ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5 64fbf706db7fa

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน

และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่

อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้นเอง สายตาของเธอก็หันกลับมามองเขาอีกครั้งด้วยความปรารถนาและรสชาติของน้ำควยที่ยังคงอบอวลอยู่ในปากของเธอ

เขาควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว

เด็กสมัยนี่ตื่นตัวกันไวดีจังเลย…เธอคิด สายตาสอดส่ายไปมาระหว่างหน้าจอคอมพิวเตอร์ กับควยของลูกศิษย์ ในหัวตอนนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวกับงานเลยแม้แต่อย่างเดียว แต่มันกลับเป็นรูปควยอีกฝ่ายที่เธอเพิ่งจะอมไปเท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น ทำให้เธอค่อยๆ เคลื่อนตัวเองลงมาจากเก้าอี้อีกครั้งหนึ่ง แล้วเอามือไปลูบไล้ลำควยของเขา ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงมาอีกรอบ มองดูลำควยของเขาที่ยังคงมีคราบน้ำลายของเธอเปรอะอยู่บางส่วน

สายตาที่มองไปยังส่วนสวาทนั้นทอประกาย ตอนนี้เธอไม่อยากที่จะทำได้เพียงอย่างเดียวอีกแล้ว

แต่จะว่าไป ควยเด็กสมัยนี้ก็อร่อยดีเหมือนกัน เธอจึงค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ชักว่าวให้อีกครั้งแล้วรูดรั้งขึ้นลงอย่างเต็มที่ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันทีในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจนในเวลานั้น เธอเริ่มคลึงนมตัวเองไปตามจังหวะที่ปากของเธอเริ่มดูดควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เอามืออีกข้างสอดเข้าไปในชายเสื้อ เขี่ยสะกิดหัวนมของอีกฝ่ายเพื่อหวังว่าเขาคงจะได้รับความเสียวมากกว่านี้

ก่อนที่เธอจะหยุดไปวูบหนึ่ง เมื่อควยของเขาเริ่มกระตุก กลัวว่าจะน้ำแตกไปเสียก่อน ตอนนั้นอาจารย์สาวยืนขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก ตามด้วยกางเกงในตัวบางลายลูกไม้ หีสวยของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มอออกมาตั้งแต่ตอนที่อมควยน้ำแรกแล้ว

เธอค่อยๆ ใช้นิ้วมือคลึงเค้นหีชมพูของตัวเองเพื่อกระตุ้นความกระสัน ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของอีกฝ่ายตั้งขึ้นตรงหลังจากที่เธอยืนเหนือร่างกายของอีกฝ่าย พร้อมกับเริ่มนั่งลงไปช้าๆ ที่ลำควยของเขา

เสียงครางดังขึ้นมาทันที แม้ว่าเธอจะพยายามเม้มปากไม่ให้เสียงมันดังออกมาแล้วก็ตามที

ควยอีกฝ่ายค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เธอนั้นค่อยๆ กดตัวเองลงไปในลำควยของเขา ในที่สุด ร่างกายบอบบางของอาจารย์สาวก็นั่งลงมาบนลำควยของอีกฝ่ายจนสุดความยาว มันลึกเสียจนเธอรู้สึกเสียวหีมากกว่าที่เธอพบเจอมาอีกด้วยซ้ำ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้ร่างกายผ่อนคลาย ควยใหญ่ขนาดนี้ หีของเธอตอดควยของเขาไม่หยุดเลยทีเดียว รูหีของเธอคงยินดีไม่น้อย ที่ได้เขามาในครั้งนี้

สองมือวางลงบนลำตัวของอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ แล้วขย่มควยของเขาลงมา ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ขณะที่เธอนั้นเริ่มเคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งลื่นไหลเท่าไหร่ ก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้เธอนั้นรู้สึกสุขสมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ไม่นาน จังหวะขย่มควยของเธอก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เสียงของร่างกายที่กระทบกระแทกกันดังขึ้นไม่หยุด หน้าท้องของเด็กหนุ่มกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ เธอวางมือลงไปแล้วลูบไล้กล้ามท้องแน่นนูน เร่งจังหวะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าในรูหีของเธอในตอนนี้สัมผัสได้ว่าลำควยของเขาเริ่มกระตุกเกร็งแล้ว

ยิ่งเสียงลมหายใจดังขึ้นมา เธอก็ยิ่งรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จนในที่สุด สัมผัสที่ชุ่มชื้นก็ปรากฏในรูหีของเธอ เขาเสร็จแล้ว น้ำแตกในรูหีของเธอเต็มๆ เลยทีเดียว

เธอนั่งอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะลุกขึ้นมาช้าๆ น้ำควยยังเยอะอยู่เลย ทั้งๆ ที่เมื่อกี้ก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วนะ มันเยอะเสียจนไหลเยิ้มลงมาตามเรียวขาของเธอเลยทีเดียว แต่มันก็นับว่าคุ้มค่า ที่เธออดหลับอดนอนในการฝึกสอนให้เขา

ซึ่งหลังจากนี้ กว่าจะถึงการแข่ง หวังว่าเธอจะได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันกับเขาแบบนี้อีก

แต่จะดีแค่ไหนนะ ถ้าโดนเขาเย็ดหีเอง แทนที่จะต้องขึ้นขย่มแบบนี้

แค่คิดก็เงี่ยนขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…”ชายขายบริการ ฉันเป็นม่ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวคนงานในบ้าน ”อูยยย….นายคะผึ้งเจ็บ” ดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่ญี่ปุ่น ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…