ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ?

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8aae0b899e0b983e0b888e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a1 64fbfa86672d0

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ?

เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ

ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป ผมเลยถามว่า เราดูใจกันมาก็นานแล้ว

คุณครูสนใจจะลองเย็ดกับผมไหมครับ ?

เธอทั้งหัวเราะออกมาแล้วก็ขำ เพราะเธอเองไม่เคยเจอผู้ชายที่ขอเธอตรงๆ แบบนี้ ก็กลับกลายเป็นว่า เธอเองก็เต็มใจ แล้วบอกว่า ให้ขึ้นไปที่ห้องนอนเธออีกห้องดีกว่า ในห้องนี้มีลูก ไม่สะดวกเท่าไหร่ และทันทีที่เข้ามาในห้อง เธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อนเลย ว่าเธอเป็นเสือร้ายขนาดไหน เพราะเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนที่ผมจะถอดของตัวเองด้วยซ้ำ แล้วเป็นเธออีกครั้ง ที่เข้ามาจับผม ลงไปนั่งบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้ผม แล้วค่อยๆ ทรุดนั่งลงตรงระหว่างขาของผม พร้อมทั้งใช้มือนุ่มๆ นั้นคลอเคลียควยของเขาจนมันแข็งขึ้นมาในเวลาเพียงรวดเร็ว

ควยใหญ่แบบนี้เธอรู้สึกดีเหลือเกิน เธอบอกผมแบบนั้น ก่อนที่จะจัดการอมควยให้ผมทันที เธอเริ่มดูดที่หัวควยที่ถอกลงไปเองกับมือก่อน แล้วค่อยๆ รูดริมฝีปากกลืนลำควยของผมเข้าไปในปากของเธออย่างรวดเร็ว แล้วเริ่มดูดดุนอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมนั่งเกร็ง สองมือวางที่หน้าขาแน่น ส่งเสียงครางออกมาสุดสุขสม จนกระทั่งไม่นามารถนั่งได้อีกแล้ว เลยทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ อมควยของผมไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานก็ยิ่งดูดแรงขึ้น ยิ่งขยับใบหน้าขึ้นลงรัวขึ้น จนผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะแตกแล้วด้วยซ้ำ ลิ้นของเธอช่างพลิ้วเสียจนผมเองยังคาดไม่ถึงเลย ว่าครูที่ดูอ่อนโยนอ่อนหวาน กลับร้อนแรงเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ ทำเอาผมนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยทีเดียว

และในตอนที่ผมเอ่ยขอเธอว่าอยากจะเลียหีให้เธอบ้าง เธอกลับบอกว่าครั้งนี้ไม่ต้องหรอก ไม่ว่าจะเลียหี หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวเหมือนกันทั้งนั้น เธอพูดแล้วคืบคลานขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะจับควยแข็งๆ ของผมนั้นสวมสอดเข้ารูหีของเธอที่ค่อยๆ นั่งกดร่างกายลงมาช้าๆ จนสุดความยาว และกลายเป็นเธอที่นั่งอยู่กลางลำตัวของผมเอง

เธอเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องของผม เลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จากที่ขย่มเบาๆ โยกไหวน้อยๆ กลายเป็นเริ่มหมุนเอวร่อนบนลำควยของผมอย่างหนักหน่วง จนผมเองนั้นได้แต่นอนส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามตัวเองไม่ได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วและรุนแรงเหลือเกิน จนผมนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรของตัวเองได้อีกแล้วในขณะนี้

ผมร้องบอกเธอว่าพอก่อน เบาลงหน่อย กำลังจะแตกแล้ว จะไม่ไหวแล้ว

แต่เปล่าเลย มันไม่ได้ทำให้เธอหยุดการกระทำลงเลย กลับขึ้นมานั่งยองบนร่างกายของผม แล้วรัวร่างกายกดกระแทกลงมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างเอาเป็นเอาตายจนผมนั้นไม่สามารถอดทนอดกลั้นความเงี่ยนและความเสียวทั้งหมดเอาไว้ได้ ครางออกมาสุดเสียง ปลดปล่อยความสุขสมออกมา น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ

แล้วเธอจึงค่อยๆ เบาจังหวะของเธอไปลงช้าๆ กระทั่งหยุดนิ่ง

เสียงลมหายใจของผมดังขึ้นมาอย่างรุนแรง เรามองหน้ากันด้วยความตกตะลึง ผมไม่คิดว่าเธอจะขึ้นขย่มควยได้เก่งขนาดนี้ ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่ขึ้นให้ผมจนแตกคารูหีได้ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

เอาเป็นว่าหนทางของเราสองคนมันโรยด้วยกลีบกุหลาบแน่ๆ และขอบอกสามีคนก่อนของเธอเลยนะ ว่าเขาเสียของดีไปแล้วจริงๆ จากนี้ครูคนนี้ผมขอ

เธอเป็นของผม และเป็นคนที่ผมพร้อมที่จะเย็ดเช้าเย็ดเย็นทุกวันไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

เรื่องเสียว สาวมัธยมใจแตก โดนรุ่นพี่แหกหีเย็ด เสียวเสร็จ น้ำควยกระจาย เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องง่ายดาย สำหรับ “ต้นกล้า” เด็กหนุ่มผู้มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียน เขาหล่อ และมีผู้หญิงมากมายเข้ามาหาชนิดที่ว่า อยากจะเย็ดใครก็แค่เลือกเท่านั้นเลย เป็นคนที่เกิดมาด้วยความเพียบพร้อมชนิดที่ว่าหัวควยไม่แห้ง แล้วในกิจรรมรับน้องของเขาในวันนี้ เขาก็ได้รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่อาทิตย์แรก เรียกได้ว่ายังจำชื่อเพื่อนไม่ครบทั้งห้อง ก็ต้องโดนเย็ดแล้ว “พี่ทำหนูเบาๆ นะคะ…หนูกลัวจังเลย” “ไม่เป็นไรหรอกครับ แรงหน่อยก็เสียวดีนะ พอดีว่าพี่ชอบแรงๆ น่ะ ยิ่งสวยๆ พี่ยิ่งชอบเย็ดแรงๆ” เขาพูดของเขาทำเอารุ่นน้องหน้าแดงเรื่อ “ก็ ก็ได้ค่ะ” เธอพูดขึ้นก่อนที่จะอ้าปาก เมื่อรุ่นพี่เอาลำควยใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งมายื่นให้เธอตรงหน้า…

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น…

เรื่องเสียว พ่อตาผมเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…