ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง

เรื่องเสียว ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง

“มะนาว” เธอตั้งใจเรียนมาตลอด เพราะว่าเธออยากจะเป็นครู เธอเคยมีแฟน แต่ก็เลิกกันไปเพราะว่ามันทำให้เธอเสียการเรียน ดังนั้นกระทั่งวันที่เธอจบมาแล้วก็ทำให้เธอรู้ว่าช่วงเวลาวัยรุ่นของเธอมันหายไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้มีเรื่องเสียวอย่างที่วัยรุ่นเขาทำกัน ทั้งๆ ที่เธอควรจะลองสักหน่อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นเรียนจบเร็วและได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ

และประสบการณ์เสียวก็เช่นกัน เมื่อมันเข้ามาถึงวันที่จรรยาบรรณไม่อาจจะขวางกั้นความเงี่ยนของเธอได้แล้ว ตอนที่มีเด็กหนุ่มประธานนักเรียนเข้ามาหาเธอและแสดงท่าทีว่าจะจีบเธอ เธอจึงยอมเล่นด้วยโดยมีข้อแม้ว่า ทั้งสองคนจะต้องเก็บความลับนี้เอาไว้จนกว่าเขานั้นจะเรียนจบไป ทุกๆ อย่างค่อยเริ่มเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอต้องเก็บงานเอกสารอยู่เพียงลำพัง และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มาหาเธอ เขาชื่อว่า “สิงห์” เขาเป็นคนที่เด็กสาวทั้งโรงเรียนอยากที่จะตกเป็นของเขาด้วยความหล่อ ความเก่ง และการทำหน้าที่ประธานนักเรียนที่เข้าขั้นว่ามืออาชีพของเขาเลยทีเดียว

ทันทีที่มะนาวเงยหน้าขึ้นมาเธอถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะเข้ามาหาเธอได้ในเวลาแบบนี้

“ที่โรงเรียนมันก็เงียบดีนะครับ” เขาพูดแล้วก้มลงมาจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆ “ที่นี่ได้ไหมครับ ?”

“จะบ้าเหรอ…มัน ไม่ดีไม่งามนะ”

“แล้วเริ่มที่เรากำลังจะทำนั้นมันดีงามตรงไหนล่ะครับ ?” เขายิ้มร้าย เอามือของเธอไปจับที่ควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไปมาจนเขาเริ่มควยแข็ง รอยยิ้มวาดขึ้นบนใบหน้าของเขาอีกครั้งจนสุดท้าย เธอก็หันเก้าอี้ไปหาเขาแล้วดึงเข้ามาใกล้ๆ มือที่ถอดกางเกงของเขานั้นทำอย่างเกร็งสั่น ใบหน้าที่แหงนเงยขึ้นไปมองดูความหล่อเหลานั้นทำให้เธอใจสั่นสะท้าน

หญิงสาวค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นลำควยของเขา

เธอไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน แต่เธอคิดว่านี่คงจะเป็นควยใหญ่ที่ใหญ่พอประมาณเลยทีเดียว…เธอจับควยของสิงห์ชักว่าวอยู่ไม่นาน เขาก็ควยแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา เธอเลยก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเด็กหนุ่มค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา

เธอวาดลิ้นวนไปรอบๆ หัวควยก่อน เหมือนที่เคยได้ยินเพื่อนๆ ของเธอพูดถึงเรื่องเสียวซี๊ดกันเป็นประจำ แล้วค่อยๆ ดูดลำควยของเขาลงไปเรื่อยๆ ลึกๆ พร้อมกับรูดขึ้นมาช้าๆ ทำแบบนั้นก่อนจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของสิงห์ในเวลานี้สั่นระริกเลยทีเดียว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาลืมสถานะของตัวเองไปชั่วขณะ กดหัวของครูสาวลงไปก่อนจะเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

และเธอเองก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเขาทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นมาแล้วให้เธอไปนั่งที่โซฟา ถอดกระโปรงของเธอออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มแหวกขาของเธอออก สีหน้าอันพึงพอใจของเขาปรากฏเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ แคมหีชมพูสวย ร่องรักสวยงามขนาดนั้น เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้วเขาแหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ จนได้เห็นกลีบหีสวยของเธอแล้วก้มหน้ากดลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวหีครั้งแรกที่มันแตกต่างจากการช่วยตัวเองของเธอทำให้มะนาวร้องครางออกมาสุดเสียง พร้อมกับค่อยๆ เริ่มโดนเขาแทรกลิ้นเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งทำแรกแทรกแยงลิ้นเข้าไปอย่างเต็มที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านแล้วตอนที่เด็กหนุ่มลุกขึ้นมาโถมตัวใส่เธอพร้อมกับลำควยที่ดันเข้ามาสุดทางนั้น สองขาก็อ้ากว้างรับทันทีพร้อมกับค่อยๆ เริ่มโดนเขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอที่ตอนนี้ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

ร่างกายของเธอขยับอยู่อย่างนั้นบนโซฟา โดยที่เด็กหนุ่มเองก็อัดแรงกระแทกทั้งหมดใส่เข้าไปอย่างเต็มที่ รูหีตอดควยขนาดนี้เขาก็ยิ่งเย็ดมันส์เลยทีเดียว และครั้นได้ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่โดนเขาตอดเข้าไปยับๆ มือที่อ้อมมากอดแผ่นหลังของเขาแล้วจับเสื้อจนยันย่นก็รู้ดีเลยว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวหีแค่ไหน ?

ใบหน้าของเขาโน้มเข้าไปใกล้ ฟังเสียงลมหายใจถี่รัวของเธอ

“แตกในได้ไหมครับครู ?”

เขาไม่ได้ถามหรอก ความจริงเขาแค่เพียงบอกว่าจะแตกใน เพราะว่าดูท่าทางของเธอแล้วในเวลานี้มันเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่สามารถขัดขืนอะไรเขาได้อีกแล้วจริงๆ เสียงครางของเธอดังขึ้น ใบหน้าสวยพยักบอกว่าเธอยินดี นั่นเลยทำให้เด็กหนุ่มยิ้มขึ้นมาแล้วกระแทกควยรัวเย็ดหีของเธอไปอย่างถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเขาเองที่เป็นผู้ชายคนแรกได้นำพาเธอขึ้นสู่สรวงสวรรค์ ทั้งๆ ที่ไม่เคยได้เหยียบย่างขึ้นไป

ลำควยกระแทกเข้าไปมิดด้าม น้ำควยแตกทะลักฉ่ำเยิ้มอยู่ในเรือนกายของเธอ สัมผัสที่แสนอุ่นนั้นยังคงชุ่มชื้น จนร่างกายของเขาค่อยๆ แนบร่างเข้ามาสวมกอดเธอเอาไว้ ลมหายใจหนักหน่วงค่อยๆ ผ่อนลงช้าๆ

“ผมรักครูนะครับ…” เขาพูด “ขอเย็ดครูบ่อยๆ ได้ไหมครับ ?”

เมื่อมีครั้งแรกแล้วก็ต้องมีครั้งที่สอง สาม สี่ และครั้งต่อๆ ไปเสมอ…

“มาหาครูก็แล้วกันนะ” เธอตอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด…

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…