ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98c e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8ad e0b888e0b8b1 64fbfaba9eb15

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้

ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้

ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ ทว่ามันก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลย เพราะว่าร่างกายที่แสนอบอุ่นของเขานั้นกำลังโอบกอดฉันเอาไว้อยู่ ริมฝีปากค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงไปท้าๆ ที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่มันแสนจะแปรปรวน และค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาบอกว่ามันดูดีมาก ฉันไม่เคยโดนใครชมว่าหีสวยมาก่อนเลย แต่ก็ดีใจที่เขาชอบหีชมพูของฉันที่ไม่เคยโดนใครจ้องมองแบบนี้

ฉันหลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน มันรู้สึกแบบนี้นี่เอง ความเสียวหีที่ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ลิ้นของเขาตวัดวาดไปรอบๆ บริเวณ ดูดดุนที่เม็ดเสียวจนร่างกายของฉันยกแอ่นขึ้นมา เอื้อมมือไปกดหัวของเขาลงไปอีกครั้งแล้วแอ่นกายค้างเอาไว้แบบนั้น บอกว่าฉันรู้สึกดีเหลือเกิน และไม่อยากจะให้เขาหยุดกระทำมันเลย ทว่าไม่นาน เขาก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วจับให้ฉันลุกขึ้นมานั่ง ประคองท้ายทอยของฉันลงไปหาเขาช้าๆ แล้วเขาก็รูดซิปกางเกงลง ควยของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งโด่ ลำควยใหญ่ยาวสีขาวสะอาดไม่ต่างจากผิวกาย และเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนยั่วยวนฉันเหลือเกิน

เขาไม่ต้องพูดอะไร ฉันก็เต็มใจที่จะลงไปอมควยให้เขาอยู่แล้ว ควยของเขาเต็มปากเต็มคำ ฉันพยายามที่จะไม่ให้ฟันโดน ใช้เวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ลงตัว ฉันเริ่มดุนดูดลำควยของเขาก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เขาจับใบหน้าของฉันแล้วกระเด้าเอวสวนขึ้นมาเป็นบางจังหวะ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ควยใหญ่ยาวดุ้นนี้สินะ ที่กำลังจะเย็ดหีของฉัน

ไวเท่าความคิด เขาเชยหน้าของฉันขึ้นมาแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง พร้อมกับผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ ขยับเข้ามาคลอเคลียที่ร่องหีของฉันซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเขา แล้วก็ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า

มันเสียวเหลือเกิน ทั้งเจ็บ และทั้งจุก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนล่วงล้ำอย่างเต็มใจ เขาดันเข้ามาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ บอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยของเขาเหลือเกิน จนแทบจะแตกอยู่แล้ว กระทั่งเขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว รู้สึกมวนท้องไปหมด เขาบอกให้ฉันไม่ต้องเกร็ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะบังคับตัวเองได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ที่มันทดแทนความเจ็บปวดทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่เนินอกของฉันในขณะที่ฉันเองก็เริ่มเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย กระทั่งในวินาทีที่ปลายทางความสุขสมมาถึง เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรง และปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้อย่างนั้น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสนี้มันหายไปเลยจริงๆ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ต้องยอมให้เขาถอดถอนร่างกายออกไป แต่ว่าเพียงไม่นาน เขาก็กลับมาโอบกอดฉันอีกครั้ง เพราะมันเป็นครั้งแรกของฉัน จึงยอมให้เขาทำทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม

ฉันจำไม่ได้หรอก ว่าคืนนั้นโดนเขาเปิดซิงแล้วเย็ดหีต่อไปอีกกี่รอบ แต่เช้าวันต่อมาสถานะของเราก็ขยับจนเป็นแฟนกัน แล้วหลังจากนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องช่วยตัวเองอีกแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ขี้เงี่ยนมาคอยอยู่ข้างๆ เติมเต็มชีวิตไปอีกแสนนาน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ลูกของแม่เลี้ยง เนื้อกระแทกเนื้อ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปีไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิดนิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดี ตรงตามสเป็กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งนิดทุกวัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอาจู๋เข้าจิ๋ม ”น้องนก” สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้ง ช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆ ตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียว มากขึ้นๆ จนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้าน ติดๆ กับญาติๆ เด็กๆ ของแต่ละบ้านโตๆ มาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก…

