ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b8aae0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 64fc6d388061a

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

“แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ

ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า

“สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?”

“เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ”

“แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ”

“คุณพ่อรู้ไหมคะ ว่าก่อนที่จะได้เรียนจริงๆ เราต้องมาทบทวนความรู้กันก่อนนะคะ ว่าทำอะไรได้บ้าง แล้วก็เก่งเรื่องอะไร” นั่นคือประโยคที่ดูจะไม่มีอะไร ใครจะรู้ว่ามันคือการชวนเย็ดแบบอ้อมที่สุดเท่าที่จะอ้อมได้ หลังจากที่เรียนเสร็จ ลูกชายก็จะไปเล่นกับเพื่อน ส่วนผมเองก็จะไปส่งครูแอนตามปกติ แต่ครั้งนี้ผมได้รับการเชิญให้เข้าไปไปในห้องของเธอ

แล้วก็เดินนำเข้าไปในห้องนอนเล็กๆ ที่ประดับตกแต่งราวกับห้องเด็กผู้หญิงวัยชวนฝัน มันช่างน่ารักเหมาะสมกับคนสวยๆ อย่างเธอจริงๆ ไม่รู้เลยว่าคนสวย หีจะสวยด้วยหรือเปล่า

เธอเดินเข้ามายกสองมือโอบลำคอผมไว้ แล้วยิ้ม

“ไหนคะ…ครูขอดูหน่อยนะคะ ว่านักเรียนคนนี้ทำอะไรได้บ้าง”

ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ “ได้หมดเลยครับ”

แล้วจากนั้นผมก็เริ่มแสดงให้ครูแอนดูว่าผมผ่านเรื่องอะไรมาบ้าง หลักสูตรเรื่องการเย็ดของผมนั้นเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครแน่ๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่จีบภรรยาของผมอยู่หมัดแค่การจัดเพียงครั้งเดียวหรอก ครูแอนเป็นคนซ่อนรูป นมโต เอวคอด ตูดใหญ่ ที่สำคัญ ทันทีที่ผมถอดกางเกงในเธอออก หีสวยมาก แคมสวย เนียน ตัวเล็กหีใหญ่ แถมหีชมพูแบบนี้ ผมจะรอช้าได้อย่างไร พุ่งหลาวชายเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เพียงไม่นาน เสียงครางแผ่วๆ ก็ดังขึ้นมา พร้อมกับลีลาการรัวลิ้นของผม ที่ช่วยให้เสียงนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อืออออ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ คูรพ่อคะ คุณพ่อ…เสียวจังเลยค่ะ เสียวหี…”

“เดี๋ยวผมจะทำให้เสียวมากกว่านี้อีกนะครับคุณครู” ผมไม่พูดเปล่า รีบยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่แข็งรออยู่นานแล้วออกมา ใช้น้ำลายถูหัวควยที่บานถอกอยู่ไม่กี่ครั้ง ก็เริ่มจัดการจับมัดสอดเข้าที่รูหีของเธอทันที โพรงสาวที่เสียวซ่านและฟิตคับตอดรับลำควยนั้นช่างเป็นอะไรที่ชายโหยหาจริงๆ นานๆ ทีจะได้เย็ดอะไรใหม่ๆ ที่ไม่ใช่หีเก่าที่บ้าน ผมจับสองขาเธอแยกยก แล้วระรัวเอวเข้าไปทันทีอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า คุณพ่อคะ อื๊ออออ เสียว อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

“เสียวเหรอครับ…งั้นแบบนี้ผมก็เรียนมาดีใช่ไหมครับ”

สองขาถูกจับพาดบ่าแล้วกระแทกเย็ดไปตามแรงที่ยังเหลือ หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้ยันเช้าเลย ไม่อยากจะให้น้ำแตกจริงๆ แต่ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ภายในที่อุ่นร้อนและบีบรัดนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ผ่านค่ะ คุณพ่อเย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออออ”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น เสียงครางของเราสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะพยายามทนมาเกือบยี่สิบนาทีก็ตาม

“ครูครับ…ถ้าครูไม่ได้กินน้ำควยผม แสดงว่าครูไม่เคยโดนผมเย็ดนะครับ อูวววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า มาเลยค่ะ เอาน้ำควยคุณพ่อมาให้ครูได้เลยค่ะ อื๊ออออออ”

ผมย้ำแรงกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลุกขึ้นกระโดดคร่อมเนินอกเธอไว้ แล้วชักควยที่เสียวจนทนไม่ไหวในช่วงเวลาสุดท้าย ครูแอนอ้าปากรับอย่างรู้งาน ก่อนที่น้ำควยเป็นสายจะพุ่งเข้าปากเธอราวกับตั้งใจเอาไว้ เธออ้าปากรับน้ำควยผมจนหมดทุกช็อตแล้วกลืนลงลำคอไปอย่างง่ายดาย ขณะที่ผมทิ้งแขนลงข้างลำตัวด้วยความโรยแรง

“ย้ำควยคุณพ่อ หวานจังเลยนะคะ” เธอยิ้ม ในตอนที่มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยผมชักเล่น

“แต่ไม่รู้ว่าครูจะอิ่มไหม ?”

“ไม่อิ่มแน่นอนค่ะ ครั้งหน้า ครูจะสอนให้ใหม่นะคะ”

“สอนอะไรครับ ?”

“สอนว่า การโดนครูอมควยมันเสียวแค่ไหนค่ะ” เธอยิ้ม ผมเองก็ยิ้ม แสดงว่าเรื่องราวของเรานั้นได้ไปต่อ เธอเดินมาส่งผมที่หน้าบ้าน ผมขับรถกลับบ้านในเวลาที่ไม่ต่างจากปกติมากนักด้วยความร่าเริง ล้วงมือลงไปลูบควยที่เพิ่งได้ปลดปล่อยแล้วพูดกับมันเบาๆ

“ครั้งหน้า ต้องเย็ดให้ครูขาดใจตายคาควยไปเลยนะ รู้ไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงลูกสาว กับเพื่อนนิโกรดุ้นใหญ่ เช้าวันเสาร์ วันนี้น้องจั่น หยุดเรียน เรามีนัดจะพากันไปเที่ยวทะเลแถวๆ พัทยา น้องจั่นแต่ตัวหน้ารัก เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีชมพูอ่อนๆ กางเกงขาสีขาวสั้นรัดเป้า ผมเห็นแล้วมันบึงปั๋งขี้นมาทันที ” อุยย น้องจั่น แต่งตัวแบบนี้เย้ายวนใจพ่อจริงๆ ดูสิ แคมปลิ้นเชียว” ” คุณพ่อ อ่ะ เดี๋ยว หนูไปเปลี่ยนก่อได้ ” ” ไม่ต้องหรอกลูก แบบนี้แหละพ่อชอบ ว่าแต่หนูโทรไปถามหนูแอ๋มรึยังจ๊ะ ว่ามาถึงไหนแล้ว” “โทรไปแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…