ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aa 64fc080eae618

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ?

อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว

เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม

พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17 ปีเท่านั้น ซึ่งนั่นไม่ได้มีผลอะไรกับความเงี่ยนของเธอเลย เพราะเธอต้องการต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้น ที่นี่มีแต่คนบอกว่าเป็นโรงเรียนที่มีผู้ชายหน้าตาดีมากที่สุด เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เธอจะปล่อยให้เขาซึ่งตนหมายตาเอาไว้เนิ่นนานหลุดมือไป

ร่างกายถูกปล่อยเอนลงที่เตียงอย่างแช่มช้า บทเพลงบรรเลงแผ่วเบาปลุกเร้าอารมณ์ของคนสองคนที่เริ่มแลกรสจูบกันอย่างเร่าร้อน เรือนร่างเสียดสีเพิ่มความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับที่พาฝันเริ่มเลื่อนมือลงไปใต้หน้าท้องของอีกฝ่าย สอดมือเข้าใต้กางเกงบอกเซอร์ตัวบางที่สวมเอาไว้แบบไร้ประโยชน์ ควยเป็นลำแข็งคามือเพียงแค่เธอสัมผัสมันไม่กี่ทีเท่านั้น และยิ่งลูบไล้ต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสัมผัสได้ว่าความเงี่ยนของฝ่ายนั้นมากขึ้นกว่าเดิมแบบผิดปกติ เพราะว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควยจนเลอะมือของเธอแล้ว เธอจึงให้เขาถอดกางเกงตัวนั้นที่ไม่จำเป็นออกไปเสีย

ก่อนที่เขาจะเริ่มสองขาเข้ามาที่ระหว่างร่างกายของพาฝัน ต้นขาที่สอดเข้ามา ทำให้เธอต้องยกขาวางเอาไว้บนขาเขาอีกทีหนึ่ง ขณะที่ลูกศิษย์ที่เงี่ยนจนไร้ซึ่งคำพูดเริ่มซุกไซ้ร่างกายเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น พร้อมกับลากปลายลิ้นต่ำลงจนถึงหน้าอกหน้าท้องของเธอ

อูวววววว…….สะ เสียวจังเลย เสียวววววว

เพียงแค่ฝ่ามือลูบไล้เนินหีสวยของพาฝัน เธอก็ครางออกมาจนสุดเสียง ยิ่งในเวลาที่เด็กหนุ่มค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก จนเผยให้เห็นกลีบหีชมพูดสวยนั้น เธอเองก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ เขาลูบไล้อยู่อย่างนั้นเพียงไม่นาน น้ำเงี่ยนก็ฉ่ำเยิ้มออกมาจนเธอรู้สึกอายและเก้อเขิน แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด็กหนุ่มที่เงี่ยนเต็มที่แล้ว เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว……เสียวหีจังเลย อูยยยย…….เลียหีเก่งจังเลย

เธอเอ่ยชมพลางจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแผ่วเบา ร่างกายแอ่นยกตามปลายลิ้นที่ลากเลียสัมผัสปาดผ่านครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ฝ่ายเด็กหนุ่มจะทนไม่ไหวเสียเอง ยกร่างกายขึ้นแล้วจับควยที่แข็งได้ที่นั้นชักรูดกระตุ้นอารมณ์ ใช้น้ำลายป้ายหัวควยเพื่อเพิ่มความหล่อลื่น ก่อนที่จะจับมันจ่อที่รูหีใหญ่ๆ ของครูที่ปรึกษาแล้วดันเอวเข้าไปช้าๆ จนรูสวาทที่ตอดรัดลำควยนั้นค่อยๆ ถูกล่วงล้ำเข้าไปจนสุดโคนควยในที่สุด

สวบบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยย………เสียววว ควยใหญ่จังเลย ใหญ่จัง

