ครูคณิตศาสตร์

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b893e0b8b4e0b895e0b8a8e0b8b2e0b8aae0b895e0b8a3e0b98c 64fc0ab105022

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์

เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย

จนกระทั้งครั้งหนึ่งเหตุการณ์ได้พาให้ผมได้ลงเอยกับครูสาวของผม เริ่มจากที่ผมมาเรียนพิเศษสายมากๆ แต่ก็ยังมาทันผมได้เดินไปถึงหลังบ้าน ไม่พบครู ผมนึกว่าครูคงคิดว่าผมไม่มาแล้ว จึงไปถามกับพี่ชายครูที่เป็นช่างซ่อมรถอยู่หน้าบ้านก็ได้ความว่า ครูรอไม่ไหวเลยขึ้นไปอาบน้ำผมจึงมานั่งรอที่โต๊ะเรียนที่เดิม แต่มันนานมาก ผมจึงเดินขึ้นไปชั้นสองเพื่อดูว่าครูอาบน้ำเสร็จหรือยัง แต่แล้วจังหวะที่ผมเปิดประตูเข้าไป ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ผมตกตะลึง จนตัวแข็งเลยทีเดียว ครูสาว แสนดี ที่ดูไร้เดียงสา กลับเปลื่อยกายนอนอ้าซ่า พร้อมกับอุปกรณ์ดุ่นเสียวที่อยู่ในอุ้มมือแก โดยที่กำลังสาวเข้าออกอย่างเมามันส์ ทันทีที่ครูเห็นผมเท่านั้น ครูจึงรีบนุ่งผ้าแล้วเดินไปดึงตัวผมเข้าห้อง และปิดประตูทันทีก่อนครูจะเอ่ยกับผม พร้อมกับอาการเขินอายจนแก้มขาวของครูสีชมพู่ว่า”เอิ่มเมื่อกี้นี้….” ผมรีบก้มหน้ามองพื้นทันทีก่อนแก้ตัวไปว่า “ผมขอโทษครับครู ผมลืมเคาะประตู”ก่อน ผมจะพยายามออกจากห้อง แต่ครูสาวของผมก็มากอดผมที่ลำตัวจากด้านหลังของผมไว้แน่น

เมื่อครูเข้ามาแนบชิดแบบนี้ ควยของผมก็ตั้งชูชันขึ้นทันทีผมหันหน้ามา ประกบปากไซร้เข้าที่คอของครูทันที “อาาาา อือออ” ครูสาวที่แสนจะเรียบร้อยของผมครางออกมาอย่างไม่อาย มือของครูก็ไม่นิ่งเฉยโดย มือของครูจับที่เข็มขัดผม และพยายามปลดมันออกอย่างคล่องแคล่ว ผมถึงกับยืนแข็ง หลังเห็นความชำนาญของครูของผม กางเกงยีนกับกางเกงในของผมหลุดออกมากองกับพื้นอย่างง่ายดายเมื่อควยของผมเป็นอิสระ มันจึงตั้งชูชันสู้กับหอยของครูอย่างแข็งขัน ก่อนครูจะดึงผมไปนั่งบนเตียง และครูจึงนั้งคุกเข่าพลางเอามือลูบไล้ต้นขาผมอย่างหื่นกามผมอ้าขา พลางเอามือจับควยผมแล้วหันไปถูกับแก้มครูทันที อารมณ์ผมตอนนั้นถ้าครูไม่ดูดให้ผม ผมคงขาดใจตายแน่ๆ ครูแลบลิ้นออกมาเลีบของผมเหมือนเลียไอติมผมอ้าขา พลางยกเอวเข้าให้พอดีกับปากครู ครูถึงกับยิ้มในกริยาหื่นกามไม่แพ้กันของผม โดยครูพูดว่า “หิหิหิ จ๊ะ เด๋วครูอมให้ จะเอาให้แตกคาปากเลย หิหิ”ครู ไม่พูดเปล่า พลางเอามือกุมควยผมไว้ ก่อนสาวขึ้นลงพร้อมกับเอาปากดูดหัวควยผมไว้อย่างชำนาญ

