ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b8b0e0b984e0b894 64fc093b398a1

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ?

อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ

สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า

หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ ?

ได้สิ ได้แน่ๆ ไม่ต้องห่วง เขายิ้มอย่างมีเลศนัย แล้วบอกวัน เวลาที่เขาอยากจะเจอฉัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมที่จะตกลง แม้ว่าในใจจะไม่ได้ยินยอมก็ตาม สังคมก็เป็นแบบนี้ มองคนแค่จากเกรด หรือว่าชื่อเสียงเท่านั้นเอง ฉันเลยจำเป็นต้องดันตัวเองให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเสียอะไรก็ตามที่

โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่ฉันมาถึง เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างหรูเลยก็ว่าได้ ฉันเดินเข้าไปตามห้องที่เขาบอกไว้ ทันทีที่ไปถึง เขาก็สวมแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวรอฉันอยู่แล้ว พอรู้ว่าฉันมาถึง เขาก็หันมา พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวลงไปกองที่พื้น พร้อมกับลำควยที่แข็งโป๊ก ชี้หน้าฉันอยู่

ทำไม ควยอาจารย์ใหญ่จังเลยคะ ? ฉันถามด้วยความเกรงนิดๆ เพราะที่ผ่านมาฉันไม่ได้เจอผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านี้มาก่อน

ของดี เขาพูด… ทำมาเพื่อเธอนั่นแหละ วันนี้ไม่ใช่แค่เธอจะมอบความสุขให้ฉันนะ ฉันเองก็จะทำให้เธอมีความสุขเหมือนกัน เอาละ มาอมควยให้ฉันก่อนสิ

ฉันกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก ไม่ใช่เพราะว่ากังวล ตอนนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนเป็นความต้องการและความตื่นเต้นแทน ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ ขยับเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอ้าปากออก เขาก็จับมับของฉันแล้วดันควยเข้ามาทันทีจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากฉันทั้งๆ ที่ฉันยังไม่ตั้งตัวเลย

อุ๊กก อ๊อก อ๊อก อุ่กกกก…อื๊อออ!!!

กว่าจะตั้งตัวได้ก็สักพัก ที่เริ่มตั้งตัวแล้วดูดดุนควยของอาจารย์ได้ ขนาดควยใหญ่คับปากจริงๆ ยิ่งดูดไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เสียงครางปรากฏขึ้นมาเองโดยที่ฉันไม่อาจจะบังคับมัน มือที่คืออยู่นิ่งๆ เริ่มลูบลามไล้ร่างกายของอีกฝ่ายจนเขาครางออกมาด้วยความสุข

พอแล้ว…ไปนอนสิ เดี๋ยวฉันทำให้บ้าง

เขาพูดแล้วนั้น แล้วให้ฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วค่อยๆ บรรจงก้มหน้าลงมาจูบไล่ตั้งแต่ท้องน้อยลงไป กระทั่งค่อยๆ แหวกแคมหีสวยๆ ของฉันแล้วลงลิ้นทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊ออออ…อาจารย์คะ หนูเสียวจังเลย อาห์

ความเสียวเริ่มลบล้างความกังวลทั้งหมดของฉันออกไปอย่างสิ้นเชิง เสียงครางเริ่มเข้ามาแทนที่ ร่างกายเร่าร้อนราวกับต้องการมากกว่านี้จนต้องเป็นฝ่ายเอ่ยร้องขอเขาด้วยตัวเอง

อาจารย์ขา หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้วค่ะ อื๊ออออ ชะ ช่วยเย็ดหนูเลยได้ไหมคะ ?

ได้…ได้เลย เขาพูดขึ้นแล้วขยับร่างกายขึ้นมาช้าๆ จับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเสียว มันมีความสุข แม้ว่ามันจะจุกๆ และหน่วงหนักก็ตามที่ ทว่าก็ยิ่งต้องการมากขึ้น เมื่อทุกสัมผัสที่แน่นหนึบนั้นเข้ามาลึกสุดโคนควย

พรวดดดดด…สวบบบ!!!

อื๊ออออ เสียวจังเลยค่ะอาจารย์ อ๊า

ไงล่ะ เจอควยของฉันเข้าไป เสียวใช่ไหมล่ะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ถูกดันเข้ามาจนสุด เข้าโน้มตัวลงมาดูดนมฉันแล้วเริ่มระรัวเย็ดหีฉันทันที สัมผัสที่แน่นและลึกนั้นทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือโอบกอดแผ่นหลังของอีกฝ่าย แล้วยกขาอ้าออกรอให้เขากระแทกเข้ามาอย่างที่ต้องการ เหมือนที่เขาพูดจริงๆ ว่านี่ไม่ใช่เพื่อความสุขของเขาคนเดียว แต่มันเพื่อฉันด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…หีเธอนี่มันฟิตจริงๆ เสียวหรือเปล่า ชอบไหม อาห์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ เสียวค่ะอาจารย์ ฉันตอบไปตามความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ชอบค่ะ ชอบมากเลย ชอบควยอาจารย์มากเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของฉัน กลายเป็นทาสความเสียวอย่างเต็มที่ เขาเย็ดหีฉันได้ดีมากกว่าผู้ชายที่เคยเจอมาในชีวิต ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าไหนก็ตาม ฉันทำตามเข้าทั้งหมด ทั้งตะแคงเย็ด ยกขาพาดบ่า เย็ดท่าหมา จนกระทั่งเสียงครางของอาจารย์ดังขึ้น ไม่คิดว่าเขาจะดันควยเข้ามาอย่างแรงแล้วปล่อยน้ำควยแห่งความเสียวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนฉ่ำเยิ้ม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อาจารย์ อาจารย์แตกในเหรอคะ อื๊ออออออ…

ซี้ดดดดดดดด แตกในสิ ถึงจะเสียว เธอจะได้ไม่ลืมฉัน อาห์ เสียวเหลือเกิน

พรึ่ดดดดด…

เขาดึงควยออกไปช้าๆ รูหีของฉันรู้สึกโล่งขึ้นมาในช่วงเวลานั้น แต่กลับเสียดายสัมผัสที่เคยสวมสอดเข้ามาในก่อนหน้า พร้อมกับน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลหลั่งออกมาผ่านแคมหีของฉันอย่างแช่มช้า ฉันนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่อย่างนั้น ในระหว่างที่อาจารย์เริ่มหยิบเสื้อผ้ามาใส่แล้วโยนเงินให้ฉัน บอกว่า เอาไว้ซื้อยาคุมฉุกเฉิน แล้วเดี๋ยวรอรับเกรด 4 จากฉันได้เลย

จากวันนั้น ฉันก็ได้เกรด 4 จริงๆ และเกรดของฉันก็พุ่งขึ้นมาอย่างที่ใจต้องการ

ตอนนี้ฉันจบมาแล้วหลายปี แต่ยังจำสัมผัสในการเย็ดวันนั้นได้อยู่เลย จากที่เขาเคยขอให้ฉันยอมให้เขาเย็ดเพื่อแลกเกรดสี่ วันนี้เรายังติดต่อกันอยู่ พร้อมทั้งกลายเป็นฉันเอง ที่ติดต่อไปหาเขา

เพื่อขอให้เขาเย็ดฉันเพื่อความสุขและความต้องการ

นี่แหละค่ะ เรื่องเล่าของฉัน อาจารย์ควยใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตา ผ่าไฟแดง หนูชื่อฝ้ายค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาหน่อง แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…