ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 vs e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fc053241911

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี

ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ มาลูกสาวของฉันมักจะมีปัญหาที่โรงเรียนบ่อย ๆ ทั้งเรื่องทะเลาะกับเพื่อน และเรื่องการเรียน จนทำให้ฉันถูกเรียกไปคุยกับครูที่ปรึกษาของเขาหลายครั้ง จนฉันและครูที่ปรึกษาของลูกสนิทกันมากขึ้น แต่มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันรู้สึกว่าลูกของฉันไม่ได้ทำอะไรผิดมากมายอะไร แต่ต้องถูกพักการเรียนถึง 1 อาทิตย์ ฉันเลยเดินทางไปคุยกับครูที่ปรึกษาของลูก เพราะหวังว่าจะไฟท์ให้ลูกไม่ต้องพักการเรียนนานขนาดนั้นได้ เพราะฉันกลัวว่าลูกจะเรียนได้แย่ยิ่งกว่าเดิม

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เป็นช่วงเลิกเรียนพอดี ฉันรีบเลิกงานให้เร็วกว่าปกติ 1 ชั่วโมงเพื่อเดินทางไปโรงเรียน ฉันเดินบึ่งไปที่ห้องพักครูที่ปรึกษา ซึ่งในตอนนั้นมีครูของลูกอยู่ในห้องแค่คนเดียวพอดี ส่วนครูคนอื่นคงกลับบ้านไปกันจนหมดแล้ว ฉันไม่รอช้ารีบถามหาเหตุผลว่าทำไมลูกของฉันถึงโดนทำโทษขนาดนั้น และฉันก็ได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจนัก ฉันกับครูที่ปรึกษาเลยยืนเถียงกันอยู่สักพัก ขณะที่ครูพยายามบอกให้ฉันใจเย็น ๆ และพยายามจะอธิบายเหตุผลซ้ำ ๆ แต่ฉันยิ่งฟังยิ่งไม่โอเค ด้วยความที่ช่วงนั้นฉันทั้งเครียดเรื่องงานและรู้สึกเหงา ไม่มีใครคอยเป็นที่พึ่งทางอารมณ์ได้เลย บวกกับฉันคิดมาตลอดว่าครูแทบจะเป็นคนเดียวที่เข้าใจฉันมากที่สุด จากการที่เราได้คุยกันเรื่องลูกของฉันอยู่บ่อย ๆ จนสนิทกันมากขึ้น ฉันเลยรู้สึกผิดหวังอย่างมาก

ครูของลูกคนนี้เป็นครูหนุ่มอายุราว ๆ 35 ปี ชื่อว่าครูต้น เป็นครูสอนประจำวิชาพละ และเป็นครูที่ปรึกษาประจำชั้นของลูกฉันด้วย ครูต้นเป็นคนอบอุ่นทั้งทางร่างกายที่กำยำ และนิสัยที่ดูเคร่งขรึม รับฟังคนอื่น ทำให้ฉันที่ทั้งเหงาทั้งเครียดระเบิดอารมณ์ทุกอย่างออกไปจนเผลอใจเข้าไปกอดกับเขาอย่างไม่ตั้งใจ ครูต้นชะงักเล็กน้อยแต่ก็กอดตอบเพื่อปลอบใจฉันจนเราทั้งคู่เผลอทำอะไรเกินเลยไป

ฉันจูบครูต้นไปหนึ่งครั้งแล้วเขาก็จูบตอบ เราผละออกมามองหน้ากันอยู่พักนึงก่อนจะเข้าใจว่าเรากำลังสื่อสารอะไรถึงกันผ่านสายตา ฉันอารมณ์เตลิดดึงตัวครูต้นมาแล้วรีบลงไปคุกเข่ากับพื้นและถกกางเกงเขาลงไปกองกับพื้นจนล่อนจ้อนหมด ก่อนที่จะปลุกอารมณ์เขาด้วยการใช้มือค่อย ๆ ชักท่อนควยสีเนื้อหัวแดงลำตรงอวบที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น จากนั้นฉันก็อมเข้าไปสุดลำจนเขาเผลอร้องครางออกมาเสียงดัง

