานแล้ว)ผมก็เลยบอกว่างั้นดูดให้ผมหน่อย เดี๋ยวผมเลียให้พี่ด้วยพี่ปลาพยักหน้าผมจึงเอาไอ้หนูไปจ่อที่ปากพี่ปลาแล้วพี่ปลาก็เริ่มลากลิ้นวนรอบหัวหยักจากนั้นก็ห่อปากรูด ไปกับท่อนลำของผมผมเสียวจนต้องแขม่วท้องเพราะพี่ปลาดูดเก่งจริงๆพี่ปลาผงกหัวขึ้นลงได้แป๊ปเดียวผมก็แตกในปากพี่ปลาจากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปเลียให้พี่ปลาบ้าง โดยละเลงลิ้นลงไปบนเม็ดเสียวสลับกับการลากลิ้นไปตามร่อง แล้วแยงลิ้นคว้านเขาไปในร่องเสียวพี่ปลาแหกขาแอ่นเนินบดขยี้กับปากผม พี่ปลาทำท่าเกร็งตัวเหมือนจะเสร็จผมจึงยั้งลิ้นไว้แล้วค่อยเลียใหม่คราวนี้มือผมเริ่มควานขึ้นไปข้างบนโดยสอดเข้าไปใต้เสื้อของพี่ปลาแล้วเกาะกุมที่หน้าอกแล้วขยำโดยที่ปากผมยังคงวนอยู่ที่เนินเนื้อผมใช้นิ้วบี้หัวนมทั้งสองข้างแล้วเงยหน้าบอกให้พี่ปลาช่วยถอดเสื้อออกพี่ปลาทำตามอย่างว่าง่าย ถอดเสื้อสูทตัวนอกออก…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ “เป็นของฉันเถอะนะ แล้วฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีเลย” มันคือประโยคที่ดีที่สุดที่เขาได้พูดออกมา หลังจากที่พยายามใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดขืนใจสาวใช้คนสวยของบ้านหลังนี้ เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตาเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทั้งๆ ที่เขาเองก็เรียนจบนอกกลับมา มีผู้หญิงมากมายในสังคมชั้นสูง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรื่องเสียวที่ครุ่นคิดตอนที่กำลังชักว่าวกลับไม่ใช่สาวสวย นมใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้าของเขามากมาย แต่กลับเป็นเธอ สาวใช้คนสวย ลูกสาวคนเดียวของแม่บ้านดั้งเดิมที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเธอเองที่เป็นลูกสาวก็ยินดีที่จะอยู่ทำงานต่อ เพื่อตอบแทนที่ทั้งบ้านนั้นดูแลแม่ของเธอเป็นอย่างดี และในวันนี้ ก็เป็นวันที่เธอเองจะถูกดูแลเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ระหว่างที่โดนรวบรัดตัดตอน ดึงเข้าไปสวมกอดนั้น เธอพยายามมองหน้าของคุณหนูของบ้านด้วยความสงสัย ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าที่เขาพูดออกมา แล้วในจังหวะนั้น เขาก็รวบเธอเข้าไปอีกครั้งแล้วบดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม จนทำให้เธอในเวลานี้เคลิบเคลิ้มไปในที่สุด…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…