ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b8abe0b899e0b8b9e0b981e0b884e0b988e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b884e0b8a3 65dd3b5b8499e

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ

เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน

ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม…

เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ เพราะเขาบอกว่าช่วงนี้แม่ของฉันติดงานแทบจะไม่ได้ให้เขาเย็ดเลย ทำให้ฉันรู้สึกว่าบางครั้งตัวเองอาจจะเป็นคนที่ช่วยเติมเต็มเขาได้เป็นอย่างดีก็ได้ ใครจะรู้กัน ?

ในที่สุด ก็ถึงจังหวะที่แม่ของฉันไปทำงานอีกแล้ว แม่ฝากฝังฉันเอาไว้เหมือนเดิม เธอดีใจมากๆ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้เป็นอย่างดี แล้ววันนี้เราก็จะได้ลองเข้ากันจริงๆ สักที ไฟท้ายรถของแม่ห่างออกไปแล้ว ฉันลุกขึ้นเดินไปหาเขาแล้วค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา

“ลองไหมคะ…คุณพ่อ”

เขาโอบกอดฉันเอาไว้ ลูบไล้ จับนมใหญ่ของฉันเต็มไม้เต็มมือ “เรียกพ่อแล้วมันขนลุกนะครับ”

“ไม่เป็นไรค่ะ…พ่อที่ไม่ได้แปลว่าพ่อไงคะ” ฉันพูดแล้วลุกขึ้นยืนเดินไปปิดม่านลง ลงกลอนหน้าต่างแล้วหันกลับมาหาเขาพร้อมกับถอดเสื้อในจังหวะที่เดินเข้าไปหาเขาด้วย เขาส่งรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะนั่งถ่างขาแล้วถอดกางเกงของเขาลง วันนี้เขาพร้อมแล้วไม่ต่างกัน ควยแข็งตั้งชูชันรอฉันอยู่แล้วในตอนนี้

ฉันเดินตรงไปแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา

ลำควยใหญ่ยาวขนาดที่สองมือต่อกันกำลำควยของเขาเอาไว้ยังโผล่ส่วนหัวควยที่ถอกบานออกมา ฉันอ้าปากแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นพร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ เอนตัวไปตามแนวของโซฟาแล้วปล่อยให้ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับชะโงกหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้มกริ่ม

“ดูดควยเก่งขึ้นหรือเปล่า ?”

เขาถาม แต่ว่าฉันไม่ตอบ เร่งจังหวะอมควยให้เขาขึ้นลงเร็วๆ จนเขากดหัวของฉันลงไปแล้วยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที ตอนนั้นฉันดูดควยของเขาจนสำลักออกมาเพราะว่าเขานั้นทำเร็วเกินไป ประกอบกับว่าตอนนี้ฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วเขาจึงลุกขึ้นมา จับฉันลงไปนอนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะแยกขาของฉันออกพร้อมกับก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาตวัดเลียหีขอของฉันอย่างถี่รัว มันทำให้ร่างกายของฉันกระตุกถี่ด้วยความเสียวหี

ไม่เคยมีใครที่ทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้ได้เลยจริงๆ ฉันร้องครางออกมาพร้อมกับค่อยๆ เด้งเอวรับลิ้นของเขา พร้อมกับตอนนี้เขาเริ่มจับควยมาถูไปตามร่องหีชมพูของฉันที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มๆ แล้ว

ฉันค่อยๆ ร้องครางลั่น พร้อมกับที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ รูหีของฉันเบิกโพลงไปตามลำควยของเขาที่ค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุด ทำเอาฉันเสียวถึงท้องน้อยจนร้องครางออกมาเสียงสั่นระรัว

“เดี๋ยวจะจัดเต็มแล้วนะครับ” เขาพูดแล้วเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ ดึงร่างกายของฉันเข้าไปแล้วดันควยเข้ามา ไม่นาน ไม่ทันให้ฉันได้ตระเตรียมตัว สะโพกของเขาและลำควยก็กระหน่ำกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันร้องลั่น แต่เสียงครางจากร่างกายที่โนกระแทกนั้นมันช่างไม่เป็นจังหวะจะโคนเลย

เขาเม้มปากแน่น แหงนหน้าง้ำแล้วร้องครางออกมาอย่างมีความสุขในขณะที่ความสุขสมของเรายังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระแทกกันอย่างหนักหน่วง ยิ่งฉันร้องเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกเข้ามาเท่านั้น มันยิ่งทำให้ฉันขมิบเกร็งรูหีสู้ควยของเขา ตอดควยเขาจนร้องลั่นออกมาพอฉันรู้ว่าเขามีความสุขและฉันก็เสียวหีสุดๆ ฉันเลยปล่อยให้เขาไปสุดทาง จนกระทั่งเสียงครางไม่อาจจะหยุดลงที่ตรงนั้น

น้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน จังหวะที่เขาหยุด คือจังหวะที่เขาเสร็จ นั่นคือช่วงเวลาที่ฉันได้หายใจแบบเต็มปอดครั้งแรกจริงๆ มันเสียวเหมือนจะตายให้ได้เลย…แต่ฉันไม่กลัวหรอก ถ้าเขาจะเย็ดดุขนาดนี้ รอบหน้าฉันก็จะให้เขาเย็ดอีก

มันจะตายเพราะว่าโดนเย็ดก็ให้มันรู้ไปสิ…ใช่ไหมคะ พ่อเลี้ยงขา

Recommendations

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด  เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่ เสียวควย เสียวฉิบหายเลย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6 พอผมกลับมาอยู่เมืองไทย ก็ได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรามคำแหง ผมก็ประมาณว่า playboy นิดๆ แหมก็ มีรถ benz ขับ ใช้เงินเต็มที่ สาวไหนล่ะครับจะไม่เอา แต่ผมไม่เคยได้สาวในมหาวิทยาลัยเดียวกันเลยน่ะครับ เพราะสาวๆ มองผมว่า เป็นพวกขาฟันอย่างเดียว ผมเลยต้องออกล่าสาวๆ มหาวิทยาลัยอื่น ช่วงปี 1 นั้น ก็เที่ยวเกือบทุกวัน มีเพื่อนฝูงมากมาย ก็มีครั้งหนึ่งที่ไปงานวันเกิดของเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ชวนเพื่อนๆ สาวๆ มากันเต็มงานเลย…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…