เสียวจังเลยครับ หีครูดูดควยผมมาก หีฟิตจริงๆ เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ใบหน้าแสดงอารมณ์ซ่านเสียวอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีครูประจำชั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พาฝันแทบไร้ซึ่งจังหวะให้เธอเว้นหายใจ เมื่อทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทุกท่วงท่า ทุกสัมผัส และทุกครั้งที่ลำควยของอีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีเข้ามา เธอร้องออกมาอย่างไม่อายเลย เพราะว่าอีกฝ่ายนั้นเย็ดเก่งจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกกันของร่างกายคนทั้งคู่ดังขึ้นในแสงสลัว ปรับเปลี่ยนท่าเย็ดไปตามอารมณ์ เสียงครางดังขึ้นไม่หยุดพัก พร้อมกับความรู้สึกที่ว่าร่างกายกำลังจะแตกสลายเพราะควยดุ้นนี้ พาฝันเอื้อมมือไปไล้วนที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะถูกพลิกตัวไปมาตามอารมณ์ที่อีกฝ่ายต้องการอย่างไม่ขัดขืน

ครูครับ หีครูนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยครับ ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..เธอก็เย็ดเก่งจังเลย อื๊อออออ…….เย็ดแรงๆ เลย ได้โปรด อื๊อออออ

คำขอของเธอสำเร็จผมทันตาเห็น เมื่อคำขอร้องถูกตอบแทนด้วยแรงเย็ดที่หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนกำลังจะขาดอาการหายใจ แทบไม่มีกระทั่งเสียงร้องเล็ดออกมาแล้วในเวลานี้ ใบหน้าของเด็กหนุ่มบิดเบี้ยว เหงื่อไหลเต็มร่างกาย ก่อนที่เขาจะดันควยเย็ดหีเธอเข้าไปสุดแรงแล้วดึงออกมาชัก

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วร่างกายของพาฝันที่นอนหมดแรงอยู่ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่านานเท่าไหร่ที่อยู่ในสภาวะแบบนี้ ราวกับโดนเย็ดจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว หญิงสาวหลับตาแน่น ผ่อนลมหายใจอย่างเบาเนื้อเบาตัว ในขณะที่เด็กนักเรียนคนนั้นก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ อย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นกัน

พาฝันหันตัวไปหาเขา แล้วลูบไล้เรือนแก้มนั้นเบาๆ ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมสุข

ขอบคุณนะที่ช่วยให้ครูหายเงี่ยน เย็ดเก่งจริงๆ ตัวแค่นี้

ถ้าครูเงี่ยนเมื่อไหร่บอกผมเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาช่วยครูเอง

พาฝันยิ้ม ตอบกลับทันที ตอนนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว เอาให้คุ้มกับการรอคอย  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว แอบส่องจนได้ลองเย็ด “เมียไอ้ห่าแก้วแม่งน่าเย็ดฉิบหาย” ทุก ๆ ครั้งที่ผมเห็น ผมจะรู้สึกแบบนี้เสมอ และไม่รู้ว่าบุญใดที่มันสร้าง จึงทำให้มันได้มีเมียที่รูปร่างอวบอัดน่าฟัดจะซุกไซ้ขนาดนี้ เธอชื่อว่า น้ำฝน เป็นสาวกาญจนบุรี มีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพม่านัยน์ตาแขกที่โปรยเสน่ห์แค่เพียงการเมียงมองเท่านั้นเลย ผิวสีน้ำผึ้งของเธอเนียนละเอียดราวกับผืนผ้าไหม นมใหญ่โดดเด่น สะโพกผาย แต่กลับเอวบางร่างน้อย มันยิ่งดูมีสัดสีส่วนจนผมจินตนาการไม่ออกเลยว่ายามที่มันทั้งคู่เย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบนเตียงหลังนั้นจะสุดยอดเพียงใด ผมแอบดูเมียของมันผ่านทางช่องเล็ก ๆ ของผมเสมอเสมอ เราเป็นเพียงคนงานก่อสร้างที่เช่าห้องอยู่ แต่เพราะว่ามันเป็นห้องเช่าราคาถูก จึงมีอ่างอาบน้ำรวมอยู่ที่ด้านหลังห้องแถวทั้งแถบ และเธอเองก็ชอบมาอาบน้ำยามค่ำคืน แสงไฟสลัวทำให้ผมได้ช่องเล็ก ๆ กว่ารูจมูก…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวคาชุดนักเรียนคอซอง เมื่อเดือน เมษายน ปี 2560 อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดจึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัด แห่งหนึ่งทางภาคเหนือครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ27 ปี ส่วนแฟน26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงานผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด3ห้องนอน2ห้องน้ำ1ครัว1รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมืองอาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วยว่างๆจะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น2ถัดจากห้องนอนผมไป โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง…