ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98c e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8ad e0b888e0b8b1 64fbfaba9eb15

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้

ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้

ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ ทว่ามันก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลย เพราะว่าร่างกายที่แสนอบอุ่นของเขานั้นกำลังโอบกอดฉันเอาไว้อยู่ ริมฝีปากค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงไปท้าๆ ที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่มันแสนจะแปรปรวน และค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาบอกว่ามันดูดีมาก ฉันไม่เคยโดนใครชมว่าหีสวยมาก่อนเลย แต่ก็ดีใจที่เขาชอบหีชมพูของฉันที่ไม่เคยโดนใครจ้องมองแบบนี้

ฉันหลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน มันรู้สึกแบบนี้นี่เอง ความเสียวหีที่ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ลิ้นของเขาตวัดวาดไปรอบๆ บริเวณ ดูดดุนที่เม็ดเสียวจนร่างกายของฉันยกแอ่นขึ้นมา เอื้อมมือไปกดหัวของเขาลงไปอีกครั้งแล้วแอ่นกายค้างเอาไว้แบบนั้น บอกว่าฉันรู้สึกดีเหลือเกิน และไม่อยากจะให้เขาหยุดกระทำมันเลย ทว่าไม่นาน เขาก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วจับให้ฉันลุกขึ้นมานั่ง ประคองท้ายทอยของฉันลงไปหาเขาช้าๆ แล้วเขาก็รูดซิปกางเกงลง ควยของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งโด่ ลำควยใหญ่ยาวสีขาวสะอาดไม่ต่างจากผิวกาย และเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนยั่วยวนฉันเหลือเกิน

เขาไม่ต้องพูดอะไร ฉันก็เต็มใจที่จะลงไปอมควยให้เขาอยู่แล้ว ควยของเขาเต็มปากเต็มคำ ฉันพยายามที่จะไม่ให้ฟันโดน ใช้เวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ลงตัว ฉันเริ่มดุนดูดลำควยของเขาก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เขาจับใบหน้าของฉันแล้วกระเด้าเอวสวนขึ้นมาเป็นบางจังหวะ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ควยใหญ่ยาวดุ้นนี้สินะ ที่กำลังจะเย็ดหีของฉัน

ไวเท่าความคิด เขาเชยหน้าของฉันขึ้นมาแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง พร้อมกับผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ ขยับเข้ามาคลอเคลียที่ร่องหีของฉันซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเขา แล้วก็ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า

มันเสียวเหลือเกิน ทั้งเจ็บ และทั้งจุก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนล่วงล้ำอย่างเต็มใจ เขาดันเข้ามาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ บอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยของเขาเหลือเกิน จนแทบจะแตกอยู่แล้ว กระทั่งเขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว รู้สึกมวนท้องไปหมด เขาบอกให้ฉันไม่ต้องเกร็ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะบังคับตัวเองได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ที่มันทดแทนความเจ็บปวดทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่เนินอกของฉันในขณะที่ฉันเองก็เริ่มเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย กระทั่งในวินาทีที่ปลายทางความสุขสมมาถึง เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรง และปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้อย่างนั้น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสนี้มันหายไปเลยจริงๆ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ต้องยอมให้เขาถอดถอนร่างกายออกไป แต่ว่าเพียงไม่นาน เขาก็กลับมาโอบกอดฉันอีกครั้ง เพราะมันเป็นครั้งแรกของฉัน จึงยอมให้เขาทำทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม

ฉันจำไม่ได้หรอก ว่าคืนนั้นโดนเขาเปิดซิงแล้วเย็ดหีต่อไปอีกกี่รอบ แต่เช้าวันต่อมาสถานะของเราก็ขยับจนเป็นแฟนกัน แล้วหลังจากนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องช่วยตัวเองอีกแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ขี้เงี่ยนมาคอยอยู่ข้างๆ เติมเต็มชีวิตไปอีกแสนนาน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนเสียวตอนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว … เอาล่ะเฟร้ย … อะไรกันวะเนี่ย … หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันริมคลอง เย็ดแบบไม่สนโลก เรื่องเสียวระหว่างชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยน และสาวสวยผู้ไม่รู้จักพอเริ่มต้นขึ้นที่ริมคลองแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาดึกสงัด แสงจันทร์ส่องทาบทับลงมาพอให้ได้เห็นอะไรแค่สลัวรางเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสงสว่างจำเป็นอะไรในเวลานี้หรอก การที่ไม่มีใครมาสังเกตเห็นนับว่าเป็นเรื่องดี เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ใช่คู่รักกัน แต่ว่าทั้งสองคนนั้นเป็นชู้รักกันต่างหาก ทั้งสองคนนั้นเจอกันในที่ทำงาน และการที่ทั้งสองต้องคอยบอกคอยสอนงานกันอยู่เรื่อยๆ มันเลยกลายมาเป็นเหมือนแม่เหล็กคนละขั้วที่มีแรงดึงดูดมหาศาล ดึงคนทั้งสองเข้าเอาไว้ด้วยกัน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่ามันเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันไม่ถูกต้อง แต่ว่าความรู้สึก เงี่ยน มันไม่จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องบ้าบออะไรนั่นหรอก ไม่อย่างนั้น ทั้งสองคนก็คงไม่ได้มานัดเจอกันในสถานที่ที่ไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้หรอก “เสียว…เสียวมากเลยเธอ อูยยยย…ดูดเลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ยืนแอ่นกายให้หญิงสาวนั้นนั่งคุกเข่าอมควยของเขาได้ถนัดถนี่ เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ…