ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b8b0e0b984e0b894 64fc093b398a1

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ?

อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ

สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า

หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ ?

ได้สิ ได้แน่ๆ ไม่ต้องห่วง เขายิ้มอย่างมีเลศนัย แล้วบอกวัน เวลาที่เขาอยากจะเจอฉัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมที่จะตกลง แม้ว่าในใจจะไม่ได้ยินยอมก็ตาม สังคมก็เป็นแบบนี้ มองคนแค่จากเกรด หรือว่าชื่อเสียงเท่านั้นเอง ฉันเลยจำเป็นต้องดันตัวเองให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเสียอะไรก็ตามที่

โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่ฉันมาถึง เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างหรูเลยก็ว่าได้ ฉันเดินเข้าไปตามห้องที่เขาบอกไว้ ทันทีที่ไปถึง เขาก็สวมแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวรอฉันอยู่แล้ว พอรู้ว่าฉันมาถึง เขาก็หันมา พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวลงไปกองที่พื้น พร้อมกับลำควยที่แข็งโป๊ก ชี้หน้าฉันอยู่

ทำไม ควยอาจารย์ใหญ่จังเลยคะ ? ฉันถามด้วยความเกรงนิดๆ เพราะที่ผ่านมาฉันไม่ได้เจอผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านี้มาก่อน

ของดี เขาพูด… ทำมาเพื่อเธอนั่นแหละ วันนี้ไม่ใช่แค่เธอจะมอบความสุขให้ฉันนะ ฉันเองก็จะทำให้เธอมีความสุขเหมือนกัน เอาละ มาอมควยให้ฉันก่อนสิ

ฉันกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก ไม่ใช่เพราะว่ากังวล ตอนนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนเป็นความต้องการและความตื่นเต้นแทน ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ ขยับเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอ้าปากออก เขาก็จับมับของฉันแล้วดันควยเข้ามาทันทีจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากฉันทั้งๆ ที่ฉันยังไม่ตั้งตัวเลย

อุ๊กก อ๊อก อ๊อก อุ่กกกก…อื๊อออ!!!

กว่าจะตั้งตัวได้ก็สักพัก ที่เริ่มตั้งตัวแล้วดูดดุนควยของอาจารย์ได้ ขนาดควยใหญ่คับปากจริงๆ ยิ่งดูดไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เสียงครางปรากฏขึ้นมาเองโดยที่ฉันไม่อาจจะบังคับมัน มือที่คืออยู่นิ่งๆ เริ่มลูบลามไล้ร่างกายของอีกฝ่ายจนเขาครางออกมาด้วยความสุข

พอแล้ว…ไปนอนสิ เดี๋ยวฉันทำให้บ้าง

เขาพูดแล้วนั้น แล้วให้ฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วค่อยๆ บรรจงก้มหน้าลงมาจูบไล่ตั้งแต่ท้องน้อยลงไป กระทั่งค่อยๆ แหวกแคมหีสวยๆ ของฉันแล้วลงลิ้นทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊ออออ…อาจารย์คะ หนูเสียวจังเลย อาห์

ความเสียวเริ่มลบล้างความกังวลทั้งหมดของฉันออกไปอย่างสิ้นเชิง เสียงครางเริ่มเข้ามาแทนที่ ร่างกายเร่าร้อนราวกับต้องการมากกว่านี้จนต้องเป็นฝ่ายเอ่ยร้องขอเขาด้วยตัวเอง

อาจารย์ขา หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้วค่ะ อื๊ออออ ชะ ช่วยเย็ดหนูเลยได้ไหมคะ ?

ได้…ได้เลย เขาพูดขึ้นแล้วขยับร่างกายขึ้นมาช้าๆ จับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเสียว มันมีความสุข แม้ว่ามันจะจุกๆ และหน่วงหนักก็ตามที่ ทว่าก็ยิ่งต้องการมากขึ้น เมื่อทุกสัมผัสที่แน่นหนึบนั้นเข้ามาลึกสุดโคนควย

พรวดดดดด…สวบบบ!!!

อื๊ออออ เสียวจังเลยค่ะอาจารย์ อ๊า

ไงล่ะ เจอควยของฉันเข้าไป เสียวใช่ไหมล่ะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ถูกดันเข้ามาจนสุด เข้าโน้มตัวลงมาดูดนมฉันแล้วเริ่มระรัวเย็ดหีฉันทันที สัมผัสที่แน่นและลึกนั้นทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือโอบกอดแผ่นหลังของอีกฝ่าย แล้วยกขาอ้าออกรอให้เขากระแทกเข้ามาอย่างที่ต้องการ เหมือนที่เขาพูดจริงๆ ว่านี่ไม่ใช่เพื่อความสุขของเขาคนเดียว แต่มันเพื่อฉันด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…หีเธอนี่มันฟิตจริงๆ เสียวหรือเปล่า ชอบไหม อาห์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ เสียวค่ะอาจารย์ ฉันตอบไปตามความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ชอบค่ะ ชอบมากเลย ชอบควยอาจารย์มากเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของฉัน กลายเป็นทาสความเสียวอย่างเต็มที่ เขาเย็ดหีฉันได้ดีมากกว่าผู้ชายที่เคยเจอมาในชีวิต ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าไหนก็ตาม ฉันทำตามเข้าทั้งหมด ทั้งตะแคงเย็ด ยกขาพาดบ่า เย็ดท่าหมา จนกระทั่งเสียงครางของอาจารย์ดังขึ้น ไม่คิดว่าเขาจะดันควยเข้ามาอย่างแรงแล้วปล่อยน้ำควยแห่งความเสียวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนฉ่ำเยิ้ม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อาจารย์ อาจารย์แตกในเหรอคะ อื๊ออออออ…

ซี้ดดดดดดดด แตกในสิ ถึงจะเสียว เธอจะได้ไม่ลืมฉัน อาห์ เสียวเหลือเกิน

พรึ่ดดดดด…

เขาดึงควยออกไปช้าๆ รูหีของฉันรู้สึกโล่งขึ้นมาในช่วงเวลานั้น แต่กลับเสียดายสัมผัสที่เคยสวมสอดเข้ามาในก่อนหน้า พร้อมกับน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลหลั่งออกมาผ่านแคมหีของฉันอย่างแช่มช้า ฉันนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่อย่างนั้น ในระหว่างที่อาจารย์เริ่มหยิบเสื้อผ้ามาใส่แล้วโยนเงินให้ฉัน บอกว่า เอาไว้ซื้อยาคุมฉุกเฉิน แล้วเดี๋ยวรอรับเกรด 4 จากฉันได้เลย

จากวันนั้น ฉันก็ได้เกรด 4 จริงๆ และเกรดของฉันก็พุ่งขึ้นมาอย่างที่ใจต้องการ

ตอนนี้ฉันจบมาแล้วหลายปี แต่ยังจำสัมผัสในการเย็ดวันนั้นได้อยู่เลย จากที่เขาเคยขอให้ฉันยอมให้เขาเย็ดเพื่อแลกเกรดสี่ วันนี้เรายังติดต่อกันอยู่ พร้อมทั้งกลายเป็นฉันเอง ที่ติดต่อไปหาเขา

เพื่อขอให้เขาเย็ดฉันเพื่อความสุขและความต้องการ

นี่แหละค่ะ เรื่องเล่าของฉัน อาจารย์ควยใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…