ครูต้นเดินไปล็อคประตูห้องและปิดม่านทั้งหมด ก่อนจะกลับมาแก้ผ้าออกจนหมด พร้อมกับแก้ผ้าของฉันด้วย จากนั้นครูต้นก็ใช้มือค่อยลูบไล้ไล่ลงมาถึงเนินหีอมชมพูที่ฉ่ำน้ำของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้นึงคลึงสลับกับแหย่เข้าไปในรูจาก 1 นิ้วเป็น 2 -3 จนฉันร้องครางและเกร็งไปทั้งตัวจนต้องใช้มือจิกร่างของเขา จากนั้นครูต้นก็ก้มลงไปเลียเนินหีของฉันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปัดข้าวของบนโต๊ะทำงานลงเพื่อเคลียร์พื้นที่ และผลักร่างของฉันนอนแผ่ลงบนโต๊ะ

ครูต้นเอาท่อนควยมาเขี่ยรอบรูของฉันสลับกับฟาดเบา ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ “ซี๊ดดด ฮฮ.. อื้มม” ฉันร้องครางพร้อมหายใจอย่างกระเส่าเร่าร้อน “ชอบไหมครับคุณแม่” ครูต้นถาม ฉันพยักหน้าตอบเบา ๆ พร้อมกัดปากและส่งสายตาอย่างเงี่ยนสุดขีด จากนั้นครูต้นก็ค่อย ๆ จ่อควยลำอวบแทงเข้าไปในหีของฉันจนมิดลำ ฉันรู้สึกถึงความฟิตคับของหีฉันและความอวบของลำควยครูต้นจนข้างในมันตอดรัดกระตุกไปหมด

ป้าบ ๆๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ “อ๊าย ฮะ..ฮฮ.. ฮือ ซี๊ด ฮึมมม อ๊ะ” ฉันร้องด้วยความเสียงในขณะที่ท่อนควยของครูต้นกระแทกเข้าออกในร่องหีของฉันเป็นจังหวะถี่สม่ำเสมอ

พอได้ที่แล้วครูต้นจับฉันหันหลังพลิกตัวมาเย็ดในท่ากวางเหลียวหลัง ในขณะที่เอาอีกมือนึงจิกผมของฉันอย่างซาดิสม์ “เสียวไหมครับ” ครูต้นก้มลงมากระซิบข้างหูขณะที่ซอยควยเข้าออกไปด้วย “อ๊ะ ออ.. อ๊าย เสียว ไม่ไหวแล้วว” ฉันน้ำแตกหีกระตุกคาควยครูต้นจนต้องผลักร่างเขาออกไปเพราะเสียวมาก ก่อนที่ฉันจะจับร่างครูต้นให้เป็นฝ่ายนอนลงบนโต๊ะบ้าง และนั่งคร่อมหีลงไปอย่างไม่ยอมแพ้ ฉันโยกเอวขึ้นลงสลับกับร่อนเอวบดควยเป็นเลข 8 จนครูต้นพยายามจะเอามือมากดสะโพกของฉันให้หยุด “ซื๊ดดด อ้า โคตรเสียวเลยครับ ผมไม่ไหวแล้ว” ฉันเร่งบดควยเขาต่ออย่างรุนแรงจนเสียง ตั้บ ๆๆๆๆๆๆๆ ดังไปทั่วห้องพร้อมเสียงคราง

“อ๊าาาาาาาาาา ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย…..แตกแล้ว อ๊า” ครูต้นน้ำแตกคารูหีของฉันจนเยิ้มทะลักออกมาเลอะร่างของเราทั้งคู่

เราทั้งคู่จัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า ก่อนที่ฉันจะระบายปัญหาให้เขาฟัง และขอให้เขาช่วยเรื่องลูกจนสำเร็จ หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ จนได้คบกันจริงจัง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ…

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…