ผมไม่รอช้าพลางส่งแรงกระแทกเข้าปากของครูเพื่อเพิ่มความเสียวอีกแรง ครูปล่อยมือออกแล้วนำมาจับที่ขาของผมไว้ พร้อมปล่อยให้ผมแทงควยเข้าออกทางปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำลายบวกกับน้ำหล่อลื่นของผม ทำให้ผมถึงกับครางออกมาเบาๆ”อืมมมมมม…อาาาา….ครูครับ…อูวววว” ผมพูดพลางเอามือมาจับที่หลังหัวครูพร้อมดึงเข้ามาเสริมแรงอีกทางด้วย ก่อนผมจะดึงควยออกจากปากครูและนั้งที่เตียงอย่างมีความสุข ครูนอนหงายแล้วยกขาขึ้นมาพาดที่เอวผม พลางเอ่ยคำพูดที่ทำให้ผมเสียวซ่านสุดขีดว่า”มาช่วยเลียให้ครูบางซิจ๊ะ ผัวจ๋า” ผมจ้องไปที่หีเยิ่มๆ ของครูไม่ละสายตา ครูยกขาแหกอ้าพลางยิ้มชอบใจกับท่าทางตกตะลึงของผม ผมไม่รอช้าพุ่งเอาหน้าไปซุกที่หว่างขาครูทันทีลิ้นของผมตะหวัดเลียพลาง ดุนเข้าไปในซอกหลืบหีของครู น้ำเยิ่มๆ ของครูไหลเฉาะเยิ่มหน้าผมทั่วหน้า ครูเอามือมากุมหลังหัวผมพลางดันขยี้เข้ากับหีของครูอย่างเมามันส์”อาาาาา..อืมมมมม..ผัวจ๋า…อูยยยยยย เมียเงี่ยนจ้า อูยยย” ครูสาวแสนเรียบร้อยของผมเอ่ยออกมาอย่างหื่นกระหาย

ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้วผม จับขาของครูแหกออก ก่อนจะเอาหัวควยจ่อแล้วเสียบเข้าไป ทันทีที่หัวเสียบเข้าไปครูต้องเอามือมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงครางของครูดัง เกือบไป ผมแทงเข้าออกอย่างเมามันส์หีของครูฟิตมาก แน่นควยผมไปหมด ด้วยความมันส์สุดขีดกลายเป็นผมเองที่เผลอครางออกมา “อูวววววววววว..โอววววว..ครูครับ อาาา” ผมไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินผมดึงควยออกมาแล้วนอนหงาย ทันที “ครูครับมาเร็วครับ ขย่มผมทีครับครู” ครูลุกขึ้นมาจ้องควยของผมที่ชี้โด่แดงกล่ำรอรับการขย่มอย่างแข็งขัน ด้วยสายตาที่หื่นกะหาย”จ๊ะ ผัวจ๋าเมียมาแล้ว” ครูไม่รอช้าขึ้นมาคร่อมผมทันที ก่อนจะบรรจงเอาหีเสียบเข้ากับควยผมช้าๆ “อูยยยยย” เสียงครูครางอย่างเจ็บปวดหลังหีครูเสียบควยผมมิดด้ามก่อนครูจะเริ่มขย่ม ขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนหีกระหน่ำทับลงมาที่ควยของผมอย่างเมามันส์ ผมครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ไม่นึกว่าครูจะลีลาเด็ดดวงขนาดนี้ “อูวววววว….ครูครับ”มือของผมเอื้อมไปขยุ้มที่นมของของครูที่กำลังเด้งขึ้นลงตามจังหวะ อย่างเหมาะมือ ก่อนจะขย้ำขยี้นมครูอย่างมันส์มือ ครูก็สู้ผมไม่แพ้กัน ครูขย่มลงมาหนักหน่วง เร่งจังหวะอย่างเร็วจนผมเด้งรับแทบไม่ทัน “อูยยยยยยย…ผัวจ๋าาาา…อาาา ผัวจ้า” ครูครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ผมตัดสินใจดึงครูลงมาจากตัวผม พลางกอดครูไว้แล้วบอกสิ่งที่ผมกำลังจะทำ” ครูครับนอนคล่ำทีนะครับ นะครับ เมียจ๋า” ผมอ้อน ก่อนครูจะนอนคล่ำพลางหันมาถามว่า “จะทำอะไร” ผมกระซิบข้างหูครูเบาว่า “ผมขอเย็ดตูดนะครับ” ผมไม่รอฟังคำตอบครูผมเอามือกุมแก้มก้นครูไว้ ก่อนแหกออกทันที ควยผมถูกแทงเข้ารูตูดของครูอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของครูสาวของผม “อาาาาา…อูยยยยยย….ผัวจ๋า”ครู ต้องก้มหน้าลงกับหมอนทันที เพราะเสียงครางที่ดังสนั่นคงทำให้คนในบ้านสงสัยได้ ผมกระหน่ำอัดควยเข้าไปที่รูตูดที่แสนฟิตของครูไม่ยั้ง รูตูดของครูฟิตสุดๆ แต่ผมก็กระหน่ำจนมันเข้าง่ายออกคล่อง “อืออ..อาาา..ครูครับ..โอวววววววว” ผมครางออกมาอย่างสุดทน ก่อนผมจะคิดอะไรสนุกขึ้นมาได้

