ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5 64fbf706db7fa

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน

และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่

อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้นเอง สายตาของเธอก็หันกลับมามองเขาอีกครั้งด้วยความปรารถนาและรสชาติของน้ำควยที่ยังคงอบอวลอยู่ในปากของเธอ

เขาควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว

เด็กสมัยนี่ตื่นตัวกันไวดีจังเลย…เธอคิด สายตาสอดส่ายไปมาระหว่างหน้าจอคอมพิวเตอร์ กับควยของลูกศิษย์ ในหัวตอนนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวกับงานเลยแม้แต่อย่างเดียว แต่มันกลับเป็นรูปควยอีกฝ่ายที่เธอเพิ่งจะอมไปเท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น ทำให้เธอค่อยๆ เคลื่อนตัวเองลงมาจากเก้าอี้อีกครั้งหนึ่ง แล้วเอามือไปลูบไล้ลำควยของเขา ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงมาอีกรอบ มองดูลำควยของเขาที่ยังคงมีคราบน้ำลายของเธอเปรอะอยู่บางส่วน

สายตาที่มองไปยังส่วนสวาทนั้นทอประกาย ตอนนี้เธอไม่อยากที่จะทำได้เพียงอย่างเดียวอีกแล้ว

แต่จะว่าไป ควยเด็กสมัยนี้ก็อร่อยดีเหมือนกัน เธอจึงค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ชักว่าวให้อีกครั้งแล้วรูดรั้งขึ้นลงอย่างเต็มที่ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันทีในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจนในเวลานั้น เธอเริ่มคลึงนมตัวเองไปตามจังหวะที่ปากของเธอเริ่มดูดควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เอามืออีกข้างสอดเข้าไปในชายเสื้อ เขี่ยสะกิดหัวนมของอีกฝ่ายเพื่อหวังว่าเขาคงจะได้รับความเสียวมากกว่านี้

ก่อนที่เธอจะหยุดไปวูบหนึ่ง เมื่อควยของเขาเริ่มกระตุก กลัวว่าจะน้ำแตกไปเสียก่อน ตอนนั้นอาจารย์สาวยืนขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก ตามด้วยกางเกงในตัวบางลายลูกไม้ หีสวยของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มอออกมาตั้งแต่ตอนที่อมควยน้ำแรกแล้ว

เธอค่อยๆ ใช้นิ้วมือคลึงเค้นหีชมพูของตัวเองเพื่อกระตุ้นความกระสัน ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของอีกฝ่ายตั้งขึ้นตรงหลังจากที่เธอยืนเหนือร่างกายของอีกฝ่าย พร้อมกับเริ่มนั่งลงไปช้าๆ ที่ลำควยของเขา

เสียงครางดังขึ้นมาทันที แม้ว่าเธอจะพยายามเม้มปากไม่ให้เสียงมันดังออกมาแล้วก็ตามที

ควยอีกฝ่ายค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เธอนั้นค่อยๆ กดตัวเองลงไปในลำควยของเขา ในที่สุด ร่างกายบอบบางของอาจารย์สาวก็นั่งลงมาบนลำควยของอีกฝ่ายจนสุดความยาว มันลึกเสียจนเธอรู้สึกเสียวหีมากกว่าที่เธอพบเจอมาอีกด้วยซ้ำ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้ร่างกายผ่อนคลาย ควยใหญ่ขนาดนี้ หีของเธอตอดควยของเขาไม่หยุดเลยทีเดียว รูหีของเธอคงยินดีไม่น้อย ที่ได้เขามาในครั้งนี้

สองมือวางลงบนลำตัวของอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ แล้วขย่มควยของเขาลงมา ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ขณะที่เธอนั้นเริ่มเคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งลื่นไหลเท่าไหร่ ก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้เธอนั้นรู้สึกสุขสมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ไม่นาน จังหวะขย่มควยของเธอก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เสียงของร่างกายที่กระทบกระแทกกันดังขึ้นไม่หยุด หน้าท้องของเด็กหนุ่มกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ เธอวางมือลงไปแล้วลูบไล้กล้ามท้องแน่นนูน เร่งจังหวะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าในรูหีของเธอในตอนนี้สัมผัสได้ว่าลำควยของเขาเริ่มกระตุกเกร็งแล้ว

ยิ่งเสียงลมหายใจดังขึ้นมา เธอก็ยิ่งรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จนในที่สุด สัมผัสที่ชุ่มชื้นก็ปรากฏในรูหีของเธอ เขาเสร็จแล้ว น้ำแตกในรูหีของเธอเต็มๆ เลยทีเดียว

เธอนั่งอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะลุกขึ้นมาช้าๆ น้ำควยยังเยอะอยู่เลย ทั้งๆ ที่เมื่อกี้ก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วนะ มันเยอะเสียจนไหลเยิ้มลงมาตามเรียวขาของเธอเลยทีเดียว แต่มันก็นับว่าคุ้มค่า ที่เธออดหลับอดนอนในการฝึกสอนให้เขา

ซึ่งหลังจากนี้ กว่าจะถึงการแข่ง หวังว่าเธอจะได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันกับเขาแบบนี้อีก

แต่จะดีแค่ไหนนะ ถ้าโดนเขาเย็ดหีเอง แทนที่จะต้องขึ้นขย่มแบบนี้

แค่คิดก็เงี่ยนขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน) ### ตอนที่ 1 ### “โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องสาวใจแตก ”ในเมื่อไม่รักดี พี่ก็ขอลองเป็นคนแรกแล้วกัน” ผมบิดขี้เกียจ หาว แล้วลืมตาขึ้นมามองน้องสาวผมหลังจากที่นอนดึกเพราะคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ผม อาศัยอยู่ในอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งกับน้องสาวของผม ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องส่งเสียน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ห้องที่เราพักอยู่นั้นมีเนื้อที่ไม่มากนัก ผมเป็นคนที่ชอบดู vcd โป๊มาก ซื้อเก็บไว้เยอะมาก แต่ต้องแอบดูเวลาน้องไม่อยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าน้องของผมคงไม่รู้ จนวันหนึ่งผมก็รีบกลับมาก่อนที่น้องสาวของผมจะกลับมาจากโรงเรียน ผมเปิดเครื่องเล่น vcd ปรากฏว่ามีแผ่น vcdx ของผมค้างอยู่ในเครื่อง ซึ่งผมจำได้ว่าผมไม่ได้ดู ทำให้ผมสงสัยว่าน้องสาวผมคงแอบดูแน่ๆ ผมก็เลยใส่แผ่น vcd ไว้ตามเดิม จากนั้นอีกวันผมก็กลับมาเปิดดูแผ่นวีซีดีที่เครื่อง ปรากฏว่าแผ่น…