เรื่องเสียว เลขาผู้จัดการฝ่ายขาย เมื่อปีที่แล้วผมได้มีโอกาสรู้จักกับเลขาสาวสวยคนหนึ่งที่บริษัท เธอชื่อแก้วครับ เธอเป็นเลขาให้กับผู้จัดการฝ่ายขาย โชคดีที่ผู้จัดการเป็นผู้หญิงผมเลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น เวลาว่างเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวช่วงปลายปีที่ผ่านมาบริษัทได้จัดสัมนาขึ้นที่ต่างจังหวัด แต่บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก ๆ จึงให้พนักงานขับรถไปโดยเบิกค่าใช้จ่ายจากบริษัท แก้วก็ไปกับผมทั้งขาไปขากลับอย่างเคยแต่คราวนี้ขากลับเกิดพายุฝนจนต้นไม้หักโค่นลงมาขวางทาง ทำให้เดินทางต่อไม่ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่มาจัดการ ผมจึงชวนแก้วไปเปิดห้องที่โรงแรมนอน ห้องของเราเป็นเตียงคู่ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เห็นแก้วอยู่ในชุดนอนแบบซีทรูหลับอยู่บนที่นอนแล้ว ผมมีหรือจะปล่อยให้เสียโอกาส ผิวที่ขาวนวลของเธอเข้ากับชุดนอนทำให้ดูเซ็กซี่จนปลุกความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้น มือของผมก็พลอยซุกซนจับนู้นคลำนี้แก้วไปเรื่อย หน้าอกของเธอแข็งกำลังดีครับ ผมเลยคลึงตรงนั้นค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่หว่างขาของเธอ ไม่คิดเลยว่าน้องสาวของเธอจะโหนกนูนขนาดนี้ ผมจึงลองแหย่นิ้วเข้าไปจึงรู้ว่าเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว และก็แค่แกล้งหลับไปเท่านั้นเพราะร่องเสียวของเธอมันชุ่มฉ่ำจนนิ้วผมเปียก ผมจึงบรรเลงเพลงชิวหาไปกับที่นาผืนน้อยผืนนี้ ลิ้นผมตวัดเลียตามรอยแยกของเธอจนเธอเผลอกดหัวผมลงไปเสียหลายครั้ง ผมจึงยกสะโพกของเธอขึ้นแล้วแทงลิ้นลงไปเพื่อให้ลิ้นได้สัมผัสกับร่องให้มากที่สุด สักพักรู้สึกว่าเธอจะจับน้องชายผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูรูดเล่นอย่างมันส์มือ ดูเธอมีอารมณ์มากพยายามที่จะดูดของผมเสียให้ได้…

เรื่องเสียว รักสามเส้า ก็เอากันสามคนเลยแล้วกัน ถ้าจะให้เลือก ฉันไม่มีทางเลือกได้หรอก ฉันเลือกที่จะเดินหนีไป เมื่อผู้ชายสองคนถามขึ้นมาว่าฉันจะเลือกใคร ถ้าต้องมีสักคนเสียใจฉันรับไม่ได้ แค่เรื่องเสียว ต้องมีคนเจ็บปวดเลยเหรอ ฉันเลยเลือกที่จะเจ็บปวดด้วยตัวเอง จนกระทั่งทั้งสองคนนั้นเดินเข้ามารั้งฉันไว้แล้วถามขึ้นมา “อยู่กันสามคนแบบนี้ไม่ได้เหรอ ?” ฉันเงียบ อึ้ง ไม่คิดว่าปลายทางของความรักที่มันซ้ำซ้อนจะจบลงแบบนี้ ฉันเบิกตาขึ้นมามองหน้าเขาทั้งสองสลับไปมา ใช่ เพราะว่าถ้าจะให้เลือกใครสักคนฉันทำไม่ได้ ฉันมันเห็นแก่ตัว แต่ในเมื่อทั้งสองคนตกลง ฉันเองก็พร้อมที่จะตกลงเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันโดยที่ไม่ต้องไปนัดเย็ดใคร มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไร และเพราะความเห็นของเราทั้งสามคนมันลงรอยกันแบบนี้ ค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนแรกที่ฉันไม่จำเป็นต้องปกปิดความต้องการ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะทำมานานตั้งแต่สมัยที่ได้ดูในหนังโป๊ ก็ได้ทำจริงๆ เสียที…