ผมดึงควยออกมา ก่อนจับครูนอนหงายพลางเอาควยของผมไปขยี้ที่หน้าและปากจของครูอย่างเมามันส์ ผมนึกว่าครูจะโกรธ แต่ลิ้นของครูกลับดุนเลียควยผมกลับ ทำเอาผมตะลึงในความหื่นของครูผมอย่างสะใจก่อนผมจะเอาควยกระแทกเข้าที่ปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาเลอะเต็มปากของครูก่อน ครูจะลุกขึ้นมาทั้งที่น้ำเงี่ยนคาอยู่เต็มปากครูดึงผมมาจูบ ผมจูบพลางเอาลิ้นแหย่เข้าไปในปากครู น้ำเงี่ยของผมกระจายเต็มปากของผมเองด้วย ก่อนผมจะอาสาพาครูขึ้นสวรรค์อีกสองครั้ง จนครูจับไข้ไปสอนไม่ได้สามวัน แต่กระนั้นผมก็ไม่เคยไปเรียนพิเศษสายอีกเลย ผมกับครูบรรเลงเพลงรักกันลับๆ กันทุกครั้งที่มีเรียน ไม่ว่าจะหลังบ้าน หรือ ห้องนอน ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งในสวน ก่อนความสุขของเราจะจบลงเพราะโดนพี่ชายครูจับได้ แต่ครูได้ช่วยพูดว่ายินยอมกับผม ทำให้พี่ชายครูไม่เอาเรื่อง แต่กระนั้นผมกับครูก็แอบเย็ดกันที่โรงเรียนอยู่ดี ผมกับครูก็เย็ดกันเรื่อยมาจนกระทั้งผมจบ ก็ยังแอบแฟนมาเย็ดครูเป็นประจำ เพราะลีลาของครูผมเด็ดกว่าแฟนผมเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียว ติดใจ โดนดุ้นใหญ่แฟนเก่า ”วัวเคยขา ม้าเคยขี่ หีเคยควยเย็ด” เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่แต่งงานมาประมาณ 5 ปีได้ ตอนนี้มีลูกชาย 1 คนแล้ว ผมก็อารมณ์ แปลกๆ น่ะ ชอบไปถามเรื่องเก่าๆ ที่เมียเราเคยไปเย็ด กับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เองแฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิง ครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งร้องไห้ ทั้งดิ้น…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…